Đặt banner 324 x 100

Phần mềm nuôi nick tiktok chuyên nghiệp – Ninja Tiktok


Trong các nền tảng xã hội hiện có, có lẽ không thể bỏ qua Tiktok . Nền tảng xã hội phát triển theo cách riêng biệt, tiếp cận khách hàng bằng những video ngắn nhưng lại đem lại lợi ích lâu dài. Nắm được xu thế này, phần mềm nuôi nick tiktok được ra đời với mục đích hổ trợ cho bạn kinh doanh hiệu quả trên tiktok. Liệu bạn có từ chối 1 phần mềm giúp bạn bán hàng tiktok hiệu quả hơn đối thủ ?

Vì sao bạn nên xây dựng 1 kênh tiktok ?

-Xu hướng đa kênh đã trở thành hướng kinh doanh không thể chối cãi vì độ hiệu quả mà nó mang lại. Nếu bạn không đa kênh, đối thủ của bạn sẽ làm điều đó. Và nếu bạn làm đa kênh nhưng làm hời hợt, thì điều đó chỉ giúp bạn đi trước đối thủ trong thời gian ngắn.

-Chắc chắn 1 điều là khách hàng ngày càng khó tính,họ sẽ phân tán đi nhiều nền tảng khác nhau. Nếu quay trở về giai đọạn 2015 2016, bạn có thể dễ dàng kiếm tiền chỉ với chạy quảng cáo Facebook. Chỉ cần đơn giản chạy là có người mua thì giờ đây đã khác rất nhiều. Khách hàng họ luôn tìm kiếm cái mới và tiktok chính là nền tảng đó.

-Thay vì phải xem livestream dài đăng đẳng cả 1h30p chỉ để chọn ra 1 2 sản phẩm yêu thích trong hàng chục sản phẩm thì với tiktok khách hàng dễ dàng quyết định hơn với số lượng sản phẩm nhỏ trong vòng 1p -5p. Giảm số lựa chọn đồng nghĩa tăng tỷ lệ chốt đơn.

-Bên cạnh đó, xây dựng 1 kênh tiktok tốt sẽ giúp bạn backlink cho các nền tảng khác như youtube, web, facebook, zalo .. và ngược lại. Vừa kéo được các kênh khác, vừa tiếp cận được khách hàng mới và chăm sóc được khách hàng cũ. Làm 1 được 5, vậy thì tại sao bạn chưa xây dựng kênh tiktok ? Nhất là khi bạn có sự hổ trợ từ phần mềm nuôi nick tiktok

Tính năng chính của phần mềm

Tính-năng

Tính năng phần mềm tăng tương tác tiktok

  • Tự động tương tác như người dùng thật
  • Theo dõi 1 UID bất kì theo sự chỉ định của bạn
  • Follow lại lại người đã follow , tính năng này còn gọi là follow chéo, đôi bên cùng có lợi và tăng tuần suất hiện thị, đề xuất
  • Seeding video bất kì, giúp bạn tạo viral, tiếp cận khách hàng và tăng uy tín
  • Tự động upload video ngắn ở nhiều tài khoản, tiết kiệm thời gian
=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn.
Liên hệ ngay: Phanmemquangcaofb.net
0383.535.374 (Zalo)/ 0908.165.480 (Zalo)

Thông tin liên hệ


: ninja0622
:
:
:
: