Đặt banner 324 x 100

Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn gạch giả gỗ 15x80 bạn nên biết


Trong những năm gần đây, gạch giả gỗ 15x80 là vật liệu ốp lát nội, ngoại thất rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi lẽ, loại vật liệu này không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác gần gũi với tự nhiên mà còn giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.
 

Nên chọn gạch giả gỗ cho không gian sống theo những tiêu chí nào?


Khi chọn gạch giả gỗ giá rẻ hà nội bạn cần xem xét không gian sống của mình để chọn mẫu gạch sao cho phù hợp nhất. Bạn nên dựa theo những yêu cầu sau đây.
 

Chọn gạch theo đặc trưng từng khu vực


Mỗi khu vực nhà bạn đều có những đặc trưng và yêu cầu chọn gạch riêng biệt. Tuy nhiên, mỗi ngôi nhà đều có những không gian chính sau đây, bạn có thể chọn lựa gạch theo những gợi ý sau đây:

- Đối với phòng khách, đây là khu vực trang nhã , lịch sự nên khi dùng gạch giả gỗ cho không gian này rất hợp lý. Nhưng để thêm phần hoàn hảo, bạn hãy chọn gam màu gạch theo đặc điểm thiết kế và các yếu tố ảnh hưởng. Ví dụ, vị trí phòng khách của bạn bị thiếu sáng, hãy chọn gam màu gỗ nhạt, tươi sáng để giúp căn phòng thêm sáng sủa, thu hút hơn.

- Phòng ngủ là không gian riêng tư, nên bạn hãy chọn màu sắc, vân gỗ theo sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng nên để ý đến không gian phòng để chọn màu sắc cho phù hợp. Nếu phòng nhỏ hẹp, thiếu sáng, bạn nên tránh các mẫu gạch giả gỗ tối màu mà thay vào đó hãy chọn những màu gần với màu trung tính sẽ tạo hiệu quả thư giãn cao hơn.

- Phòng bếp là nơi chịu nhiều nhiệt nhất trong căn nhà bạn sống, vì thế, bạn hãy chọn gạch có khả năng chịu nhiệt cao một chút. Riêng gạch ốp tường gần khu vực bếp, hãy chọn loại chống bám bẩn để hạn chế vết bẩn từ dầu mỡ khi nấu ăn.

- Với phòng tắm, bạn hãy chọn loại gạch có khả năng chống thấm cao và có cấu tạo bề mặt gạch phù hợp. Nếu là gạch lát nền, hãy chọn loại có ma sát cao. Nếu là gạch ốp tường, hãy chọn loại chống bám dính để dễ vệ sinh.

 

Chọn gạch theo kích thước
 

Tại mỗi khu vực phòng ốc sẽ có diện tích khác nhau đòi hỏi bạn phải chọn kích thước gạch cho phù hợp. Chẳng hạn, bạn có thể chọn gạch lát nền vân gỗ 60x60 giá rẻ cho những căn phòng diện tích trung bình hoặc lớn. Tương tự với những căn phòng quá lớn, hãy chọn loại gạch lát nền có kích thước 80x80 để cân đối lại diện tích.
 

Chọn gạch theo chất liệu và thương hiệu


Thông thường chất liệu gạch được sử dụng là gạch ceramic giả gỗ vì màu sắc và vân gỗ trên gạch rất phong phú, sinh động. Bạn có thể dùng chất liệu gạch này cho nhiều khu vực nhà ở mà không cần lo lắng đến chất lượng.

Bên cạnh đó, hãy chọn thương hiệu mà bạn có thể tin tưởng như các thương hiệu đồng tâm, viglacera, prime,… Đừng nên dùng gạch không rõ nguồn gốc vì bạn không thể kiểm tra được chất lượng của những loại gạch đó.

 

Chọn đại lý mua gạch uy tín


Đây là khâu khá quan trọng vì nếu chọn sai đại lý có nghĩa là chất lượng gạch bạn dùng sẽ không đảm bảo. Tại các đại lý luôn có catalouge báo giá gạch giả gỗ đồng tâm, giá gạch giả gỗ catalan, gạch giả gỗ taicera,… cho bạn dễ so sánh và lựa chọn. Vì thế hãy tìm những đại lý có uy tín để đảm bảo được dùng sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý.

 

 

 

Thông tin liên hệ


: halan75
:
:
:
: