Đặt banner 324 x 100

Các trường hợp cần nâng cấp VPS và Dedicated Server - IDC Online


Khi nào bạn cần phải sử dụng VPS?

nâng cấp VPS
Các trường hợp cần sử dụng VPS

– Dịch vụ được thực hiện trên hosting không đáp ứng các yêu cầu sử dụng. Ví dụ: trang web của bạn có quá nhiều người truy cập. Chỗ ở là không đủ
– Bạn đang sử dụng các gói lưu trữ có ít chức năng hơn VPS (ví dụ: shared hosting, reseller hosting …) và muốn nâng cấp lên VPS để đáp ứng yêu cầu sử dụng của mình.
– Mặc dù VPS cung cấp nhiều tính năng linh hoạt hơn so với lưu trữ chia sẻ hoặc bán lại, tài nguyên máy chủ vẫn được chia sẻ với những người dùng khác. Nếu website của bạn cần môi trường làm việc riêng, bạn có thể nâng cấp từ VPS lên máy chủ chuyên dụng (máy chủ vật lý) nếu đảm bảo các thông số.
– Hoặc bạn chỉ muốn sử dụng VPS để không chia sẻ IP với bất kỳ ai khác. 

Khi nào bạn bạn cần mua Dedicated server (máy chủ vật lý,Server riêng) 

  • Bạn có rất nhiều yêu cầu để sử dụng, nhưng VPS hoặc hosting không đáp ứng đủ.
  • Hay bạn muốn kinh doanh máy chủ, hosting bạn muốn sử dụng tất cả các chức năng của một máy chủ. 
  • Bạn muốn sử dụng tất cả các chức năng của một máy chủ. 
  • Bạn muốn chủ động quản lý tất cả tài nguyên trên máy chủ. 
  • Tìm hiểu thêm về quản lý máy chủ … 

Khi nào bạn cần nâng cấp VPS từ tài khoản Shared hosting?

Trang web của bạn sử dụng ít tài nguyên, nhưng bạn cần có đặc quyền root để cài đặt / cấu hình phần mềm nhất định. 

Bạn muốn sử dụng các địa chỉ IP riêng biệt và chủ động quản lý máy chủ của mình. 

Trang web / ứng dụng của bạn cần thêm tài nguyên.

Khi nào bạn cần nâng cấp lên Dedicated server (máy chủ vật lý riêng) từ Máy chủ ảo VPS?

Nếu VPS của bạn bị treo và hết tài nguyên thì đây là tín hiệu để bạn nâng cấp VPS. Đầu tiên, hãy thử tùy chọn cập nhật tài nguyên bổ sung cho VPS. Việc tăng RAM và CPU cho VPS rất dễ dàng, chỉ mất vài phút. Nếu VPS hoạt động trở lại bình thường, máy chủ vật lý chưa cần phải cập nhật.

nâng cấp VPS
Nâng cấp VPS lên Dedicated

Nếu VPS đang chạy Linux, hãy nhập lệnh “top c” hoặc “htop” Tải trung bình vượt quá số lượng CPU x 0,5 là dấu hiệu cho thấy VPS loading cao.Nếu bạn sắp hết bộ nhớ, đừng lo lắng, Linux sử dụng Ram để lưu vào bộ nhớ đệm nên nó thường sử dụng lượng bộ nhớ tối đa trên máy chủ.

Về lý thuyết, máy chủ vật lý tạo ra nhiều máy chủ ảo (VPS) nên máy chủ vật lý mạnh hơn VPS. Tuy nhiên, nếu máy chủ vật lý có ít tài nguyên, máy chủ cũ có thể không sử dụng máy chủ vật lý riêng biệt. Lựa chọn thông minh Nó không nhất thiết phải mạnh hơn VPS về hiệu suất, nó CỰC CAO về rủi ro phần cứng. Vì vậy, ĐỪNG ham rẻ, thuê máy chủ vật lý cũ.  

Với cài đặt ảo hóa máy chủ vật lý, bạn có thể tạo nhiều VPS hoàn toàn trên đó. Lựa chọn này dành cho các bạn cần nhiều VPS. Khi đó thuê máy chủ vật lý trở thành “buôn sỉ” nên chi phí rẻ. Bạn cũng có thể kinh doanh dịch vụ lưu trữ và VPS nếu bạn có máy chủ vật lý!

Đơn vị uy tín về dịch vụ Dedicated Server và VPS và nâng cấp VPS

nâng cấp VPS
Đơn vị cung cấp uy tín IDC Online

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ máy chủ đám mây uy tín với giá tốt. Một trong những nhà cung cấp này là công ty IDC Online của chúng tôi. IDC Online luôn đứng đầu danh sách. Nhà cung cấp dịch vụ đám mây là nhà cung cấp dịch vụ có giá trị nhất trong những năm gần đây. Vì chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những chất lượng tốt nhất. Nhờ trang thiết bị, cơ sở hạ tầng tuyệt vời và đội ngũ chuyên gia có trình độ. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình luôn giải đáp những thắc mắc của khách hàng.