Đặt banner 324 x 100

HP zbook studio g5 | Thai Long Computer


HP ZBook Studio X360 G5

Phải thừa nhận rằng ý tưởng này không hoàn toàn mới: Lenovo đã phát hành ThinkPad P40 Yoga vào năm 2016.  Tuy nhiên, mẫu máy này có thể được coi là một "thử nghiệm thất bại", vì nó chưa bao giờ có được người kế nhiệm.  Lỗi này có thể xảy ra do hiệu suất CPU yếu, vì Lenovo ThinkPad P40 Yoga dựa trên CPU Ultrabook điện áp thấp.

HP đã chọn một con đường khác, với ZBook Studio x360 G5, đây là một máy trạm có hiệu năng vượt trội, khôn ngoan. Bên cạnh CPU lõi lục Intel Core i7-9850H, đơn vị đánh giá của chúng tôi còn có Nvidia Quadro P1000.

Cấu hình này cũng bao gồm màn hình FHD, SSD 512 GB và RAM 16 GB. Điều này đặt HP ZBook Studio x360 G5 chắc chắn vào danh mục cao cấp. Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên, vì dòng ZBook Studio luôn cạnh tranh trong phân khúc cao cấp của thị trường  máy tính xách tay, ZBook Studio x360 chỉ là một lựa chọn khác. Người dùng không cần các tính năng chuyển đổi 2 trong 1 vẫn có thể chọn HP ZBook Studio G5 bình thường.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên về HP ZBook Studio X360 G5, có thể trải nghiệm cảm giác hơi nhỏ. Thiết kế của nó tương tự đáng kể với HP EliteBook 1050 G1, là bản sao đa phương tiện của ZBook Studio G5 và do đó cũng là của ZBook Studio x360 G5.

Nhìn bên ngoài, không có nhiều điểm khác biệt giữa EliteBook và ZBook. Một thuộc tính thiết kế đặc trưng của ZBook là màu khung máy hơi tối hơn.

Trong khi EliteBook 1050 G1 lấp lánh bằng màu bạc sáng thì ZBook Studio x360 G5 được trang trí bằng màu bạc xám đậm để có cái nhìn tinh tế hơn một chút.  Ngoài màu sắc, các yếu tố thiết kế khác hoàn toàn giống nhau, bao gồm các góc bị cắt ở phía sau cũng như lưới loa có hoa văn hình tam giác.

Thiết kế của chiếc HP ZBook Studio X360 G5

 

Vỏ laptop được làm hoàn toàn bằng nhôm và nó được xây dựng theo thiết kế 'unibody'. Nhìn chung, nó cực kỳ chắc chắn và tay nghề hoàn hảo, giống như khung máy của EliteBook 1050 G1. Một điểm khác biệt đáng chú ý so với chiếc máy này là việc sử dụng một tấm kính phía trước màn hình LCD, giúp tăng độ ổn định hơn nữa.

 

Thông tin liên hệ


: ngoc123flc
:
:
: