Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh âm trần Daikin - nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan giá rẻ nhất


ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 là dòng sản phẩm của hãng Daikin được nhập khẩu từ Thái Lan. Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu về ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé.
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
  1. Thiết kế hiện đại sang trọng đẹp mắt
Là dòng sản phân cấp giá bình dân, nhưng Máy lạnh âm trần Daikin vẫn sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng, kết hợp với tông màu trắng tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Cùng với đó là công suất làm lạnh đa dạng phù hợp với căn phòng có diện tích từ 30 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Ngoài ra, trên mắt lạnh của Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 còn được thiết kế đèn LED giúp cho quá trình điều khiển nhiệt độ của bạn trở nên dễ dàng hơn.
SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh
  1. Ưu điểm vượt trội mà Máy lạnh âm trần Daikin mang lại
Làm lạnh nhanh với chế độ Super
Máy lạnh âm trần Daikin sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Super giúp căn phòng được làm lạnh một cách nhanh chóng. Chỉ cần 30 giây bạn sẽ được tận hưởng không gian phòng mát lạnh sảng khoái. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian mà không phải chờ đợi quá lâu.
 
  1. Máy lạnh âm trần Daikin với chức năng Auto Clean
Với tính năng Auto Clean, Máy lạnh âm trần Daikin sẽ tự động làm sạch giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng Auto Clean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh.
Nhà thầu phân phối máy lạnh âm trần Daikin giá gốc
  1. Luôn bảo vệ không khí với tấm lọc bụi mịn PM2.5
Hiện nay, do môi trường ô nhiễm nghiêm trọng gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người tiêu dùng. Hiểu được vấn đề đó Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 đã thiết kế thêm mang lọc không khí hiệu quả. Giúp loại tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và thoáng mát.

Bên cạnh đó, Máy lạnh âm trần Daikin model mới 2022 ra mắt với người tiêu dùng thêm tính năng SMART – Vận hành thông minh. Tích hợp bộ cảm biến nhiệt độ, khi phát hiện nhiệt độ quá thấp hay quá cao thì nó sẽ tự điều chỉnh lại cho phù hợp giúp bạn có một giấc ngủ ngon không bị thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ.
  1. Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn