Đặt banner 324 x 100

Top 5 mẫu xe điện mới nhất 2022 của Yadea dành cho học sinh - sinh viên


Kiểu dáng mới, công nghệ được cập nhật, tính năng vượt trội,... là những điều rất nhiều khách hàng quan tâm trong thị trường xe máy điện. Những mẫu xe nào hứa hẹn sẽ được ưa chuộng trong trong năm mới sắp tới đây? Hãy cùng Xe Điện Việt Thanh điểm qua những mẫu xe điện 2022 mới nhất của Yadea nhé!

1. Yadea i5 - Xe đạp điện 2022 mới nhất dự kiến sắp ra mắt

Các bạn học sinh mong chờ có mẫu xe đạp điện mới đừng bỏ lỡ thông tin này. Dự kiến vào tháng 1/2022, hãng xe số 1 thế giới YADEA sẽ cho ra mắt mẫu xe đạp điện i5 tại Việt Nam. Đây là xe đạp điện dành cho học sinh, chị em nội trợ hoặc người trung tuổi. Về YADEA i5, mới chỉ được hé lộ một số ảnh chụp thực tế, chưa có thông tin chính thức. Nhưng cũng có thể thấy, i5 có nhiều cải tiến so với các mẫu xe trong phân khúc.

Tổng thể toàn xe mang thiết kế nhỏ gọn, tối giản. Giúp xe di chuyển linh hoạt và giảm nhẹ tải trọng. Đặc biệt, phần vỏ xe được làm bằng nhựa siêu bền, chịu lực tốt. Dù thử nghiệm vặn xoắn, tải trọng nặng,...nhưng vỏ xe vẫn không hề ảnh hưởng.

Xe được trang bị Pin lithium có thể tháo rời tiện lợi. Đặc biệt phần màn hình LCD đa sắc nổi bật - điều mà hiếm có xe máy điện nào được trang bị. Ngoài ra, phần yên xe được làm đệm dày dặn, kèm lớp da siêu bền, siêu đàn hồi. Có thể nhấc bổng xe lên mà mặt yên vẫn giữ nguyên, không hề biến dạng.

2. Yadea Odora TTFAR - Công nghệ "Vừa đi vừa sạc" vẫn chưa hết hot

Tính năng Vừa đi vừa sạc TTFAR vẫn được coi là bước tiến vượt bậc của xe máy điện. Bởi vậy Odora dự kiến vẫn là cái tên hot hit hàng đầu trong làng xe trong năm 2022. Mẫu xe sở hữu thiết kế phong cách Ý sành điệu. Cộng với các linh kiện và trang bị cao cấp, đáp ứng nhu cầu tối đa của người dùng.

Xe Odora TTFAR có thể di chuyển hơn 100 km / 1 lần sạc. Đây là quãng đường lý tưởng, thoải mái cho các bạn trẻ đi học, đi chơi hàng ngày. Xe sử dụng ắc quy Graphene TTFAR mới nhất, có tuổi thọ 5 năm. Động cơ TTFAR giúp thu hồi điện năng, giúp xe đi được xa hơn.

3. Yadea M6i TTFAR - Vẫn dẫn đầu về tính năng phù hợp học sinh

Cũng sở hữu tính năng "vừa đi vừa sạc" như Odora, M6i cũng được nhiều các bạn trẻ yêu thích. M6i mang thiết kế "cute", dễ thương và gây ấn tượng. Với kiểu dáng bo tròn, phần đèn LED nhô cao và vè chắn bùn to bản. M6i nhanh chóng "đốn tim" nhiều bạn học sinh vì phong cách rất phù hợp với sự phá cách của GenZ thế hệ mới.

Mẫu xe trang bị ắc quy Graphene TTFAR thế hệ mới bền bỉ. Được vận hành bởi động cơ TTFAR chống nước đạt chuẩn IPX7. Nhờ vậy, người dùng có thể yên tâm đi xe dưới trời mưa lớn hoặc đường ngập nước. Cốp xe M6i cũng siêu rộng 21L, thoải mái để vừa cả balo, laptop, 2 mũ bảo hiểm và rất nhiều đồ dùng.

4. Yadea Xmen Neo - đứng vững vị trí "xe quốc dân" trong dàn xe máy điện 2022

Nếu phải kể mẫu xe được quan tâm nhất trong những năm vừa qua, không thể bỏ qua cái tên Xmen Neo. Đây là mẫu xe quốc dân, đã trở thành biểu tượng cho xe điện học sinh. Xe Xmen Neo được đánh giá tiếp tục là mẫu xe máy điện 2022 được đón nhận nhất.

Xmen Neo nổi bật với thiết kế cá tính, siêu ngầu. Mẫu xe được trang bị nhiều linh kiện chất lượng cao. Vì thế, thoải mái vượt nhiều dạng địa hình trong đô thị. Phuộc giảm xóc êm ái, phanh đĩa trước sau an toàn. Đèn LED toàn xe chiếu sáng rõ nét, còn có thể đổi màu đèn pha độc đáo.

5. Yadea S3 - ắc quy nâng cấp tốt nhất thị trường

S3 là mẫu xe phong cách thể thao nam tính, mạnh mẽ, phù hợp cho đô thị. Mẫu xe nổi bật với tạo tạo hình khỏe khoắn, đồ sộ. Nhưng hơn cả, đó là khả năng vận hành mạnh mẽ. Xe có thể đi được vận tốc trên 50km/h, dễ dàng bứt tốc hoặc vượt dốc cao. Kể cả các dốc tại hầm chung cư tại các thành phố lớn. Đó là nhờ khối động cơ GTR 1.200W mạnh mẽ, độc quyền bởi YADEA.

S3 cũng sở hữu ắc quy Graphene TTFAR - phiên bản tốt nhất hiện nay. Nhờ vật liệu Graphene, ắc quy vận hành đạt hiệu suất tốt hơn tới 35%. Đặc biệt là tuổi thọ dài 5 năm, tương đương 1.300 lần sạc. Hơn hẳn các loại ắc quy khác hơn 1 năm đã phải thay mới.

Tất cả các mẫu xe đều được YADEA áp dụng chính sách bảo hành tốt nhất thị trường. Với 1 năm bảo dưỡng miễn phí, ắc quy bảo hành 18 tháng. Liên hệ hotline 0903043333 hoặc nhắn tin tới Fanpage Xe Điện Việt Thanh để được tư vấn tận tình nhé!

Thông tin liên hệ


: xedienvietthanh
:
:
:
: