Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh âm trần Daikin vì sao nên mua ở Hải Long Vân


CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 5 NĂM 2022

Mùa Hè nắng nóng bạn sẽ cần một thiết bị làm mát để giải nhiệt nhanh chóng cho gia đình mình. Vậy nên Máy lạnh âm trần Daikin với khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm điện chính là thiết bị mà bạn cần.
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
  1. Máy lạnh âm trần Daikin giúp làm mát ngay lập tức với chế độ làm lạnh nhanh 30 giây
Một trong những ưu điểm lớn nhất của Máy lạnh âm trần Daikin chính là khả năng làm mát cực nhanh, giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên tiện nghi, mát mẻ trong những ngày thời tiết nắng nóng.
SkyAir / Inverter / Hai chiều lạnh-sưởi
Vì có chế độ làm lạnh nhanh Turbo có tác dụng đẩy máy nén hoạt động tối đa để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt dần đến nhiệt độ đã cài đặt. Vậy nên bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh chỉ trong 30s.

Vậy nên lựa chọn Máy lạnh âm trần Daikin 1 chiều này thực sự là giải pháp làm mát, giải nhiệt mùa Hè hữu ích cho các gia đình trong mùa Hè mà những thiết bị làm mát thông thường không làm được.
 
  1. Tiết kiệm điện với chỉ từ 4000 đồng tiền điện mỗi đêm
Ưu điểm thứ 2 mà người dùng không thể bỏ qua của chiếc Máy lạnh âm trần Daikin inverter này chính là hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng.

Nhờ được trang bị công nghệ i-Saving độc quyền với máy nén Inverter hoạt động ở tần số thấp chỉ 1Hz để duy trì nhiệt độ mong muốn, động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu sẽ giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0,3W. Vậy nên Máy lạnh âm trần Daikin chỉ tiêu tốn khoảng 2 số điện mỗi đêm tương đương với khoảng 4000 đồng tiền điện.
 
  1. Bên cạnh đó máy lạnh inverter còn có chế độ tiết kiệm điện Eco giúp tiết kiệm điện hiệu quả nhưng vẫn làm mát tốt.

Mùa Hè nhu cầu sử dụng máy lạnh của các gia đình tăng cao làm cho hóa đơn tiền điện tăng vọt, vậy nên Máy lạnh âm trần Daikin này thực sự là một sự lự chọn tốt giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.
 
  1. Máy sử dụng gas R32 được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh và đặc biệt bảo vệ môi trường
Máy lạnh âm trần giá rẻ sử dụng Gas R32 để vận hành. Đây là dòng gas mới nhất trên thị trường hiện nay, được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh và đặc biệt bảo vệ môi trường.

Thiết kế mới làm gia tăng sự tinh tế và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn
Máy lạnh âm trần Daikin  Series H sản phẩm mới 2022 được đầu tư vào thiết kế giúp tối ưu trải nghiệm người dùng; đồng thời gia tăng sự tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng cho ngoại hình sản phẩm.

Chiếc Máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ này sở hữu thiết kế Easy Care thông minh tối ưu thời gian và chi phí lắp đặt nhờ cấu trúc nguyên khối thông minh và mặt dưới có thể tháo rời, giúp tiết kiệm đến 50% thời gian và chi phí lắp đặt.

Tổng thể sản phẩm có màu trắng sáng, trên mặt nạ có màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp cho việc quan sát và điều khiển nhiệt độ trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.

Vậy nên lựa chọn Máy lạnh âm trần Daikin chính là lựa chọn thông minh, tinh tế, tạo điểm nhấn ấn tượng và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.
 
  1. Máy sử dụng bền bỉ và chế độ bảo hành tốt giúp yên tâm sử dụng
Máy lạnh âm trần Daikin  được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng và máy nén hiệu năng cao có khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Công nghệ này giúp cho máy lạnh có được độ bền cao hơn so với những dòng máy dùng dàn nhôm.

Cùng với đó là chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm với lỗi hỏng dàn nóng (dàn ngưng tụ), hỏng dàn lạnh (dàn bay hơi) hoặc hỏng máy nén và có xác nhận bởi kỹ thuật viên hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Daikin sản phẩm của bạn sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc máy lạnh này.

Trên đây là 5 ưu điểm vượt trội và là lý do mà các gia đình không thể bỏ qua Máy lạnh âm trần Daikin trong mùa Hè này.
  1. Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
         
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn