Đặt banner 324 x 100

Nơi sản xuất mũ bảo hiểm giá sỉ


1.  GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT VỀ NƠI SẢN XUẤT MŨ BẢO HIỂM GIÁ SỈ TẠI BLUE SEA

Là công ty chuyên sản xuất mũ bảo hiểm, nón bảo hiểm in ấn logo quảng cáo tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được những mẫu mã, kiểu dáng mũ, nón bảo hiểm phù hợp nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm, chúng tôi đặc biệt có kinh nghiệm sản xuất mũ bảo hiểm in logo quảng cáo.

Công Ty Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm Blue Sea tự hào là một trong những nhà cung cấp sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo giá sỉ hàng đầu Việt Nam hiện nay .

Trải qua một thời gian dài nghiên cứu về mũ bảo hiểm, công ty chúng tôi đưa ra nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng và tư vấn cho khách hàng lựa chọn kiểu dáng mũ, họa tiết logo trang trí sao cho phù hợp với từng đối tượng người được tặng, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Chính vì điều đó những năm qua Công ty chúng tôi được rất nhiều doanh nghiệp lớn tin chọn làm đối tác như: Techcombank, Bảo Việt Bank, Bảo hiểm AAA….

Công ty Sản xuất Mũ Bảo Hiểm Blue Sea tin tưởng rằng duy trì và phát triển lượng khách hàng trung thành là yếu tố sống còn của doanh nghiệp hiện nay. Đặc biệt trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn và thắt chặt chi tiêu, cuộc chiến cạnh tranh giành thị phần của doanh nghiệp ngày càng khốc liệt. Việc quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng trung thành trở nên rất quan trọng. Chúng tôi cam kết luôn tận tâm và sáng tạo trong từng sản phẩm để những sản phẩm mũ bảo hiểm quà tặng của doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình luôn độc đáo và ý nghĩa, mang lại niềm vui cho người được tặng quà và nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.

Công ty Sản xuất Mũ Bảo Hiểm Blue Sea – Đồng hành và chắp cánh thương hiệu Việt!

2. VẬY ĐÂU LÀ NƠI BÁN SỈ NÓN BẢO HIỂM GIÁ SỈ TỐT NHẤT?

Hiện nay, việc lưu thông trên đường bằng phương tiện xe mô tô, xe gắn máy luôn phải trang bị mũ bảo hiểm nên chính vì thế thị trường bán buôn và bán lẻ mũ bảo hiểm rất phong phú và đa dạng. Vì vậy, đối với những bạn mới bắt đầu kinh doanh sẽ gặp rất nhiều khó khăn đi tìm địa chỉ bán buôn mũ bảo hiểm giá rẻ, uy tín chất lượng.

Tại các chợ sỉ nón bảo hiểm nguồn hàng chủ yếu là do các xưởng sản xuất nón bảo hiểm mang ra và bỏ sỉ. Vì vậy, nguồn gốc và chất lượng nón bảo hiểm rất khác nhau, hỗn độn, có những nguồn hàng còn không được qua kiểm định nên khó tránh khỏi những loại mũ bảo hiểm kém chất lượng.

Chúng tôi xin đưa ra một lời khuyên cho những bạn có ý định kinh doanh lớn, bền vững lâu dài là nên nhập hàng tại các công ty chuyên sản xuất mũ bảo hiểm, vì khi nhập hàng tại đây các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Ngoài ra nếu nhập hàng với số lượng lớn và hợp tác lâu dài thì bạn sẽ còn được nhận rất nhiều những ưu đãi về giá

Công ty Sản xuất Mũ Bảo Hiểm Blue Sea chuyên cung cấp mũ bảo hiểm, giá rẻ, uy tín, cam kết chất lượng, sản phẩm chính hãng và đã được kiểm định chất lượng trước khi được đưa tới tay người tiêu dùng.

3. ĐẶC ĐIỂM NHẬN BIẾT CÔNG TY SẢN XUẤT NÓN BẢO HIỂM UY TÍN TẠI TP. HCM

Mũ bảo hiểm in tên thương hiệu, in logo hoặc slogan…trên sản phẩm để quảng bá công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ ngày càng hiệu quả. Chính vì thế, ngày càng nhiều cửa hàng, doanh nghiệp chọn lựa nón bảo hiểm làm quà tặng cho khách hàng thân thiết vào những dịp đặc biệt như: tri ân khách hàng, quà tặng cuối năm, chương trình khuyến mãi…

Tuy nhiên, để lựa chọn một đơn vị sản xuất mũ bảo hiểm vừa uy tín, giá cả vừa phải chăng và đánh giá tiêu chí sản xuất mũ bảo hiểm là việc không hề đơn giản

Công ty Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm Blue Sea sẽ liệt kê ra những tiêu chí để đánh giá một công ty sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng như sau:

3.1. SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Không chỉ đối với công ty phân phối – sản xuất mũ bảo hiểm mà bất cứ một đơn vị, cửa hàng, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển một cách bền vững thì tiêu chí cốt lõi là sản phẩm. Sản phẩm chất lượng là điều quan trọng nhất để giữ chân khách hàng và là tiêu chí sản xuất mũ bảo hiểm uy tín

Đối với nón bảo hiểm quà tặng thì chất lượng lại càng quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, đây là công cụ hỗ trợ đắt lực cho người tham gia giao thông. Nón bảo hiểm chất lượng phải đảm bảo:

– Nguyên liệu làm nên sản phẩm phải chuyên dụng, đạt tiêu chuẩn.

– Quy trình sản xuất mũ bảo hiểm phải kép kín, đúng công đoạn và đúng theo quy cách.

– Cấu tạo phải đầy đủ, màu sơn, logo, chữ in sắc nét…

– Mũ cứng cáp, đủ trọng lượng…

3.2. DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Dịch vụ là tiêu chí níu chân và làm hài lòng khách hàng. Dịch vụ trong quá trình phân phối nón bảo hiểm in tên thương hiệu bao gồm:

– Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và kịp thời.

– Thiết kế nhanh chóng, ý tưởng sáng tạo.

– Thời gian sản xuất mũ và giao mũ đúng hẹn, đúng nơi và hỗ trợ kịp thời.

– Chính sách thanh toán dễ dàng, thuận lợi.

3.3. GIÁ CẢ CỦA SẢN PHẨM

Tiêu chí để cửa hàng hoặc doanh nghiệp cân nhắc khi lựa chọn để làm sản phẩm quà tặng là giá cả. Giá cả không chỉ phù hợp với ngân sách quà tặng, mà cần phải đảm bảo giá trị và hiệu quả của nó.

4. KINH NGHIỆM TÌM CÔNG TY SẢN XUẤT MŨ BẢO HIỂM GIÁ RẺ TẠI TP. HCM

Để giúp khách hàng dễ dàng hơn khi đặt sản xuất mũ bảo hiểm chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc một số kinh nghiệm khi tìm công ty sản xuất mũ bảo hiểm giá rẻ.

Tham khảo từ bạn bè

Nguồn thông tin từ bạn bè của bạn những người đã từng mua mũ bảo hiểm chính là nguồn thông tin hữu ích nhất và chính xác nhất cho bạn. Với những địa chỉ uy tín sẽ có nhiều người biết đến. Họ cũng sẽ mách bạn một số kinh nghiệm hay khi mua hàng.

Tìm hiểu rõ thông tin về các công ty

Khi có được một vài địa chỉ, bạn cần tìm hiểu kĩ những thông tin về công ty, các chính sách của công ty để lựa chọn cho mình công ty phù hợp nhất.

So sánh về giá

Giá cả là yếu tố rất quan trọng khi tìm công ty sản xuất mũ bảo hiểm giá rẻ. Với những nơi có giá rẻ thì chắc chắn chất lượng cũng khó có thể đảm bảo. Khi mua với số lượng lớn thì việc so sánh giá để tìm nơi có giá ưu đãi nhất là việc rất quan trọng.

Chế độ hậu mãi

Chính sách bảo hành và các chế độ hậu mãi cũng đánh giá được chất lượng của những công ty sản xuất mũ bảo hiểm.

5. MŨ BẢO HIỂM GIÁ RẺ CÓ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG HAY KHÔNG?

Ngày nay, mũ bảo hiểm đã trở thành một vật không thể thiếu cho mọi người khi tham gia giao thông. Không chỉ đảm bảo an toàn cho mọi người, đây còn là cách chúng ta tuân thủ pháp luật để chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông. Chính vì nhu cầu sử dụng mũ bảo hiểm vô cùng lớn này, đã có rất nhiều đơn vị sản xuất mũ bảo hiểm rẻ bán chạy với nhiều mẫu mã cũng như mức giá thành khác nhau. Trong đó, có nhiều loại mũ với giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng, sự an toàn.

Nhiều người cho rằng mũ bảo hiểm rẻ thế này thì sao mà an toàn được. Điều này cũng không hoàn toàn đúng. Tuy có thiết kế gọn nhẹ, nhưng mũ hoàn toàn có lớp vỏ mũ chịu lực và phần lót bên trong có đệm.Tuy độ dày mỏng hay khả năng chịu lực khác nhau, nhưng không phải không có.

Chỉ cần bạn mua đúng mũ chính hãng, ở những cơ sở có uy tín, chiếc mũ hoàn toàn có thể giảm thiểu nguy hiểm cho bạn khi tham gia giao thông.

Hãy đến với Blue Sea để trải nghiệm nhiều sản phẩm và giá thành hợp lý nhất. Hãy là người tiêu dùng thông thái nhất.

6. HÃY YÊN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG MŨ BẢO HIỂM QUẢNG CÁO Ở XƯỞNG BLUE SEA

Mũ bảo hiểm quảng cáo đạt các yêu cầu về độ bền đâm xuyên, độ bền của quai đeo, yêu cầu về tầm nhìn và kính chắn gió.

Các vật liệu sản xuất hoàn toàn là lành tính an toàn cho người sử dụng đồng thời có khả năng chịu nhiệt, chịu thời tiết và bền theo thời gian sử dụng.

Kích thước và hình dáng của mũ bảo hiểm quảng cáo đều tuân thủ đầy đủ theo yêu quy chuẩn, đảm bảo che chắn được phạm vi từ cổ trở lên đồng thời chịu được va đập và hấp thụ xung động mạnh đảm bảo an toàn cho người đội.

Mũ bảo hiểm in logo công ty được gắn đầy đủ dấu hợp quy CR cũng như nhãn mác theo yêu cầu.

Với các sản phẩm mũ bảo hiểm in logo công ty luôn đảm bảo hình ảnh logo sắc nét, khả năng nhận diện vượt trội!

7. BLUE SEA – NƠI CÓ THỂ TÌM THẤY MŨ BẢO HIỂM GIÁ RẺ

Đơn hàng của Quý khách được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên giá thành sản phẩm sẽ rẻ và tốt nhất trên thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu đặt sản xuất nón bảo hiểm số lượng lớn với giá rẻ, chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng, xưởng sản xuất nón bảo hiểm Blue Sea tự hào là đơn vị mang đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý, hài lòng, giá rẻ nhất.

8. CÁC MẪU NÓN BẢO HIỂM GIÁ SỈ ĐƯỢC GIA CÔNG NHIỀU NHẤT TẠI BLUE SEA

8.1.  NÓN BH NỮA ĐẦU

Sản xuất nón bảo hiểm honda số lượng lớn thiết kế theo yêu cầu khách hàng.

8.2.  NÓN BH CÓ KÍNH

8.3. NÓN BH 3/4

 

Kính chắn gió nón bảo hiểm 3/4 đầu cấu tạo từ nhựa ABS nguyên sinh

Kính chắn gió nón bảo hiểm 3/4 đầu cấu tạo từ nhựa ABS nguyên sinh


Mũ fullface và trang bị kèm kính khói bảo vệ tốt hơn cả

Mũ fullface và trang bị kèm kính khói bảo vệ tốt hơn cả

8.4. NÓN BH TRẺ EM

Blue Sea nơi bạn đặt trọn niềm tin

Blue Sea nơi bạn đặt trọn niềm tin


Mũ bảo hiểm của trẻ em phải đạt rất nhiều tiêu chí khắt khe

Mũ bảo hiểm của trẻ em phải đạt rất nhiều tiêu chí khắt khe

Ngoài ra còn nhiều loại mẫu khác, tham khảo nhiều hơn tại đây

9. DỊCH VỤ IN LOGO DOANH NGHIỆP LÊN NÓN BẢO HIỂM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mũ bảo hiểm khác nhau được sản xuất để phục vụ nhu cầu đảm bảo an toàn giao thông khi di chuyển trên đường của khách hàng. Ngoài ra, mũ bảo hiểm cũng được sử dụng với mục đích quảng cáo, truyền thông thương hiệu.

– Khách hàng thích nhận quà: Không có một khách hàng nào lại không thích nhận quà tặng khi tham gia chương trình, sự kiện, hay sử dụng dịch vụ nào đó của công ty bạn. Vì mũ bảo hiểm / nón bảo hiểm ai cũng sử dụng được, nên họ sẽ vui vẻ nhận. Đây là một món quà thực tế, bằng mắt có thể nhìn được, chứ không phải là ebook hay những thứ vô hình.

– Chi phí thấp: Chi phí làm 1 mũ bảo hiểm quà tặng khá thấp so với các chi phí khác ví dụ như là may balo quà tặng, tặng usb, bình ly, hay làm băng rôn, tổ chức sự kiện, quảng cáo trên tivi…

– Hiệu quả lâu dài: Dù nắng hay mưa, hễ đi ra đường là họ sẽ mang chiếc mũ bảo hiểm mà công ty bạn tặng. Hình ảnh của công ty bạn vô hình dung đập vào mắt khách hàng tiềm năng khác.

– Dễ được chấp nhận hơn: Ngày nay quảng cáo đã quá nhiều, ai cũng chán ngấy cái trò quảng cáo nói tốt này nọ. Tuy nhiên khách hàng nhận được gì ngoài cái thông tin. Còn việc tặng họ một sản phẩm thì khác. Mọi người sẽ không nghĩ đó là quảng cáo và vui vẻ mang thương hiệu của bạn đi khắp nơi.

– Dễ thực hiện: Làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu khá đơn giản, không cần size, khách hàng nào cũng có thể sử dụng được. Chỉ cần mẫu mã mà bạn thích.

Thật vậy việc tặng một món quà ý nghĩa nhất, tiện dụng nhất với khách hàng đó chính là sự lựa chọn quảng cáo tốt nhất dành cho công ty bạn. Mũ bảo hiểm quảng cáo là một phương tiện quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả.

Một trong những sản phẩm tiêu biểu như:

(Mũ bảo hiểm in logo quảng cáo AHAMOVE của hãng xe ôm công nghệ đang ngày càng xuất hiện nhiều)

(Mũ bảo hiểm in logo quảng cáo của NH TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam)

10. VÌ SAO NÊN ĐẶT NÓN BẢO HIỂM TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT BLUE SEA?

Mũ bảo hiểm BLUE SEA của chúng tôi đã được TRUNG TÂM KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG chứng nhận Phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QR.

Giấy chứng nhận Mũ Nón Bảo Hiểm tại BLUE SEA đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015

Vỏ mũ làm bằng 100% nhựa ABS nhập khẩu, chuyên dụng cho sản xuất mũ bảo hiểm, chịu được va đập mạnh và xuyên thủng cao.

+ Lớp xốp được làm bằng hạt EPS cực bền, hấp thụ xung động tốt nhất.

+ Vải lót được rất mềm, được xử lý kháng khuẩn, hút ẩm tốt, tạo cảm giác êm ái, thoáng mát và đặc biệt là có nhiều màu sắc rất thời trang.

+ Chốt khóa thiết kế thời trang và có độ bền cực cao, có thể bấm trên 10.000 lần chưa gãy.

+ Lớp sơn đảm bảo độ bền màu và nước sơn rất đẹp.

Cùng cơ chế thanh toán linh hoạt, giao hành nhanh chóng, miễn phí vận chuyển, đặc biệt chúng tôi nhận đổi, trả sản phẩm nếu quý khách hàng không hài lòng. Không dừng lại ở đó chúng tôi liên tục cải tiến công nghệ, chất lượng dịch vụ với mong muốn được phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn nữa trong việc sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp!

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp mũ bảo hiểm in logo quảng cáo chuyên nghiệp nhất!

11. CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC

Các chính sách mà Blue Sea muốn mang lại cho các đối tác:

  • Bất kỳ nón bảo hiểm nào khi xuất xưởng đều có tem CR đạt chuẩn.
  • Thiết kế và in logo hoàn toàn miễn phí, theo yêu cầu của quý khách hàng.
  • Nhận sản xuất với số lượng chỉ từ 50 cái trở lên.
  • Giao hàng hoàn toàn miễn phí cho khách tại HCM, riêng khách ở Hà Nội hay các tỉnh khác chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ các nhà xe giá tốt uy tín nhất để chuyển hàng đến bạn đúng thời gian quy định.
  • Đặc biệt, xưởng có giấy chứng nhận sản phẩm mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng.

Liên hệ Hot line 0938.965.069 gặp Ms.Vui để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

12. LÀM THẾ NÀO ĐỂ LIÊN HỆ VỚI DỊCH VỤ LÀM MŨ BẢO HIỂM CỦA BLUE SEA

Để nơi sản xuất mũ bảo hiểm giá sỉ, chất lượng cao và giá ưu đãi, Quý khách chỉ cần thực hiện theo những bước đơn giản như sau:

12.1. LIÊN HỆ CÔNG TY SẢN XUẤT NÓN BẢO HIỂM BLUE SEA

Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0938.965.069 – Ms.Vui, email nguyentham@blueseaco.vn hoặc trực tiếp đến cơ sở của chúng tôi tại Hồ Chí Minh và Hà Nội để đặt hàng làm nón bảo hiểm chất lượng. Quý khách có thể đề đạt các yêu cầu về kiểu dáng, chất liệu, hình ảnh hoặc nội dung cần in.

Blue Sea sẽ nhận thông tin từ phía khách hàng và liên hệ với quý khách để thỏa thuận các điều khoản trước khi nhận đơn hàng. Chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn và hướng dẫn tận tình để Quý khách lựa chọn mẫu hoặc lên ý tưởng thiết kế tốt nhất.

12.2. CHỌN MẪU HOẶC THIẾT KẾ MẪU

Giai đoạn này, khách hàng có thể đưa mẫu để chúng tôi sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu. Nếu Quý khách chưa có mẫu và bản thiết kế có thể tham khảo các sản phẩm mẫu của chúng tôi và lên ý tưởng thiết kế.

Mẫu thiết kế sẽ được nhân viên thiết kế tiến hành làm sau khi hai bên đã thỏa thuận xong các điều khoản và chi phí. Khi mẫu được thiết kế xong sẽ được gửi để khách hàng duyệt mẫu trước khi tiến hành sản xuất số lượng lớn.

12.3. THỎA THUẬN HỢP ĐỒNG VÀ TIẾN HÀNH SẢN XUẤT MŨ BẢO HIỂM

Làm nón bảo hiểm, đặc biệt là làm nón số lượng lớn cần có sự thỏa thuận thống nhất về hợp động và cả chi phí có thể phát sinh. Sau khi có sự thống nhất, khách hàng cần thanh toán trước 50% giá trị đơn hàng để xưởng tiến hành sản xuất.

Khi đã thống nhất và đặt cọc, xưởng sẽ bắt đầu sản xuất, in ấn nón bảo hiểm. Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất nhanh và đảm bảo đúng tiến độ theo thỏa thuận đã ký giữa hai bên.

12.4. KIỂM TRA VÀ GIAO HÀNG ĐÚNG TIẾN ĐỘ

Sau khi đơn hàng mũ bảo hiểm đã được hoàn thành đúng tiến độ, Quý khách có thể kiểm tra hàng và tiến hành bàn giao. Các khách hàng tại tỉnh xa so với xưởng sản xuất sẽ được hỗ trợ giao hàng đến tận nơi nếu có yêu cầu.

Các khách hàng muốn mua nón bảo hiểm quà tặng có thể đến trụ sở của Blue Sea để kiểm duyệt và nhận hàng. Cơ sở sẽ hỗ trợ trong việc vận chuyển theo những điều khoản đã thỏa thuận.


Nón bảo hiểm quảng cáo tại Blue Sea đa dạng mẫu mã đẹp, độc đáo, bắt mắt

Trên đây là một số bước đơn giản nhất để đặt mũ/ nón bảo hiểm theo yêu cầu. Quý khách hàng cần tư vấn thêm bất cứ thông tin gì có thể liên hệ trực tiếp với xưởng sản xuất Blue Sea để được hỗ trợ.

Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea

Địa chỉ: Tầng 4 – 18H Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình, TPHCM

Cơ Sở Hà Nội: 180 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: nguyentham@blueseaco.vn

Hotline: 0938.965.069 Ms.Vui | Ms.Vui 0938.965.069

Thông tin liên hệ


: xuongmunonbaohiem
:
:
:
: