Đặt banner 324 x 100

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thuê xe limousine 9 chỗ tại TPHCM


Dịch vụ cho thuê xe limousine 9 chỗ tại TPHCM thích hợp cho việc đi du lịch gia đình, đi du lịch theo nhóm chở họ hàng trong các dịp đám cưới, đi sự sự kiện, hay đi lưu diễn. Khi sử dụng xe limousine bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với nhiều dòng xe với số lượng chỗ ngồi khác nhau.
Khi bước lên xe bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với không gian nội thất hạng thương gia sang trọng độc nhất. Nội thất được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết. Đặc biệt, xe còn được trang bị hoàn toàn bằng ghế boeing massage độc đáo mang lại sự êm ái bậc nhất dành cho hành khách. Kèm theo đó là bệ gác chân mang lại sự thoải mái nhất dù là đoạn đường dài hay ngắn.

Ghế boeing được thiết kế nhằm mang lại sự riêng tư tuyệt đối vành ghế được thiết kế độc đáo giúp bạn cố định khuỷu tay. Và phần gối tựa đầu được bọc da bên ngoài, bên trong được chèn sợi bông mềm mại. Ngoài ra trên mỗi ghế còn được tích hợp 2 đầu sạc nhanh USB bằng nhôm tự giải nhiệt.

Ngoài ra bạn cũng sẽ tận hưởng được thời gian giải trí tuyệt đối trên xe với màn hình tablet 10″ và tivi 32″ có kết nối internet. Và một điều không thể bỏ qua nữa đó chính là dàn loa JBL với chất âm cực đỉnh.

Xem thông tin chi tiết dịch vụ cho thuê xe limousine 9 chỗ: https://vielimousine.com/tin-tuc/thue-xe-limousine-9-cho-tai-tphcm.html

Thông tin liên hệ


: vielimousine
: Vie Limousine
: 19001131
: 131 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1