Đặt banner 324 x 100

Xưởng in hộp giấy giá rẻ, đẹp ở Hà Nội


Hộp giấy là một loại bao bì được làm từ chất liệu chính là “giấy”. Nó có chức năng chính là chứa đựng và bảo vệ, bảo quản sản phẩm khỏi tác nhân bên ngoài. Ngoài ra, các nhà cung cấp thường tận dụng rất hiệu quả bề mặt hộp giấy để in ấn thông tin nhằm quảng báo hình ảnh doanh nghiệp cũng như thương hiệu sản phẩm đến người dùng. Việc in ấn nội dung lên bao bì hộp giấy không những giúp quảng bá hình ảnh tốt mà còn giúp người dùng cảm nhận được sự chuyên nghiệp, đẹp đẽ, sang trọng và thu hút ánh nhìn.

Dịch vụ - Xưởng in hộp giấy giá rẻ, đẹp ở Hà Nội
Dịch vụ – Xưởng in hộp giấy giá rẻ, đẹp ở Hà Nội

Chúng tôi chuyên sản xuất các loại hộp giấy và cung cấp dịch vụ in hộp giấy đẹp – giá rẻ – chất lượng cao ở Hà Nội. Văn phòng của chúng tôi được đặt tại Hà Nội – rất thuận tiện cho các quý khách hàng muốn kiểm tra mẫu in và giao dịch trực tiếp tại Hà Nội. Xưởng in được trang bị các hệ thống máy in hiện đại và sử dụng công nghệ in ấn tiên tiến giúp chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của quý khách hàng.

Mục lục

In hộp giấy giá rẻ ở Hà Nội các loại

Có rất nhiều loại hộp giấy trên thị trường với giá thành khác nhau, ngoài kỹ thuật in thì nguyên liệu (giấy in) là yếu tố quyết định đến giá thành và chất lượng sản phẩm. INThuongHieu.Net chuyên sản xuất các loại hộp giấy và in hộp giấy đẹp, giá rẻ, uy tín, chất lượng cao các loại như:

in hộp giấy các loại
in hộp giấy các loại

Hộp giấy cứng

Hộp giấy cứng chủ yếu được sử dụng để đựng quà tặng cho bạn bè, người thân, khách hàng và đối tác doanh nghiệp. So với các loại hộp giấy thường thì hộp giấy cứng có độ cứng cáp cao hơn và thể hiện sự cao cấp, sang trọng hơn. Hộp giấy cứng được làm từ các loại giấy như: carton, kraft, chipboard, duplex kết hợp các kỹ thuật in như ép kim, cán màng, phủ UV,… từ đó tăng tính thẩm mỹ cho hộp giấy.

Hộp cứng GUCCI
In hộp giấy cứng cho thương hiệu GUCCI

Hộp giấy Carton

Hộp giấy Carton (thùng carton) thường được dùng cho các doanh nghiệp chế biến, sản xuất, kinh doanh hàng hóa, xuất khẩu. Nó giúp bảo vệ hàng hóa, dễ dàng vận chuyển và kiểm kê, quảng bá thương hiệu, tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ môi trường,…

In hộp giấy Carton cho sản phẩm đèn led âm trần (Shine Led)
In hộp giấy Carton cho sản phẩm đèn led âm trần (Shine Led)

Hộp giấy Kraft

Hộp giấy Kraft được làm từ giấy kraft (giấy kraft được sản xuất từ bột gỗ của thân cây gỗ mềm dựa trên quy trình nghiền bột có tên gọi là kraft). Hộp giấy kraft có đặc tính bền dai, chịu mài mòn tốt, có khả năng hút ẩm cao và thân thiện với môi trường. Nó được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, trong công nghiệp và xây dựng.

Xem thêm: In hộp giấy Kraft tại Hà Nội

In hộp giấy kraft nâu đẹp
In hộp giấy kraft nâu đẹp

Hộp giấy Ivory

Hộp giấy Ivory được làm từ giấy Ivory (là loại giấy dày tráng phủ một mặt, chất lượng cao, cứng và đàn hồi tốt – độ dày và cứng cao hơn giấy Bristol). Thường được dùng để đựng những sản phẩm trong ngành thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm,…

Hộp giấy Ivory
Hộp giấy Ivory

Hộp giấy Duplex

Hộp giấy Duplex được làm từ giấy Duplex (là loại giấy được sản xuất với công nghệ tráng phủ bề mặt cao cấp, trong đó một mặt được phủ bóng và một mặt không phủ bóng, khá dày và cứng). Hộp giấy Duplex thường được dùng cho các sản phẩm: bánh kem, mỹ phẩm, thuốc, quà tặng,…

Hộp giấy Duplex
Hộp giấy Duplex

Hộp giấy Couches

Hộp giấy Couches được làm từ giấy Couches (là một loại giấy màu trắng, bề mặt bóng và mịn, độ tương phản cao và giữ màu tốt). Đây là loại hộp giấy trung bình, không tạo được ấn tượng độc đáo – sang trọng hay đẳng cấp như các dòng hộp giấy cao cấp.

Hộp giấy Couche
Hộp giấy Couche

Hộp giấy Bristol

Hộp giấy Bristol được làm từ giấy Bristol (là loại giấy có 2 mặt được tráng trắng, láng mịn). Nó được sản xuất bằng cách ép các lớp giấy mỏng lại với nhau dưới lực nén để tăng độ cứng cũng như độ dày của giấy. Hộp giấy được làm từ giấy Bristol thường rẻ hơn giấy Couches một chút. Bởi vậy, nếu in số lượng lớn bạn nên chọn giấy Bristol, còn nếu in hộp giấy số lượng nhỏ với yêu cầu cao hơn thì nên chọn giấy Couches.

Hộp giấy Bristol
Hộp giấy Bristol

Hộp giấy Metalize

Hộp giấy Metalize được làm từ giấy Metalize (là loại giấy được phủ một lớp kim loại và một lớp vanish bóng hoặc mờ). Hộp giấy Metalize thuộc dòng sản phẩm hộp giấy cao cấp và thường được sử dụng làm hộp đựng cho mỹ phẩm, thuốc, quần áo, thực phẩm, rượu, quà tặng,…

Hộp giấy Metalize
Hộp giấy Metalize

Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất các loại hộp giấy có tên gọi khác như: hộp giấy nắp cài/ lật/ dán/ chụp, hộp giấy có quai xách, hộp giấy xếp đáy, hộp giấy âm dương, hộp giấy đựng quà tặng, hộp giấy đựng sản phẩm,…

Quy trình in hộp giấy Hà Nội

Quy trình đặt hàng in ấn tại inthuonghieu.net
Quy trình đặt hàng in ấn tại inthuonghieu.net

1, Nhận thông tin yêu cầu in hộp giấy từ phía khách hàng

2, Tư vấn và báo giá in hộp giấy theo yêu cầu

3, Khách hàng tạm ứng cho INThuongHieu.Net

4, Thiết kế mẫu in hộp giấy (nếu chưa có) và gửi khách hàng kiểm tra

5, Chọn nguyên vật liệu và tiến hành in thử mẫu khi khách hàng đồng ý về thiết kế

6, Gửi khách hàng kiểm tra mẫu in hộp giấy

7, Điều chỉnh mẫu in hộp giấy với sự góp ý của khách hàng (nếu có)

8, Tiến hành in toàn bộ số lượng hộp giấy theo đơn đặt hàng sau khi thống nhất mẫu in

9, Hoàn thiện sản phẩm hộp giấy bằng phương pháp thủ công

10, Kiểm tra và đánh giá chất lượng hộp giấy sau khi hoàn thiện (khách hàng có thể cùng tham gia)

11, Loại bỏ những hộp giấy không đạt yêu cầu và tiến hành bổ sung (nếu có)

12, Đóng gói thành phẩm đạt chất lượng và số lượng theo đơn đặt hàng

13, Thông báo khách hàng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi giao hàng

14, Tiến hành vận chuyển và giao hàng tới địa chỉ của khách hàng

15, Khách hàng nhận hàng và hoàn tất đơn đặt hàng

Các mẫu in hộp giấy đẹp ở Hà Nội

In hộp giấy cho cửa hàng đồ da

Cửa hàng đựng đồ da nói riêng và các cửa hàng khác nói chung thì khi giao sản phẩm đến tay người dùng sẽ được đóng gói trong một chiếc hộp giấy. Mỗi một sản phẩm được trao đến người sử dụng thì đầu tiên họ nhìn thấy là vỏ hộp đựng sản phẩm. Khi nhìn thấy một chiếc hộp cứng cáp, được in ấn một cách tinh tế và chuyên nghiệp thì sẽ khiến khách hàng cảm thấy giá trị sản phẩm bên trong được nâng lên cao hơn, sang trọng hơn.

In hộp giấy cứng cho thương hiệu EROS LEATHER
In hộp giấy cứng cho thương hiệu đồ da EROS LEATHER

In hộp giấy cho cửa hàng bánh ngọt

Khi các của hàng bánh ngọt đóng gói bánh để giao cho khách hàng thì thường sử dụng hộp giấy để chứa đựng nhằm vận chuyển một cách an toàn. Đối với những chiếc bánh ngọt như bánh gato, bánh sinh nhật, bánh sự kiện,… thì khách hàng thường đặt hàng từ xa. Vậy, khi khách hàng nhận được những chiếc bánh trong một chiếc hộp giấy đơn màu thì sẽ có cảm xúc gì so với nhận được những chiếc bánh trong chiếc hộp giấy cứng cáp, được in ấn sắc nét, sang trọng và đẹp đẽ đây? Không thể phủ nhận, mặc dù bánh ngọt chúng ta cung cấp rất ngon, nhưng cảm giác mà người dùng đầu tiên nhận được lại từ thị giác. Vậy các cửa hàng bánh ngọt không chỉ chú tâm vào hương vị của sản phẩm mà hãy để ý đến cả bao bì nữa nhé.

In hộp giấy cho thương hiệu bánh ngọt PRETTY CAKE
In hộp giấy cho thương hiệu bánh ngọt PRETTY CAKE

In hộp giấy cho sản phẩm trà (chè)

Trà (hay chè) là một trong những sản phẩm đồ uống đặc trưng và phổ biến của Việt Nam. Với điều kiện tự nhiên thuận lợi giúp nhiều vùng ở Việt Nam trồng được các loại chè rất ngon. Để mang chè ra thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước, thì khâu cuối cùng các nhà sản xuất sẽ đóng gói chè trong những chiếc hộp nói chung và hộp giấy nói riêng. Mỗi một chiếc hộp đựng chè của mỗi nhà cung cấp sẽ được thiết kế và in ấn khác nhau để tạo ra sự khác biệt, độc đáo, hấp dẫn nhằm tạo nên thương hiệu.

In hộp giấy cứng cho thương hiệu trà CAO SƠN
In hộp giấy cứng cho thương hiệu trà CAO SƠN
In hộp giấy, túi giấy cho thương hiệu sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên
In hộp giấy, túi giấy cho thương hiệu sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên
In hộp giấy cứng cho thương hiệu sản phẩm Chè Xanh Shan Tuyết
In hộp giấy cứng cho thương hiệu sản phẩm Chè Xanh Shan Tuyết

In hộp giấy cho sản phẩm cao thuốc

Cao (cao thuốc, cao dược liệu) là những chế phẩm được điều chế bằng phương pháp chiết xuất (cô hoặc sấy) dược liệu với những dung môi chiết thích hợp đến thể chất nhất định (lỏng, mềm và rắn). Những loại cao thuốc này cũng được sử dụng và sản xuất rất phổ biến ở Việt Nam. Cũng giống như các sản phẩm khác, khi đưa cao thuốc ra ngoài thị trường thì nó thường được đóng gói cẩn thận và đựng trong các chiếc hộp giấy được in ấn với thiết kế riêng.

In hộp giấy cứng cho thương hiệu GWAILCHON
In hộp giấy, túi giấy cứng cho thương hiệu GWAILCHON

In hộp giấy cứng cho ngân hàng

Các ngân hàng cũng như các doanh nghiệp khác đều sẽ có các khách hàng, đối tác hay nhân viên. Việc các ngân hàng sử dụng các loại hộp giấy được in ấn một cách chuyên nghiệp để đựng thẻ hay quà tặng gửi đến quý khách hàng sẽ thể hiện được tinh thần hợp tác và sự tôn trọng.

In hộp giấy cứng cho ngân hàng BIDV
In hộp giấy cứng cho ngân hàng BIDV
In hộp giấy cứng cho ngân hàng AGRIBANK
In hộp giấy cứng cho ngân hàng AGRIBANK

In hộp giấy cho công ty, doanh nghiệp

Để nhận được thiện cảm từ khách hàng cũng như giúp lan tỏa thương hiệu của công ty. Các công ty, doanh nghiệp thường tổ chức tặng quà cho khách hàng và đối tác nhân các dịp sự kiện, lễ tết. Những phần quà tặng sẽ được đựng trong các bao bì nói chung và thường là hộp giấy. Vậy một chiếc hộp giấy được thiết kế cứng cáp, tinh tế, sang trọng sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ phía công ty. Qua đó, trên hộp giấy quà tặng cũng thể hiện các hình ảnh thương hiệu của công ty giúp công ty được khách hàng lan tỏa một cách gián tiếp đến những khách hàng tiềm năng.

In hộp giấy cứng cho Autocare Việt Nam
In hộp giấy cứng cho Autocare Việt Nam
In hộp giấy cứng cho thương hiệu ANH DUC
In hộp giấy cứng cho thương hiệu ANH DUC
In hộp giấy cho thương hiệu DANK VAPES
In hộp giấy cho thương hiệu DANK VAPES

Xưởng in hộp giấy ở Hà Nội

Xưởng in hộp giấy ở Hà Nội của INThuongHieu.Net được đặt tại 765 Phúc Diễn – Xuân Phương – Nam Từ Liêm – Hà Nội với trang thiết bị hệ thống máy in hộp giấy chuyên dụng, hiện đại và sử dụng công nghệ in ấn tân tiến.

Máy in dọc 3 màu bán tự động

Máy in này được thiết kế với cơ chế hoạt động bán tự động kết hợp bộ đếm điện tử giúp kiểm soát chính xác số lượng in. Máy có chức năng chính là in ấn với số màu sắc tùy chỉnh kèm cắt biên và cán lằn.

Máy in dọc 3 màu bán tự động
Máy in dọc 3 màu bán tự động

Máy in tự động 4 màu hút chân không

Đây là máy in được thiết kế với cơ chế hoạt động tự động có tốc độ in nhanh, độ chính xác cao. Đưa giấy tự động bằng hút chân không kèm bộ bế tròn, xẻ rãnh, cắt góc và cắn lằn.

Máy in tự động 4 màu hút chân không
Máy in tự động 4 màu hút chân không

Máy in ngang tự động đa màu

Máy này tương tự với “máy in tự động 4 màu hút chân không” hỗ trợ pha màu từ những màu cơ bản để tạo ra các loại màu sắc với độ đậm nhạt khác nhau.

Máy in ngang tự động đa màu
Máy in ngang tự động đa màu

Máy bồi giấy

Máy bồi được dùng để dán thêm một lớp giấy in offset lên một tấm bìa giấy nhằm tạo ra các mẫu vỏ hộp giấy 2 lớp, 3 lớp đẹp, sắc nét và cứng cáp.

Máy bồi giấy
Máy bồi giấy

Máy bế hộp

Máy bế giúp tạo hình hộp giấy và tạo nên sự khác biệt trong ấn phẩm, có khả năng tạo cả các chi tiết phức tạp. Đưa giấy vào nhanh, chính xác và an toàn với thao tác điều chỉnh nhanh chóng, dễ dàng.

Ngoài ra, xưởng in còn được trang bị sẵn có loại máy chuyên dụng như: máy chạp giấy, máy cán màng, máy dán hộp, máy đóng ghim và máy khắc laser,…

Báo giá in hộp giấy ở Hà Nội

Báo giá in hộp giấy sẽ phụ thuộc vào nhiều tố, tuy nhiên có thể liệt kê các yếu tố chính như sau:

– Số lượng in: 50, 100, 150, 200, 300, 500, 1000, 3000, 5000, 10000, 20000, 50000,… chiếc

– Kích thước: nhỏ, vừa hay lớn

– Loại giấy in: couche, duplex, kraft, ivory, bristol, carton,…

– Thời gian in: lấy ngay hay có thể chờ

– Công nghệ in: offset, kỹ thuật số, đơn màu hay đa màu

– Kỹ thuật in: phủ UV, dập nổi, dập chìm, cán màng, ép kim,…

– Đối với loại hộp giấy có quai xách: vải, dây dù, ruy băng,…

Tùy thuộc vào mỗi yêu cầu mà sẽ có báo giá chính xác; mặc dù vậy, chúng tôi sẽ đưa ra bảng báo giá cho bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ in hộp giấy ở Hà Nội của INThuongHieu.Net. Báo giá in hộp giấy loại giấy Ivory 350, in 4 màu, cán bóng và bế dán:

Số lượng Đơn giá (VNĐ)

Kích thước: 3x3x5 cm

Đơn giá (VNĐ)

Kích thước: 7x7x7 cm

Đơn giá (VNĐ)

Kích thước: 9x9x13 cm

100 hộp 7.150đ 15.000đ 19.500đ
200 hộp 7.000đ 14.650đ 19.000đ
300 hộp 6.900đ 14.250đ 18.750đ
500 hộp 6.850đ 14.000đ 18.200đ
1000 hộp 6.500đ 13.750đ 17.700đ
2000 hộp 6.350đ 13.400đ 17.100đ
5000 hộp 6.000đ 12.900đ 16.500đ
10000 hộp 5.700đ 11.500đ 15.950đ
20000 hộp 5.300đ 10.900đ 15.300đ
50000 hộp 4200đ 9.150đ 12.500đ

Bảng giá trên hoàn toàn là để tham khảo, giá in hộp giấy sẽ biến động theo thị trường và nguyên vật liệu in ấn đầu vào. Vậy nên, để nhận được báo giá chính xác và tốt nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Địa chỉ cung cấp dịch vụ in hộp giấy ở Hà Nội

Địa chỉ in hộp giấy giá rẻ ở Hà Nội
Địa chỉ in hộp giấy giá rẻ ở Hà Nội Xem thêm: https://inthuonghieu.net/in-hop-giay-ha-noi/

Thông tin liên hệ


: MesiDas
: MESIDAS GROUP
: 0395595133
: Tầng 7, Tòa nhà văn phòng T14 Vinhomes, 458 Phố Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam