Đặt banner 324 x 100

Nc247info tổng hợp: Man City báo giá Jesus, Arsenal lập tức ‘quay xe’


Nhiệm vụ chiêu mộ 1 tiền đạo là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Emirates, khi sắp sửa lần lượt chia tay Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah. Gabriel Jesus chính là mục tiêu mà Arsenal muốn chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Đích thân người đại diện của Jesus - Marcelo Pettinati đã xác thực thông tin này.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/five88

Ngôi sao 25 tuổi bất ngờ thăng hoa trong giai đoạn lượt về và thường xuyên được Pep Guardiola tin tưởng cho suất đá chính. Sau 27 trận ra sân tại Premier League mùa này, tuyển thủ Selecao đóng góp 8 bàn cùng 8 kiến tạo. Tính trên mọi đấu trường, Jesus có 13 pha lập công và 9 đường chuyền dọn cỗ.
Arsenal respond to Man City’s Gabriel Jesus asking price - Bóng Đá
Tuy nhiên sự xuất hiện của Erling Haaland rất có thể sẽ khiến cơ hội đá chính vào mùa tới của Jesus trở nên thấp hơn. Khi mà World Cup 2022 đã cận kề, rõ ràng ngôi sao 25 tuổi cần được thi đấu thường xuyên để nuôi hy vọng góp mặt trong danh sách của ĐT Brazil.
Theo ESPN, Arsenal đã liên hệ trực tiếp với Man City. Tuy nhiên việc các nhà ĐKVĐ nước Anh đưa ra mức giá 55 triệu bảng khiến Pháo thủ sửng sốt. Không phủ nhận tài năng của Jesus, nhưng cầu thủ này sắp sửa bước vào 1 năm hợp đồng còn lại với The Citizens.
Báo cáo cho biết Pháo thủ lập tức ‘quay xe’, xem xét các phương án thay thế khác. Alexander Isak, Alvaro Morata, Jonathan David… là những cái tên đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.
Endo | 11:16 20/05/2022