Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh giấu trần nối ống gió giữ nguyên nhiệt độ thích hợp


MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ 1 CHIỀU GIÁ RẺ HAY KHÔNG?

Nhiều người cho rằng mức giá  của Máy lạnh giấu trần nối ống gió khá là đắt. Nhưng nếu bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy lạnh cũng như những lợi ích mà thiết bị này mang lại thì mức giá này thì có khi bạn lại thấy mức giá này quá rẻ. Hải Long Vân sẵn sàng cung cấp cho bạn với mức giá tốt nhất.
  1. Giới thiệu về Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!
Đắt hay rẻ tùy thuộc vào sự đánh giá cũng như điều kiện tài chính của mỗi gia đình. Vậy nên để xem chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió đắt hay rẻ, hãy cùng đánh giá nhé.
Hải Long Vân là đơn vị phân phối giá sỉ Máy lạnh giấu trần nối ống
  1. Chất lượng của Máy lạnh giấu trần nối ống gió như thế nào?
Máy lạnh giấu trần nối ống gió thuộc dòng máy cơ tiêu chuẩn FTC model 2018. Sản phẩm đến từ thương hiệu đến từ Nhật bản được sản xuất tại Thái Lan với chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.
  • Về thiết kế
Máy lạnh giấu trần nối ống gió có thiết kế khá đơn giản nhưng không hề kém nổi bật. Với chất liệu cao cấp, đường nét tinh tế và màu sắc sang trọng giúp cho chiếc máy lạnh này trở nên nổi bật dù ở trong bất kỳ không gian nào. Làm cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.
Hải Long Vân chuyên lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin cho biệt  thự tại quận 7, 82679, Maylanhhailongvan, Blog MuaBanNhanh, 30/06/2018  17:08:02
  • Về khả năng làm lạnh
Sở hữu công suất lên đến 10hp cùng máy nén chất lượng cao, Máy lạnh giấu trần nối ống gió 1 chiều này sẽ mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng và mạnh mẽ.
Ngay khi bật máy bạn đã có thể cảm nhận được luồng không khí mát lạnh thổi ra từ cửa gió, và chỉ sau 20 phút sử dụng chế độ Powerful không gian mát lạnh sẽ bao phủ lấy toàn bộ căn phòng dù ở bất kỳ vị trí nào.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió này có dải nhiệt khá lớn từ 16-30 độ C và điều chỉnh chính xác đến 1 độ C nên sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Ngoài ra Máy lạnh giấu trần nối ống gió còn có các chế độ làm mát tự động giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ mong muốn như làm lạnh nhanh, làm mát dễ chịu, điều chỉnh hướng gió, độ ồn máy,… rất tiện lợi và hữu ích.
 
  • Về hiệu quả tiết kiệm điện
Máy lạnh giấu trần nối ống gió giá rẻ này được đánh giá nhãn năng lượng đạt chuẩn 3 sao nhờ vào sự cải tiến công nghệ máy nén và linh kiện cao cấp. Chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đến 3.43 giúp giảm đến 20% chi phí điện so với những dòng máy chỉ có 1 sao.

Vậy nên có thể nói đay là một thiết bị tiết kiệm điện tốt, nổi bật ở dòng máy non-inverter.
 
  • Về độ bền
Được ra mắt từ năm 2018 cho đến nay là 5 năm và cho đến nay dòng máy này vẫn chưa bị thay thế. Điều đó chứng tỏ chất lượng sản phẩm tốt. Theo ghi nhận từ người dùng, Máy lạnh giấu trần nối ống gió này khá bền bỉ. Ngoài việc sử dụng vật liệu cao cấp giúp máy bền đẹp khi sử dụng lâu dài thì dàn tản nhiệt chống ăn mòn cũng giúp cho chiếc máy lạnh này có thể sử dụng tốt ngay cả trong khí hậu khắc nghiệt.

Vậy Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy  giá đắt hay rẻ?
Như đã nói từ đầu việc đánh giá một thiết bị là đắt hay rẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có thể với người này là đắt, người kia là rẻ. Vậy nên chúng ta chỉ đánh giá xem sản phẩm có thực sự xứng đáng với số tiền mà người dùng phải bỏ ra hay không thôi nhé.
Hiện nay Máy lạnh giấu trần nối ống gió đang được bán với giá như vậy . Nhìn chung với một chiếc máy lạnh có công suất làm lạnh lớn thì Máy lạnh giấu trần nối ống gió làm tốt nhiệm vụ của mình là một thiết bị làm mát dành cho không gian lớn.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió 1 chiều này làm lạnh mạnh mẽ với công suất lớn; tính năng khá hiện đại và tiện nghi nên sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Dù có công suất lớn nhưng máy không tốn quá nhiều điện, hơn nữa độ bền cao và chế độ bảo hành lên đến 5 năm sẽ rất yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm sử dụng những vật liệu cao cấp có độ bền cao; chống ăn mòn tốt nên giữ được độ bền đẹp trong nhiều năm.
  1. Những bài viết liên quan:
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?