Đặt banner 324 x 100

Gạo ST25 ông Cua chính hãng giá tốt


Gạo ST25 ông Cua chính hãng giá tốt
Gạo ST25 ông Cua là loại gạo đã đạt giải nhất trong cuộc thi World’s Best Rice lần thứ XI được tổ chức tại Manila, Philippines. Xin mời quý khách hàng cùng nongsansachphuongnam.com theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu tất tần tật thông tin về loại gạo này nhé!
Gạo ST25 ông Cua ngon nhất thế giới luôn được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại gạo ST25 kém chất lượng khiến nhiều người lo lắng khi chọn mua. Theo dõi bài viết dưới đây để mua được loại gạo ST25 uy tín, chất lượng nhất nhé!
 
 
Nguồn gốc tên gọi gạo ST25 ông Cua
Gạo ST25 ông Cua được đặt tên dựa theo nơi nó được nghiên cứu và sản xuất. ST25 chính là Sóc Trăng 25, đây là loại gạo thơm Sóc Trăng, được nghiên cứu suốt 20 năm bởi kỹ sư Hồ Quang Cua cùng tiến sĩ Trần Tấn Phương, kỹ sư Nguyễn Thị Thu Hương. Giống ST25 là dòng lúa thơm mới lừng danh với nhiều phẩm chất “thượng hạng”.
 
Năm 2019, gạo ST25 được công nhận là loại gạo ngon nhất thế giới sau khi vượt qua các loại gạo của Thái Lan, Campuchia tại cuộc thi World’s Best Rice lần thứ XI do The Rice Trader tổ chức. Đến năm 2020, gạo ST25 giành giải nhì tại cuộc thi “Gạo ngon nhất thế giới 2020” được tổ chức tại Mỹ.
 
Mặc dù, không giữ vững được ngôi vị hạng nhất nhưng gạo ST25 vẫn luôn được cộng đồng người Việt và nước ngoài yêu thích sử dụng. Ông Đỗ Hà Nam (phó chủ tịch VFA) cho rằng không nên quá quan trọng ngôi vị số 1 hay số 2 của gạo ST25 vì thực tế được giải nhì của năm nay đã là thành công rất lớn của Việt Nam.
 
 
Điểm để gạo ST25 trở nên đặc biệt đó chính là nhờ vào thành phần dinh dưỡng chứa bên trong từng hạt gạo. Hàm lượng protein trong gạo cao gấp 10 lần so với hạt gạo thông thường, cùng với đó chứa chất xơ, magie.
 
Gạo được gieo trồng ở ruộng nuôi tôm nên không có thuốc trừ sâu và phân bón hóa học. Hạt gạo ST25 thon dài, trắng trong, không bị bạc bụng hạt. Khi ngửi sẽ có mùi thơm như mùi cốm. Cơm nấu từ gạo ST25 rất ngon, dẻo và có vị ngọt. Đặc biệt, loại gạo này có hàm lượng protein cao nên phù hợp với người mắc bệnh đái tháo đường, cả người già và trẻ em.
 
 
Gạo ST25 kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vì vậy, bạn cần phải thận trọng chọn mua tại những đại lý gạo lớn, kinh doanh lâu đời và có uy tín. Trên thị trường, có rất nhiều nơi bán gạo ST25 và nhiều gia đình Việt có thể thưởng thức vị ngon của gạo này trên mâm cơm hàng ngày. Tuy vậy, xuất hiện nhiều gạo ST25 nhái, kém chất lượng làm ảnh hưởng uy tín của gạo này.
 
Ngày nay sản phẩm có bán tại các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải quan sát các đặc điểm của nó để có thể chọn mua cho mình và gia đình túi gạo chất lượng và an toàn nhé.
 
Công ty CP Lương Thực Phương Nam đã và đang là 1 trong những đơn vị cung cấp gạo ST25 ông Cua uy tín chất lượng và có mặt bằng giá tốt nhất hiện nay. Công ty Phương Nam là 1 trong những nhà phân phối gạo ST25 ông Cua chính thức của DNTN Hồ Quang Trí. DNTN Hồ Quang Trí thuộc quyền sở hữu của con trai kỹ sư Hồ Quang Cua người nghiên cứu và trồng thành công giống gạo ngon nhất thế giới.
 
 
Sản phẩm gạo ST25 mà nongsansachphuongnam.com cung cấp được nhập trực tiếp tại Sóc Trăng từ DNTN Hồ Quang Trí nên đảm bảo 100% về chất lượng. Phương Nam luôn có chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn giành cho các khách hàng thân quen cũng như khách sỉ tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Đại lý cung cấp gạo ST25 ông Cua chính hãng Phương Nam luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc.
 
Trên đây là một số thông tin hữu ích mà nongsansachphuongnam.com đã tổng hợp về loại gạo ST25 ông Cua, gạo ngon nhất thế giới để giúp bạn có thể chọn mua sản phẩm đảm bảo chất lượng. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhập những bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn mua gạo tốt nhé!
 
Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM
 
Showroom: 644/4/3 đường 3 tháng 2, P.14, Q.10, TP.HCM
 
Hotline: 0902 58 1717 (Zalo)
 
 
 

Thông tin liên hệ


: minhquangtka
:
:
:
: