Đặt banner 324 x 100

Cách làm ba chỉ heo nướng lu kiểu Hàn Quốc thơm ngon cực dễ làm


Chào bạn, có phải bạn muốn làm món Ba chỉ heo nướng lu thơm ngon nhưng không biết cách? Đừng lo lắng, hôm nay TOPVIETFOOD sẽ mang đến bạn công thức thực hiện món ăn hấp dẫn này. OK, bắt đầu nào!

Nguyên liệu

- Ba chỉ heo rút sườn

- Muối

- Hạt nêm

- Nguyệt quế

- Nước sốt BBQ

Cách chọn thịt heo ba chỉ ngon

- Bạn có thể chọn nhiều phần thịt khác nhau để làm món nướng lu tùy theo sở thích và khẩu vị. Tuy nhiên, sử dụng thịt ba chỉ heo nướng lu sẽ ngon hơn vì thịt heo ba chỉ tỉ lệ nạc và mỡ cân bằng, có lớp da ngoài cùng dày, mỡ dày khoảng 2cm, phần nạc dính chặt vào lớp mỡ, khi đem chế biến sẽ ngon hơn

- Chất lượng - an toàn - giá rẻ - giao hàng tận tình là những gì TOPVIETFOOD đang nỗ lực để Ba chỉ heo nhập khẩu được đến tay khách hàng một cách hài lòng nhất

Cách chế biến

1. Sơ chế nguyên liệu

Ba chỉ heo rút sườn

Ba chỉ heo rút sườn mua về, bạn ngâm với nước muối pha loãng khoảng 5 phút, dùng dao cạo nhẹ cho sạch hết chất bẩn. Sau đó, rửa nước sạch lại vài lần, để ráo.

2. Ướp thịt

ướp ba chỉ heo

Cho vào thịt lần lượt các gia vị gồm muối, hạt nêm, nguyệt quế. Ướp thịt xong gói lại cất tủ lạnh khoảng 3 - 4h cho thấm.

*Mẹo nhỏ: Để ướp ba chỉ heo được thấm ngon hơn thì bạn có thể dùng dao khứa lên miếng thịt vài đường hoặc dùng kim xăm vào thịt để cho gia vị ướp được thấm vào bên trong.

3. Nướng thịt

nướng thịt ba chỉ heo

Để nướng thịt ba chỉ heo ngon, bạn dùng móc xiên vào thịt rồi treo trên thành lu và nướng khoảng 30 phút đến khi thấy thịt hơi co lại, 2 mặt của thịt chuyển thành màu nâu cánh gián, có hương thơm là có thể lấy ra rồi.

4. Hoàn thành

Ba chỉ heo nướng lu

Sau khi nướng xong bạn đem thịt ra rồi cắt thành từng lát mỏng vừa ăn, trang trí thêm chút rau cho thêm hấp dẫn. Món ăn như vậy là xong rồi.

5. Thành phẩm

Ba chỉ heo nướng lu

Ba chỉ heo nướng lu vừa hoàn thành, mang hương thơm của thịt nướng. Phần thịt mềm, đậm đà vị, phần da bên ngoài giòn nhẹ. Món ăn sẽ ngon hơn khi bạn ăn kèm cùng với 1 ít rau và chấm nước sốt BBQ đấy.

 

Như vậy bài viết trên đã giới thiệu xong cách làm Ba chỉ heo nướng lu siêu ngon và đơn giản rồi đấy. Còn có rất nhiều các món nướng siêu ngon nữa đang chờ các bạn khám phá và tìm hiểu.

Chúc các bạn thành công và thưởng thức thật ngon miệng!

Thông tin liên hệ


: winkingbom2003
:
:
:
: