Đặt banner 324 x 100

Mua cục đẩy 4 kênh tại Nghệ An ở đâu ?


Bạn đang muốn mua cục đẩy 4 kênh cho gia đình ? Bạn đang tìm địa chỉ uy tín để mua cục đẩy 4 kênh ? Cục đẩy 4 kênh tại Nghệ An chính hãng mua ở đâu ? Đó là những băn khoăn của khách hàng khi có nhu cầu mua cục đẩy ? Để giải đáp những băn khoăn đó của khách hàng. Cùng tham khảo bài viết sau để có sự lựa chọn cho mình nhé.

Tại sao nên mua cục đẩy 4 kênh cho dàn âm thanh ?
Cục đẩy 4 kênh hiện được ứng dụng khá nhiều trong các dàn âm thanh.Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc là tại sao trước giờ không sử dụng những thiết bị âm thanh này vẫn hát karaoke được. Chất lượng âm thanh có ảnh hưởng gì không ? Mua cục đẩy 4 kênh để làm gì ?

[​IMG]
Cục đẩy K10Plus
Suy nghĩ đó của những người chơi âm thanh không hề sai. Có nhiều bộ dàn âm thanh chỉ cần amply, micro, loa và đầu hát là có thể hát karaoke được rồi. Tuy nhiên với những dàn âm thanh chuyên nghiệp thì cần có những thiết bị âm thanh cao cấp hơn. Để mang lại hiệu quả âm thanh tốt nhất và mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Mua cục đẩy 4 kênh tại Nghệ An ở đâu ?
Tại thị trường Nghệ An hiện nay Hoàng Bách Audio là một trong những đơn vị phân phối thiết bị âm thanh chính hãng uy tín. Cục đẩy 4 kênh là một trong số đó. Đây là thiết bị âm thanh được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. Bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại cho dàn âm thanh. Tại sao khách hàng lại mua cục đẩy 4 kênh tại Hoàng Bách Audio nhiều đến vậy ?
 
  • Chúng tôi cung cấp nhiều dòng cục đẩy công suất khác nhau. Chất lượng sản phẩm chính hãng. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giấy tờ đầy đủ.
  • Bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời.
  • Có chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.
[​IMG]
Cục đẩy K18s
Tại Hoàng Bách Audio hiện đang bán rất nhiều loại main công suất khác nhau. Như cục đẩy K18plus, Cục đẩy K18s, cục đẩy K9 pro... Và rất nhiều hãng uy tín khác như Korah, Crown...

Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến các thiết bị âm thanh chính hãng. Nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín hãy đến với cửa hàng của chúng tôi để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất nhé. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tận tình nhất cho quý khách hàng.

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN TỬ HOÀNG BÁCH

Điện thoại: 097 961 3916
Email: Nguyendinhphuong368@gmail.com
Trụ sở chính: Xóm Xuân Hùng – xã Xuân Lộc – Tp.Vinh – Nghệ An

Thông tin liên hệ


: hoangbach
:
:
:
: