Đặt banner 324 x 100

Thốt Nốt Rim


Thốt nốt tươi rim đường thốt nốt
Nếu trà sữa đã quá quen thuộc với mọi người nhưng với topping thốt nốt rim đường thốt nốt độc đáo lại khiến cho giới trẻ một lần nữa dậy sóng bởi sự độc đáo và mới lạ của loại đồ uống này, thốt nốt tươi rim đường thốt nốt có gì đặc biệt? Hãy cùng Trần Gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

I. Thốt nốt tươi rim đường thốt nốt được làm như thế nào?

Thốt nốt rim đường thốt nốt nguyên chất là sự kết hợp những miếng thốt nốt tươi ngon được cắt mỏng kết hợp với đường thốt nốt nguyên chất rim cùng lửa nhỏ cho đến khi lớp caramel đường thốt nốt thấm hẵn vào các bề mặt của từng miếng thốt nốt tươi, điều kiện để có được thốt nốt rim ngon nhất đó chính là:

* Chất lượng hạt thốt nốt tươi

  Hạt thốt nốt tươi  (Thốt nốt tươi ) được tìm thấy bên trong trái thốt nốt, thường mỗi trái thốt nốt sẽ có từ 3 – 4 múi hạt thốt nốt tươichất lượng thịt thốt nốt là tốt nhất khi khai thác những buồng thốt nốt đủ tuổi, chín mùi.

 

  Thốt nốt tươi ngon nhất để rim cần đáp ứng những điều kiện sau:

 

  • Múi to, tròn, mềm dẻo
  • Trắng đục tự nhiên
  • Vị ngọt, mát, nhai có độ sần
  • Thơm nhẹ trái cây và thơm hơn mùi cùi non của dừa

 

https://file.hstatic.net/1000378166/file/hat-thot-not-tuoi_ab2469db81cd40979eeca936ac2ed523_grande.jpg

Thốt nốt tươi chất lượng nhất

 

Hãy để chúng tôi giúp bạn nếu bạn muốn mua thốt nốt tươi giá tốt chưa biết mua ở đâu tốt nhất.

 

* Đường thốt nốt nguyên chất

 

Ngoài hạt thốt nốt tươi ngon đạt chuẩn thì chất lượng đường thốt nốt vô cùng quan trọng, khi đường thốt nốt nguyên chất tan chảy trong nước sẽ không để lại dư cặn, thơm nhẹ, vị ngọt thanh, hòa trộn với thốt nốt tươi đạt chuẩn sẽ cho ra được thốt nốt rim đường thốt nốt chuẩn ngon.

 

Bạn muốn mua đường thốt nốt nguyên chất giá tốt? Hãy nhấn vào đây nhé.

 

Vị thốt nốt rim nhiều cung bật cảm giác khi dùng thử, độ mềm, dẻo có độ sần giúp việc nhai thốt nốt rim rất thú vị, vị bùi, béo nhẹ thơm nhẹ mùi cùi dừa non rất kích thích, một lớp đường thốt nốt phủ lên trên, bạn cảm nhận được vị ngon ngọt tươi mát đến lạ thường của thốt nốt rim khi nhai.

 

https://file.hstatic.net/1000378166/file/thot-not-rim-gia-re-tai-tphcm_4ddfffd6fa234c8f9b537b3e7159a583_grande.jpg

Thốt nốt rim gói 500g chỉ 55.000đ

 

Thốt nốt rim rất đặc biệt không chỉ trà sữa, thốt nốt rim còn có thể dùng chung với nhiều loại đồ uống khác như cà phê sữa, hồng trà, sửa tươi… Còn có thể dùng làm nhân bánh hoặc đơn giản bóc ăn không cũng đủ để bạn thưởng thức tối đa hương vị ngọt ngào thốt nốt rim đường thốt nốt.

 

Thốt nốt rim đường thốt nốt nguyên chất

 

II. Mua thốt nốt rim đường thốt nốt ở đâu giá tốt nhất?

 

Nếu bạn muốn dùng thử thốt nốt rim nhưng lại không biết làm thế nào chuẩn ngon nhất, bảo quản thốt nốt tươi khó khăn, sợ mua nhằm hàng không đạt chuất lượng. Không lo! Đã có Trần Gia – Chuyên cung cấp các sản phẩm từ cây thốt nốt chất lượng và giá tốt nhất thị trường sẽ giúp cho các bạn có thể thưởng thức thốt nốt rim đường thốt nốt dù bạn ở bất cứ đâu, giá bán lẻ chỉ 55.000đ/ gói 500g.

 

Bạn là một đại lý hay một nhà kinh doanh đồ uống cần mua thốt nốt rim đường thốt nốt giá sỉ để phục vụ đa dạng hóa doanh mục sản phẩm hay làm mới menu đồ uống của mình, Trần Gia vẫn có thể đáp ứng giải quyết vấn đề cho quý khách hàng, liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin dưới đây để nhận ngay bảng giá và cũng như sự tư vấn nhiệt tình chúng tôi sẵn sàng giải đáp tất cả câu hỏi của bạn.

 

CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN TRẦN GIA

Mail: sale.thnot@gmail.com

Số điện thoại/zalo mua sỉ, lẻ:090.148.0123
                                              093 262 9326 Trần Gia

Zalo Offical: Công ty TNHH MTV PT đặc sản Trần Gia

Thông tin liên hệ


: thnotstore
: C.TY TNHH MTV PHÁT TRIỂN ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN TRẦN GIA
: 0932629326
: Ấp Tân Long, Xã Tân Lợi, TX.Tịnh Biên, An Giang