Đặt banner 324 x 100

FLC Twin towers : Tòa tháp đôi tự hào


Tổng quan về dự án FLC Twin towers

Dự án nằm ở tuyến đường 265 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, được đầu tư hoàn thiện bởi tập đoàn FLC Group - một trong những chủ đầu tư

uy tín, luôn nằm trong top đầu những tập đoàn bất động sản lớn nhất hiện nay

trên thị trường Việt Nam. Những dự án có tên chủ đầu tư là FLC đều mang cho

mình những chất lượng đẳng cấp nhất trên thị trường và FLC Twin Towers không phải là ngoại lệ.

FLC Twin towers là sự kết hợp của 2 tòa tháp 50 tầng và 38 tầng. Tuy khác nhau về chiều cao, thế nhưng các tòa tháp đều được bố trí xây dựng như những khu phức hợp với đa dạng các tiện ích khác nhau, phục vụ nhu cầu của quý cư dân. Cụ thể: 

Tòa tháp thứ nhất cao 38 tầng được bố trí chủ yếu là các trung tâm mua sắm lớn trong 6 tầng dưới cùng với đầy đủ các mặt hàng thời trang, dụng cụ gia đình, …

Tầng 1: Khu vực mua sắm thời trang

Tầng 2: Đồ gia dụng, tiêu dùng và điện máy

Tầng 3: Nhà sách, tổ hợp của hàng thời trang trẻ em

Tầng 4: Khu năng khiếu, tiếng anh

Tầng 5: Khu đồ ăn nhanh, rạp chiếu phim

Tầng 6: Phòng gym,spa và nhà hàng

Tầng 7- 37: Khu vực văn phòng

Tòa tháp thứ hai cao 50 tầng với:

5 trung tâm thương mại lớn với tổng diện tích : 25.000m2

 Khu vực văn phòng cho thuê  : diện tích 35.960m2

 Tầng hầm : diện tích 28.755m2

 Các căn chung cư được xây dựng với tổng diện tích 63.462m2 là tổ hợp của 420 căn hộ được thiết kế thành các căn với mức diện tích khác nhau : 92m2, 96m2, 110,7m2, 121,7m2, 132,09m2 và mỗi loại diện tích sẽ bao gồm 84 căn.

FLC Twin towers

 Vị trí trung tâm thủ đô

 Dự án với ưu thế về vị trí vô cùng đặc biệt khi nằm ngay mặt đường 265 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy là tuyến đường huyết mạch của quận có thể dễ dàng di chuyển qua các quận như Ba Đình, Đống Đa, nơi tiếp giáp với Trần Đăng Ninh và Chùa Hà. 

Không những thế dự án cũng nằm trong vị trí trung tâm của tam giác “vàng” với 3 công viên vô cùng lớn của Hà Nội là Công Viên Thủ Lệ – Công viên Nghĩa Tân - Công Viên Yên Hòa. Đồng thời, FLC Twin towers cũng nằm ngay cạnh những trung tâm thương mại lớn như Lotte, Royal…. và gần các công trình công cộng cũng như bệnh viện, trụ sở của các bộ, các ngành. 

Từ vị trí của tòa nhà, có thể dễ dàng di chuyển tới tuyến đường Vành đai 2, đường Láng và phố Kim Mã chỉ trong 10-15 phút.

Tới Bến xe Mỹ Đình, trục Phạm Hùng- Phạm Văn Đồng – Vành đai 3 mất khoảng 30 phút chạy xe.

Di chuyển tới Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia chỉ trong vòng 10 phút

Không chỉ thế, dự án còn nằm gần nhiều trường Đại học lớn và danh tiếng như: Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội Trường Đại học Giao thông Vận tải, …

Và điều đặc biệt nhất là  bạn có thể đi dạo quanh Hồ Gươm mà chỉ cần

đi quãng đường 10-15 phút qua những tuyến đường thông thoáng nhất của Hà Nội mà không mang trong mình nỗi lo đặc sản “kẹt” xe của thủ đô nữa.

FLC Twin towers

 Tiện ích đa dạng 

Tập đoàn bất động sản FLC được biết đến là một trong những đại

gia “chịu chi” nhất trong ngành. Họ có thể “vung tiền” để cư dân của mình có

được những tiện ích đẳng cấp nhất và thật “trùng hợp” là tòa tháp đôi này lại

mang cho mình cái tên FLC.Và đúng như cái tên, dự án đã khiến cho

chủ đầu tư vô cùng tâm huyết để dành những tiện ích đẳng cấp nhất cho cư dân của FLC Twin Towers hiện nay :

 Dành 5 tầng đẹp nhất làm Trung Tâm Thương Mại để có thể phục vụ cho toàn bộ cư dân của tòa nhà thoải mái mua sắm.

Bể bơi bốn mùa rộng hơn 400m2 

Hệ thống thang máy cao cấp gồm 12 thang.

4 tầng dành riêng cho cây xanh trên tòa nhà cùng với đó là tuyến đường đi bộ gồm rất nhiều loại thực vật khác nhau kết hợp để tạo lên không khí tươi mát, gần gũi với thiên nhiên.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn - tất cả căn hộ sử dụng bếp từ nên có thể phòng tránh khả năng cháy nổ do gas

2 thang máy tốc độ cao để dành riêng cho việc phòng cháy chữa cháy nhanh-gọn-lẹ nhất. Có 3 thang máy kết nối giữa tòa văn phòng và khu chung cư, khi có sự cố cháy xảy ra 3 thang máy này sẽ tự động mở cửa thông 2 tòa với nhau, tạo lối thoát hiểm cho quý cư dân

 Khu mua sắm sầm uất nhất Hà Nội với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng để đáp ứng nhu cầu của cư dân

Ngân hàng

Khu vui chơi giải trí với đa dạng các trò chơi để trẻ có thể thoải mái chọn lựa

Khu tập gym với những trang bị mới nhất

Phòng spa, yoga

Hệ thống an ninh an toàn 24/24

Nhà hàng, cafe

Khu ăn nhanh

Sự kết hợp khu thể dục thể thao - vườn hoa và công viên giúp cho cư cân có thể rèn luyện trong môi trường thoải mái và thoải mái nhất.

 Với hệ thống vườn treo được thiết kế nằm giữa hai tòa tháp dành riêng cho khu dân cư và vườn trên nóc tòa nhà, cảnh quan tạo ra một không gian xanh hoàn hảo cho cư dân với những cảm giác vô cùng thoải mái. 

Và đặc biệt nhất đó chính là có ga tàu điện trên cao (Nhổn - Ga Hà Nội ) nối trực tiếp nối với tầng 2 của tòa nhà vô cùng thuận tiện cho việc đi lại. 

Cư dân văn hóa

Dự án là tổ hợp của những tiện ích hoàn hảo và vị trí tuyệt vời nhất, điều đó thu hút rất nhiều giới tri thức cũng như những cư dân trình độ văn hóa cao cùng tập hợp lại để xây dựng cho mình một không gian chung sống hoàn hảo để cùng hướng tới sự phát triển trong tương lai.

Và đây chính là tất cả những điều làm nên sự độc đáo của tòa tháp đôi này. Nếu người dân Malaysia tự hào vì họ có tòa tháp đôi Petronas nổi tiếng thế giới, vậy thì chúng ta cũng có thể “hoàn toàn “vỗ ngực” tự hào nói rằng ở ngay chính thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến này chúng ta cũng đã sở hữu một tòa tháp đôi vô cùng đẳng cấp mang tên FLC Twin towers.

Nguồn tin tức bất động sản : https://thuecanhosg.com/tin-tuc-du-an/flc-twin-towers-toa-thap-doi-mang-niem-tu-hao-cua-viet-nam-ar316.htm