Đặt banner 324 x 100

Cứu hộ thang máy 24/7 - Liên hệ 086 504 3686


Sự cố thang máy là những điều không thể lường trước, đặc biệt là đối với những thang máy cũ, tần suất sử dụng cao nhưng lại ít chú trọng hoạt động bảo trì thang máy. Dịch vụ cứu hộ thang máy là giải pháp tức thời, giúp  tiếp cận nhanh chóng và an toàn nhất để "cứu người" và hạn chế thấp nhất những thiệt hại không mong muốn. Vậy cứu hộ thang máy là gì? Quy trình ra sao và đơn vị cung cấp dịch vụ cứu hộ thang máy 27/4 uy tín?

Mỗi ngày có tới hàng chục thông tin đưa về vụ việc thang máy gặp sự cố, kẹt thang, rơi thang khi sử dụng thang máy… đây là thực trạng đáng báo động về sự an toàn của người sử dụng thang máy. Các trường hợp xảy ra sự cố thang máy phổ biến:

  • Kẹt thang máy trong siêu thị 
  • Kẹt thang máy trong chung cư
  • Rơi thang máy 
  • Tai nạn thang máy trong quá trình cứu hộ
  • Thang máy nhốt người sử dụng bên trong
  • Thang máy kêu và rung lắc thường xuyên khi sử dụng gây hoang mang

Nguyên nhân diễn ra những sự cố thang máy phổ biến này diễn ra chủ yếu bởi yếu tố “chủ quan” của đơn vị quản lý, chủ đầu tư thang máy về hoạt động bảo trì thang máy dẫn đến các thiết bị thang máy bị lỗi, hoạt động sai dẫn đến các sự cố thang máy không mong muốn. Những thiết bị dễ hoạt động sai, bị lỗi như:

  • Puly thang máy và cáp tải thang máy bị hỏng
  • Ray dẫn hướng thang máy không được tra dầu
  • Biến tần thang máy không hoạt động
  • Bộ cứu hộ thang máy không hoạt động
  • Phanh cơ, phanh điện thang máy bị gỉ, đứt theo thời gian

Và còn rất nhiều nguyên nhân thiết bị thang máy hoạt động sai gây sự cố cho người sử dụng thang máy. Hầu hết những người sử dụng trong trường hợp thang máy gặp sự cố thường có tâm lý mất bình tĩnh, hoảng loạn và không tự thoát ra khỏi cabin thang máy được. Tất cả các sự cố thang máy khi xảy ra cần được xử lý nhanh nhất, đảm bảo cứu hộ thang máy hiệu quả nhất để không xảy ra thiệt hại về người và tài sản. 
 

Cứu hộ thang máy là gì? 

Cứu hộ thang máy là chuỗi hoạt động của nhân viên kỹ thuật thang máy có chuyên môn cứu hộ hay đội cứu hộ phòng cháy, chữa cháy có chuyên môn cứu hộ thực hiện khi có sự cố thang máy xảy ra nhằm giúp người sử dụng trong thang máy được thoát ra ngoài an toàn và hạn chế những thiệt hại về tài sản cho chủ đầu tư.

Hiện nay ở nhiều công trình thang máy chủ đầu tư không chỉ chủ quan về hoạt động bảo trì thang máy mà còn ít chú trọng đến kiến thức sử dụng thang máy và thông tin liên lạc với đơn vị cứu hộ khi có sự cố thang máy xảy ra. Điều này vô cùng nguy hiểm, bởi tai nạn là không thể lường trước và thiệt hại về người chỉ trong gang tấc.
Quy trình cứu hộ thang máy tại đây!

Khi gặp sự cố thang máy hãy liên hệ với chúng tôi: 086 504 3686

Thông tin liên hệ


: trungdongdo
: Thang máy Đông Đô
: 0865043686
: 53 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu giấy, Hà Nội