Đặt banner 324 x 100

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á – địa chỉ điều trị nam khoa tại TPHCM


Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông phường 12 quận 6 TPHCM được nhiều người biết đến là cơ sở điều trị các bệnh nam khoa uy tín, chính quy, do cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động và quản lý chất lượng chặt chẽ.

Phòng Khám Âu Á tạo dựng nên tên tuổi uy tín, chất lượng và nhận được đông đảo sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía bệnh nhân vì đáp ứng các tiêu chuẩn về thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Hầu hết các bệnh nhân khi đến đây cảm thấy rất hài lòng về kết quả thăm khám và dịch vụ.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi trong nước và đến từ nước ngoài, có bề dày nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài và có thời gian dài nghiên cứu về bệnh lý nam khoa. Các bác sĩ luôn nhiệt huyết, đề cao y đức và không ngừng nỗ lực đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

Hầu hết các trang thiết bị y tế, máy móc y khoa đều là những thiết bị tối tân và tiên tiến nhất được phòng khám nhập khẩu từ các nước phát triển tiên tiến nhằm hỗ trợ quá trình khám và điều trị tốt nhất, tránh xảy ra sai sót. Tất cả các phòng chuyên khoa đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, Đa Khoa Âu Á - 425 Nguyễn Văn Luông P12 Q6 còn được xây dựng khang trang, hiện đại, đầy đủ mọi tiện nghi mang đến không gian thoải mái cho người bệnh. Các phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức, phòng chờ đều sạch sẽ, thoáng mát, giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi. Cơ sở vật chất của phòng khám được đầu tư và chú trọng từng chi tiết, tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến nhất nhằm điều trị các bệnh nam khoa nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi được thăm khám và làm các xét nghiệm, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chỉ định những phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Quy trình thăm khám nhanh chóng nhằm không làm mất quá nhiều thời gian của bệnh nhân. Quá trình khám bệnh sẽ do 1 bác sĩ - 1 y tá đảm nhận nên có thể dễ dàng theo dõi sát tình trạng bệnh và hỗ trợ người bệnh tốt nhất.

Chi phí khám bệnh được niêm yết công khai rõ ràng, minh bạch theo đúng quy định. Hơn nữa, trước khi tiến hành chữa trị, bệnh nhân được trao đổi trực tiếp với bác sĩ về phương pháp cũng như chi phí điều trị, nên bảo đảm không để tình trạng thu sai chi phí xảy ra.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á
  • Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM
  • Hotline: 02838172886

Thông tin liên hệ


: CongAnThon
: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á
: 02838172886
: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM