Đặt banner 324 x 100

Mách Bạn 5 Cách Chọn Móng Heo Ngon Nhất


Móng heo (móng lợn) là một trong số các phần chứa nhiều dinh dưỡng, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cao. Trong thịt chân giò heo chứa rất nhiều khoáng chất như canxi, collagen, vitamin B1, B2, sắt, protein giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, chống lão hóa, điều trị các chứng bệnh mất ngủ,... hiệu quả.Từ móng heo có thể chế biến rất nhiều món ngon và giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua được móng heo tươi ngon và công thức nấu các món ăn hấp dẫn từ móng heo.
Để chọn mua được móng giò ngon, có một số mách nhỏ cho bạn:
-Nên mua khối thịt giò rắn chắc, các thớ thịt đều có đường cắt khô ráo, có màu sắc tự nhiên.
-Thịt có màu hồng tươi, không có mùi hôi tanh, khi ấn tay xuống có độ đàn hồi, phần móng vẫn nguyên vẹn, không long mới tươi ngon.
-Lựa chọn một địa điểm mua hàng uy tín cũng là một cách để đảm bảo nguồn gốc của móng giò?
Ngoài ra có lẽ câu hỏi thường được mọi người nhắc nhiều nhất khi nghĩ đến việc lựa chọn giò heo là “khi mua giò heo thì nên chọn chân trước hay chân sau sẽ ngon hơn”
Câu trả lời cho câu hỏi trên là việc lựa chọn chân trước hay sau sẽ phụ thuộc vào mục đích và món ăn mà bạn muốn thực hiện. Với chân trước hoạt động nhiều nên phần thịt sẽ mỏng, mềm, ngọt và có nhiều gân hơn vì vậy mà khi chế biến các món hầm, giả cầy, luộc, ...  sẽ mềm, thấm gia vị và ngon hơn. Dáng của chân giò trước cũng thường nhỏ, đẹp hơn. Ngược lại phần chân sau hoạt động ít nên có nhiều thịt nạc và mỡ, dùng để nấu cháo, kho, xào, ... rất ngon và giàu chất dinh dưỡng.
Hiện nay có rất nhiều nguồn thịt heo trôi nổi không rõ chất lượng nên khách hàng cần lựa chọn chính xác địa điểm mua thịt heo chuẩn để đảm bảo sức khỏe cho gia đình và món ăn thêm ngon. Tan Cang Catering luôn là nơi cung cấp thịt heo chuẩn sạch, ATTP nguồn gốc rõ ràng, và được kiểm định trước khi đưa vào sơ chế. Chúng tôi luôn hướng tới là 1 địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình, cũng như các nhà hàng, bếp ăn.
Chúng tôi luôn cam kết và bảo đảm:
- Thịt heo luôn tươi ngon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
- Heo luôn có nguồn gốc rõ ràng
- Cung cấp đầy đủ chủng loại và số lượng
- Giao hàng nhanh chóng
- Giá cả cạnh tranh và luôn bình ổn nhất
Với tiêu chí hoạt động “Cam kết- Tôn trọng –Hiệu quả”, Tan Cang Catering luôn cam kết cung cấp thực phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Cam kết giữ đúng thỏa thuận với khách hàng, đối tác.  Hoạt động sản xuất – kinh doanh dựa trên cơ sở tôn trọng luật pháp hiện hành, đạo đức kinh doanh; tôn trọng khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên toàn công ty. Đồng thời mọi hành động, việc làm luôn hướng tới hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG TCOTS- CÁT LÁI
Website: www.tancang-catering.com.vn
Hotline: 0787918222
 Email:  tcotscatlai@gmail.com

Thông tin liên hệ


: NguyenGiang2355
: Nguyễn Giang
: 0787918222
: 25, Đường 4B, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
: