Đặt banner 324 x 100

Tuổi Dậu hợp số điện thoại nào?


Số điện thoại hợp tuổi Dậu có những yếu tố phong thủy nào? Vì sao tuổi Dậu nên mua và sử dụng sim điện thoại hợp phong thủy với tuổi của mình? Để khám phá những điều này mời bạn theo dõi nội dung bài viết về số điện thoại hợp tuổi Dậu hôm nay.

1. Tại sao nên mua số điện thoại hợp tuổi Dậu?

Tuổi Dậu ai cũng mong muốn tìm được một phương pháp giúp cuộc sống của mình được may mắn và thuận lợi hơn. Trong đó phong thủy và cụ thể hơn số điện thoại hợp tuổi Dậu chính là vật phẩm phong thủy có khả năng mang tới may mắn, thuận lợi cho người dùng. Do vậy, thay vì sử dụng một sim điện thoại bất kỳ thì người tuổi Dậu nên chọn mua số điện thoại hợp tuổi giúp cuộc sống của bạn may mắn, thuận lợi hơn.

Sở dĩ số điện thoại hợp tuổi Dậu có khả năng thu hút may mắn, thuận lợi cho người tuổi Dậu bởi dãy sim mang đầy đủ những yếu tố phong thủy hợp với tuổi Dậu. Nhờ nhận được năng lượng may mắn và tác động tốt mà cuộc sống của người dùng có thêm nhiều may mắn và có phần thuận lợi hơn.

>>> Khám phá thêm: Số điện thoại hợp tuổi dậu 1981 và những điều cần biết

2. Chọn sim hợp tuổi Dậu theo phong thủy

Để lựa chọn được chính xác số điện thoại hợp tuổi Dậu theo phong thủy thì bạn nên áp dụng cách chọn sim theo 05 yếu tố phong thủy. Cách chọn sim này giúp bạn xác định được những yếu tố phong thủy và những tác động phong thủy tới người tuổi Dậu là tốt hay xấu. Nếu tốt thì sẽ tốt cho những bình diện nào? Cụ thể cách chọn sim dựa theo 05 yếu tố phong thủy như sau:

- Thứ nhất ngũ hành: Số điện thoại hợp tuổi Dậu phải là dãy sim có ngũ hành tương sinh với bản mệnh của người sử dụng. Dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh nếu người dùng sim thuộc bản mệnh Kim thì nên chọn sim ngũ hành Thổ. Và tương tự với bản mệnh Thủy - Kim, Thổ - Hỏa, Hỏa - Mộc và Mộc - Thủy.

- Thứ hai âm dương: Theo phong thủy thì số điện thoại hợp tuổi Dậu phải cân bằng âm dương với bản mệnh. Theo đó tuổi Dậu nên chọn dãy sim cân bằng là tốt nhất hoặc dãy sim vượng âm. Bởi người tuổi Dậu thuộc năm dương.

- Thứ ba cửu tinh đồ pháp: Số điện thoại hợp tuổi Dậu cũng nên có số 8 - con số mang vượng khí. Bởi hiện tại chúng ta đang sống trong tDậu kỳ vận 8 do sao Bát Bạch chủ quản.

- Thứ tư kinh dịch: Số điện thoại hợp tuổi Dậu phải có khả năng mang tới tác động tốt cho người dùng tức là dãy sim tạo ra quẻ dịch là quẻ tốt.

- Thứ năm quan niệm dân gian: Xét theo quan niệm dân gian thì dãy sim hợp tuổi Dậu phải có tổng số nút cao hoặc những cặp số mang ý nghĩa tốt đẹp sẽ giúp mang tới tác động tốt đẹp cho người sử dụng.

 

Nếu bạn không thể tự luận giải sim theo 05 yếu tố phong thủy nhưng lại muốn biết số điện thoại mình đang sử dụng có hợp với người tuổi Dậu hay không? Thì bạn có thể sử dụng công cụ xem phong thủy sim của simphongthuy.vn. Chỉ sau vài giây thì bạn đã có thể nhận được những luận giải chi tiết dãy sim của mình theo 05 yếu tố phong thủy.

Nguồn: http://docbao.vn/doi-song/bat-ngo-voi-3-cach-kham-pha-y-nghia-so-dien-thoai-cua-ban-tintuc622645 

Thông tin liên hệ


: Nguyenthao927
:
:
:
: