Đặt banner 324 x 100

Spam facebook posts là gì? Phần mềm spam facebook posts tự động


spam facebook posts

Spam facebook posts giúp chủ shop/doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích thiết thực trong kinh doanh. Thương hiệu, sản phẩm tăng độ phủ sóng. Số lượng người dùng quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm tăng lên gấp nhiều lần. Bài viết dưới đây Phần mềm Ninja sẽ giới thiệu đến bạn công cụ spam facebook hiệu quả nhất. Cùng tham khảo ngay nhé! 

I. Spam facebook posts là gì?

Trong tiếng Anh, spam được định nghĩa là thư rác. Bạn có thể hiểu đây là những nội dung quảng cáo được nhắc lại nhiều lần. Posts lại là các bài đăng được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. Spam facebook posts được hiểu là việc làm đăng tải hàng loạt các bài đăng trên nhiều Profile khác nhau. Đây là hành động quan trọng để người dùng kết nối với khách hàng tiềm năng hiệu quả. 

spam facebook posts

Định nghĩa về spam facebook

  • Các post xuất hiện trên newfeed, trang cá nhân của người khác với tần suất dày đặc trong đó bao gồm cả hình ảnh, video, liên kết…
  • Bạn có thể spam các post lên hội nhóm tăng lượt tiếp cận. Các bình luận seeding facebook dưới các bài post vừa tăng tương tác, vừa giúp bạn tăng uy tín. Dạng này  là spam comment. 

Spam facebook giúp chủ shop, doanh nghiệp truyền tải thông tin đến nhiều người dùng cùng lúc. Khi thông tin dược phủ sóng rộng rãi thì sản phẩm bạn đang kinh doanh sẽ được nhiều người biết đến hơn.

II. Công cụ spam facebook posts không bị chặn hiệu quả – Ninja Auto Post

Spam facebook posts mang lại hiệu quả tích cực với những chủ shop, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đó là nhận định mà nhiều chủ shop và doanh nghiệp rút ra sau quá trình thực nghiệm. Tuy nhiên,  để đạt được hiệu quả người làm cần phải biết cách. Bạn không thể mang liên tục spam các post trên 1 tài khoản như thế rất dễ bị khóa nick do bị đánh spam. 

spam facebook posts

Các tính năng của phần mềm Ninja Auto Post

Spam facebook post sẽ không phải là điều khó khăn khi bạn sử dụng phần mềm đăng bài tự động Ninja Auto Post. Với hàng loạt các tính năng thông minh bạn có thể xử lý hàng loạt các tác vụ thông minh, kết nối và quản lý  tài khoản người dùng. Việc đăng bài và lên lịch đăng bài tự động lên hàng nghìn, trăm nghìn Profile, hội nhóm cùng lúc.

  • Post bài lên trang cá nhân, group, fanpage: Tính năng hỗ trợ người dùng spam đăng bài tự động lên hàng loạt trang cá nhân, group hay Fanpage tự động theo nội dung soạn sẵn. Việc spam facebook posts chưa bao giờ dễ dàng như thế. 
  • Lên lịch đăng post tự động: Trong trường hợp muốn lên lịch post bài vào khung giờ vàng để tăng tương tác, bạn có thể lựa chọn lên lịch. Công cụ giúp bạn lên lịch đăng bài tự động đồng thời cho cả trăm, nghìn Profile, group và Fanpage cùng lúc.
  • Uptop bài viết lên đầu trang thu hút người dùng ngay khi truy cập. Khi tăng tương tác facebook, tỷ lệ chốt đơn cao hơn gấp nhiều lần. Đặc biệt, bạn có thể uptop cùng lúc nhiều link bài viết và có thể được lên lịch up top rất tiện lợi.

Ninja Auto Post hoạt động spam facebook hàng loạt với cơ chế chống khóa. Do vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo bị khóa tài khoản, mất nick.

Như vậy bài viết đã tổng hợp và giải đáp đến bạn spam facebook posts là gì. Bạn đọc tham khảo các phần mềm marketing 0 đồng hỗ trợ việc bán hàng hiệu quả nhất. Hy vọng thông tin bài viết chia sẻ hữu ích với bạn!

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn.
Liên hệ ngay: Phanmemquangcaofb.net
0383.535.374 (Zalo)/ 0908.165.480 (Zalo)

Thông tin liên hệ


: ninja0622
:
:
:
: