Đặt banner 324 x 100

Các bộ phận của đèn chùm gồm những gì ?


Để giúp đèn chùm cao cấp có được vẻ đẹp ấn tượng và thu hút nhất, thì nhà sản xuất đã thiết kế các bộ phận như sau:

  • Tán đèn: đây là bộ phận đặt ở đỉnh đèn chùm, nằm sát bề mặt trần và che hộp trần.  Ngoài ra,  có loại đèn chùm cao cấp thiết kế tán đèn chứa một bộ đổi nguồn của đèn chùm led.
  • Dây treo: đây là bộ phận kết nối bóng của đèn chùm với tán đèn. Khoảng cách treo đèn chùm từ trần nhà xuống dựa vào dây treo này, dây treo có thể điều chỉnh được độ dài phù hợp nhất. Với không gian tiền sảnh cao rộng thì có thể sử dụng đèn chùm có dây treo dài, nhưng bàn ăn thì phải dùng loại có dây treo ngắn hơn. Đa số thì chất liệu dây treo này làm bằng kim loại ở dạng vòng kim loại mang đến vẻ cổ điển. Ngoài ra dây treo còn ở dạng khối trụ pha lê hoặc ở dạng chuỗi hạt thủy tinh dọc các cạnh đèn mang đến sang trọng và ấn tượng hơn.
  • Trụ đèn: là thanh thẳng đứng ở trung tâm của đèn chùm, từ đó các nhánh của đèn trang trí sẽ kéo dài từ trụ chính này ra.
  • Bát đèn: đây là bộ phận hình cầu chạy dọc theo trục chính, để tạo sự liền mạch, bát đèn tích hợp luôn vào trụ đèn cao cấp. Chất liệu sử dụng: bằng kính và kim loại có khắc họa tiết hoa văn độc đáo.
  • Tay đèn: Là bộ phận kết nối trụ chính của đèn chùm trang trí , ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của đèn cũng như chiều rộng tổng thể của đèn chùm . Tay đèn có khá qiam dạng cong, góc cạnh, hoặc cuộn vòng, đầu mỗi tay có 1 bóng đèn bằng tinh thể hoặc lăng kính pha lê.
  • Chao đèn: đóng vai trò là vật trang trí tạo phong cách cho đèn chùm cao cấp.
  • Ống nến: đèn chùm trang trí có phong cách hiện đại không có thiết kế ống nến, mà chỉ bắt gặp trong đèn chùm truyền thống. Ống nến mô phỏng được dáng vẻ của ngọn nến bóng đèn hình ngọn lửa sẽ được lắp vào ống nến trông giống như hình một ngọn nến đang cháy rực.

Thông tin liên hệ


: tai2555555
:
:
:
: