Đặt banner 324 x 100

Các Mẫu Thiết Kế Nhà Hợp Phong Thủy Mạng Hỏa




Đánh giá bài viết

Là biểu tượng của nguyên tố lửa rực rỡ, nồng nhiệt trong ngũ hành. Tính cách của những gia chủ có mạng hỏa là sự quyết đoán, dứt khoát và vô cùng mạnh mẽ. Thiết kế nhà ở hợp mạng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống. Việc lựa chọn thiết kế nhà ở phù hợp sẽ tối ưu hóa các đặc trưng trong tính cách của họ. Đồng thời loại bỏ đi các nhược điểm xấu. Không chỉ mang lại tài lộc, xây dựng tổ ấm theo phong thủy mạng hỏa còn mang lại may mắn trong cuộc sống. Hãy cùng Qi concept điểm qua các mẫu thiết kế nhà hợp phong thủy mạng hỏa nhé!

Nội dung bài viết

Người mạng hỏa sinh năm nào ?

  • Giáp Tuất (1934, 1994), Ất Hợi (1935, 1995)
  • Bính Thân (1956, 2016), Đinh Dậu (1957, 2017)
  • Bính Dần (1986, 1926), Đinh Mão (1987, 1927)
  • Giáp Thìn (1964, 2024), Ất Tỵ (1965, 2025)
  • Mậu Ngọ (1978, 2038), Kỷ Mùi (1979, 2039)
  • Mậu Tý (1948, 2008), Kỷ Sửu (1949, 2009)

Màu sắc phù hợp cho người mạng hỏa

Mạng hỏa là yếu tố tượng trưng cho ngọn lửa bất diệt, sự đam mê cháy bỏng. Để tăng thêm may mắn và công danh tiền tài cần phải lựa chọn màu sắc phù hợp. Từ những vật dụng nhỏ nhất đến các món đồ sử dụng lâu dài. Tất cả đều nên tuân thủ quy luật màu sắc của ngũ hành. Những người mạng hỏa sẽ rất phù hợp với những gam màu ấm, nóng. Trong các màu sắc phù hợp với người mạng hỏa có những màu: đỏ, cam, xanh và tím.

  • Màu đỏ: Màu đỏ thuộc hành hỏa nên nó được coi là màu phủ hợp với người mạng hỏa. Màu đỏ tượng trưng cho sự quyết liệt, dũng cảm. Ngoài ra, đối với người Á Đông, màu đỏ còn có ý nghĩa là máu và lửa.
  • Màu xanh: Mộc sinh ra hỏa, cây cháy sinh ra lửa. Đây là nguyên lý giúp màu xanh thuộc hành mộc lại phù hợp với những người mạng hỏa. Ngoài ra, tương sinh với người mạng hỏa còn có màu xanh nước biển. Vì nước sinh ra mộc và mộc lại tạo ra hỏa.
  • Tím, cam: Đây cũng là hai màu dành cho người hành hỏa. Trong khi màu cam mang ý nghĩa hứng khởi, vui vẻ. Thì màu sắc tím lại tượng trưng cho sự chung thủy, nhẹ nhàng. Trên thực tế, đã có khoa học chứng minh sắc cam giúp người mạng hỏa sáng tạo tốt hơn.

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà hợp phong thủy mạng hỏa tại Qi Concept

1. Sắc đỏ trong thiết kế nhà phố 4 tầng

Cùng ngắm nhìn thiết kế căn nhà phố Long An tương sinh với các gia chủ mạng hỏa. Màu đỏ Bordeaux – lấy cảm hứng từ màu của rượu vang – được điểm xuyến thông qua các chi tiết trang trí. Lần lượt xuất hiện tại phòng khách, phòng ngủ master và phòng ngủ nhỏ.  Để tạo cảm giác quyến rũ và nồng nàn cho không gian.

Tại nơi tiếp đón khách đắm chìm trong sắc trắng và kem sữa nhẹ nhàng và ngọt ngào. Bộ ghế sofa và tranh trang trí nổi bật lên nhờ vào màu sắc của mình. Tiếp đến là phòng ngủ master, điểm nhấn của toàn khu vực này chính là vách trang trí ở đầu giường. Có thiết kế hình chữ nhật và được nẹp inox vàng Champagne. Các đường kẻ giao thoa trong bức tranh giúp tạo chiều sâu và sang trọng cho nơi nghỉ ngơi. Cuối cùng, ở phòng ngủ nhỏ chi tiết này xuất hiện ở góc tường trang điểm và nơi treo Tivi. Màu đỏ vân trắng bo tròn góc tạo nên không gian mộc mạc, tự nhiên cho căn nhà phố tân cổ điển.

Tham khảo thêm: Sắc đỏ trong thiết kế nhà phố 4 tầng

2. Màu xanh lá trong căn nhà phố quận Thủ Đức

Dựa theo nguyên tắc Mộc sinh Hỏa, cây cháy sinh ra lửa. Mà màu sắc xanh lá thuộc hành mộc lại trở nên phù hợp với những người mạng hỏa. Đây chính là thiết kế có màu sắc và vật liệu tối ưu dành riêng cho những người mạng hỏa.

Thiết kế phòng ngủ có chiều rộng ấn tượng nhưng lại bị hạn chế về chiều dài. Thế nên, sở hữu cho mình trần nhà cao giúp nơi nghỉ ngơi của căn nhà trở nên rộng rãi, thoáng đãng . Việc tận dụng sự phối hợp màu trắng và xanh pastel giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho không gian hẹp.

Tham khảo thêm: Màu xanh lá trong căn nhà phố quận Thủ Đức

3. Màu xanh pastel trong căn nhà phố quận Phú Nhuận

Thiết kế với chất liệu sử dụng đá và gỗ trong phòng khách và phòng ngủ. Cộng thêm vào đó là màu xanh pastel dịu nhẹ và tươi mát. Đây chính là những điều kiện ưu tiên cho các mẫu thiết kế nhà hợp phong thủy mạng hỏa.

Vốn mang cho mình phong cách Japandi nhẹ nhàng, tinh tế. Nay thiết kế nhà phố lại được điểm thêm phong cách Color Block bằng các mảng xanh bo tròn. Các đường nét này giúp thiết kế tường trở nên uyển chuyển, mềm mại hơn. Việc sử dụng vật liệu gỗ trong hầu hết các nội thất là đặc trưng của phong cách Japandi.

Tham khảo thêm: Màu xanh pastel trong căn nhà phố quận Phú Nhuận

Qi Concept vừa giới thiệu đến bạn 3 mẫu thiết kế nhà hợp phong thủy mạng hỏa. Với các đặc điểm là những gam màu nổi bật, cách trang trí và vật liệu là đá và gỗ. Hãy gọi ngay cho Qi Concept để được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu thiết kế nhà hợp phong thủy mạng hỏa của mình nhé.

——————–