Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu hệ thống UF ADES-UFX: Giải pháp xử lý nước cấp hiệu quả trong nuôi trồng thủy sản


Hiện nay, xuất khẩu thủy sản đang là một ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam. Vì vậy mà hoạt động nuôi trồng thủy sản ngày càng được quan tâm và chú trọng. Các chính sách khuyên khích đầu tư đã thúc đẩy sự phát triển các khu công nghệ cao về nuôi trồng thủy sản.

Thách thức

Nuôi trồng thủy sản trên bờ sử dụng các bể có kích thước lớn để nuôi cá, tôm và các loại hải sản khác. Lượng nước trong các bể này hạn chế và dễ bị nhiễm bẩn do các chất hữu cơ dư thừa từ thức ăn, phân và các rác thải khác đọng lại dưới đáy ao nuôi. Việc hình thành lớp bùn đáy do tích tụ lâu ngày của các chất hữu cơ, cặn bã là nơi sinh sống của các vi sinh vật gây thối gây bệnh cho vật nuôi. Vì vậy, việc ứng dụng công nghệ lọc để giữ cho nguồn nước luôn sạch và không có chất bẩn hữu cơ bên trong bể là rất cần thiết.

Giải pháp

Hiểu được vấn đề đó, ATS Water Technology xin giới thiệu đến quý khách hàng hệ thống lọc UF ADES-UFX. Trong hệ thống này, ATS sử dụng màng siêu lọc UF mới nhất của Pentair X-Flow. Màng được cấu tạo từ các sợi nhỏ làm từ vật liệu PES có đường kính sợi màng ~ 0,72mm và kích thước lỗ lọc 20nm cho chất lượng nước tuyệt vời và vượt trội mà thiết bị lọc đa năng không thể đạt được. Màng lọc có thể hoạt động ở thông lượng cao với năng lượng tiêu hao thấp so với các màng khác và loại bỏ vi khuẩn khỏi nước một cách hiệu quả.

Hệ thống UF có thể là một sự thay thế tuyệt vời cho hệ thống lọc đa tầng truyền thống. Thiết kế tiêu chuẩn dựa trên module UF với cấu hình dòng chảy từ trong ra ngoài (Inside/out) & kết nối X-line ít chiếm diện tích, ít bám bẩn, công suất lọc cao hơn, dễ dàng rửa màng và bảo trì nhờ khớp nối nhanh kiểu X-Line.

Các lợi ích mang lại:

  • Giảm thiểu việc bảo trì, vệ sinh bể
  • Giảm thiểu lượng nước thất thoát trong quá trình nuôi trồng
  • Cải thiện chất lượng nguồn nước giúp hạn chế bệnh hại cho vật nuôi
  • Giúp vật nuôi luôn khỏe mạnh và tăng năng suất nuôi trồng
  • Loại bỏ các tạp chất và tảo có trong nước cho những yêu cầu khác nhau tùy thuộc vào loại nước và quy trình nuôi
  • Loại bỏ các tạp chất vô cơ, hữu cơ có hại trước khi xả thải ra môi trường
  • Loại bỏ các chất rắn lơ lửng, tạp chất,... giữ cho hệ thống UV khử trùng nước hoạt động ổn định và hiệu quả.
  • Loại bỏ các loài xâm lấn dưới nước như trai vằn (zebra and quagga mussels) để bảo vệ hệ sinh thái nuôi trồng, hệ thống lọc và hệ thống khử trùng UV.
  • Ứng dụng trong hệ thống nuôi trồng thủy sản tuần hoàn RAS (Recirculating Aquaculture Systems)  được sử dụng ở những nơi hạn chế về nguồn nước, giúp duy trì nguồn nước luôn sạch và cung cấp môi trường sống thích hợp cho thủy sản.

Xin vui lòng truy cập vào link sau để cập nhật những thông tin mới nhất Hệ thống UF ADES-UFXhttps://www.atswatertechnology.com/products/he-thong-sieu-loc-ades-x-line

 

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS.

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Địa chỉ: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 3588 8961

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/jJDvAt4kFxAS66s28

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology

Thông tin liên hệ


: binhats
: hà Bình
: 0762471742
: 54/18 Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp, HCM