Đặt banner 324 x 100

Nệm Foam Ru9 - Nệm tốt nhất cho giấc ngủ ngon nhất Ru9 – Ru9vn


Nệm Foam Ru9 - Nệm tốt nhất cho giấc ngủ ngon nhất Ru9 – Ru9vn
Website https://ru9.vn/
Pinterest https://www.pinterest.com/nemru9vn/
About https://about.me/nemru9vn
Blogspot https://nemru9vn.blogspot.com/2022/05/nemru9.html
Địa chỉ: 96/11 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam, 70000 Mail nemru9vn@gmail.com SĐT 02873000019 Hashtags #nemru9 #ru9vn #nemfoamru9 #maunemtot #nemtotgiacngu.
Nệm Foam Ru9 với công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế, nâng đỡ và ôm trọn cơ thể. 100 đêm ngủ thử. Miễn phí vận chuyển. Đặt online.
Trước khi thành lập Ru9, tôi cũng như các bạn, là một người tiêu dùng thông thường và mệt mỏi khi cảm thấy quá trình tìm kiếm cho mình một chiếc nệm chất lượng với giá thành hợp lý thật sự quá khó khăn.
Tuy nhiên, khi tìm hiểu sâu hơn, tôi lại thấy rằng, vấn đề còn nhiều hơn thế nữa. Công nghệ sản xuất nệm đã quá lỗi thời, đi kèm với sự đội giá sau khi sản phẩm đi qua nhiều tầng lớp trung gian và đại lý, cùng với trải nghiệm mua hàng không hề thực tế. Ở các cửa hàng, nệm được xếp chồng lên nhau như những cuốn sách, rất khó cho bạn tự chạm tay vào nệm, chứ đừng nói đến việc ngồi thử hay nằm thử. Điều này khiến bạn chẳng thể chọn cho mình chiếc nệm phù hợp, cho dù bạn có bỏ công đi đến tận cửa hàng chăng nữa.
Mục tiêu của chúng tôi thật ra rất đơn giản: Chất lượng phải được đặt lên trên hết. Chúng tôi chọn foam hiệu suất cao làm chất liệu trọng tâm trong quá trình sản xuất, và cũng là công ty đầu tiên giới thiệu chất liệu này đến thị trường nệm Việt Nam khi Ru9 xuất hiện trên chương trình Shark Tank vào năm 2018.
Foam cho phép chúng tôi kiểm soát và điều chỉnh được độ nâng đỡ, êm ái, đồng thời mở ra cho chúng tôi một không gian vô tận để nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để ngày càng nâng tầm chất lượng giấc ngủ cho tất cả mọi người.
Bên cạnh đó, trải nghiệm thực tế chính là giá trị thật mà chúng tôi hướng đến. Đó chính là lý do vì sao chúng tôi có chương trình 100 đêm ngủ thử ngay từ những ngày đầu tiên, vì chúng tôi biết nỗi kinh hoàng khi phải ngủ trên chiếc nệm không phù hợp khiến bạn mệt mỏi khi thức giấc mỗi sáng, và chúng tôi mong rằng bạn sẽ chẳng bao giờ phải trải qua tình huống này một lần nào nữa.
Tại Ru9, với niềm tin rằng giấc ngủ ngon là nền tảng cho sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc, chúng tôi đã và đang không ngừng có những hoạt động thể hiện trách nhiệm cộng đồng để chăm sóc giấc ngủ cho các y bác sĩ, tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch COVID-19 từ năm 2020. Với các hoạt động của mình, Ru9 rất vinh dự khi Nhà sáng lâp và CEO của Ru9 - Trang Đặng - nhận được giải thưởng “Bản Lĩnh Đương Đầu” tại WeChoice Award 2020.
Tựu chung, tất cả những gì chúng tôi đã và đang nỗ lực thực hiện tại Ru9 đều được dựa trên niềm tin rằng, cải thiện chất lượng giấc ngủ chính là yếu tố cốt lõi để ai cũng có cuộc sống trọn vẹn hơn. Hy vọng rằng, Ru9 sẽ luôn được đồng hành cùng bạn trong mọi đêm ngon giấc.
 

Thông tin liên hệ


: nemru9vn
:
:
:
: