Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn chọn mua và nâng cấp RAM cho máy


lúc nào cần upgrade Bộ nhớ đệm cho máy tínhRAM là trong số những thành phần không thể không có trong máy tính xách tay, RAM sẽ ảnh hưởng đến tốc độ giải quyết của máy. Thiếu Bộ nhớ đệm là Một trong những duyên cớ làm cho máy tính của bạn chạy chậm.

không chỉ có vậy Lúc muốn tăng tính đa nhiệm khi dùng, người dùng cũng phải nâng cấp thêm RAM. Ví dụ: bạn mở phổ biến tab trình duyệt Chrome đồng thời chơi game nặng, muốn hầu hết trang bị trơn tru thì việc tăng cấp Bộ nhớ đệm là điều cần thiết.Kiểm tra RAM đang sử dụng bên trên máy tính xách tay

sửa máy tính tại nhà quận thủ đức

sửa máy tính tại nhà quận bình thạnh

trường hợp đã định vị được laptop bị thiếu RAM, thì tiếp theo sau bạn cần phải kiểm tra xem mẫu RAM đang sử dụng bên trên điện thoại là RAM gì? (RAM DDR, DDR2, DDR3, DDR3) and tốc độ RAM (Bus) là bao nhiêu?Nếu hàng ngày người chơi chỉ sử dụng máy tính để đọc báo, lướt web, chat, xem phim,… thì laptop chỉ cần dung tích RAM 4 GB là quá đủ, còn nếu dùng Tại mục đích cao hơn như chơi game, sử dụng những chương trình giải quyết và xử lý đồ họa thì hãy upgrade lên 8 GB Bộ nhớ đệm nhé!

Để kiểm tra đúng đắn nhất kỹ thuật RAM, dung tích RAM trên laptop chúng ta có thể tải về và sử dụng phần mềm CPU-Z (nhấn vào đây để tải về).Việc check này giúp bọn họ đồng điệu & tối ưu đc hiệu suất buổi giao lưu của RAM. Ví dụ, 2 thanh Bộ nhớ đệm khác bộ lưu trữ và khác tốc độ vận động (Bus) thì đc đề xuất là không dùng chung với nhau trên cộng một cái laptop.

sửa máy tính tại nhà quận tân bình

sửa máy tính tại nhà quận phú nhuận

upgrade Bộ nhớ đệm hay sửa chữa thay thế Bộ nhớ đệm mới?Không phải laptop nào cũng Rất có thể upgrade Bộ nhớ đệm, đơn cử như 1 số điện thoại chỉ có 1 khe Bộ nhớ đệm thì phương pháp duy nhất của chúng ta là thay mới RAM hoàn toàn.Hoặc laptop bạn đang sử dụng Bộ nhớ đệm 4GB với 2 thanh Bộ nhớ đệm, mỗi thanh với dung lượng 2GB. và bạn có nhu cầu nâng cấp lên 8 GB thì việc thay thế mới bởi 2 thanh Bộ nhớ đệm 4 GB hoặc 1 thanh 8 GB là điều cần.Trước Lúc tăng cấp hãy xác định điện thoại của bạn hỗ trợ bao nhiêu dắc cắm Bộ nhớ đệm để có kế hoạch nâng cấp RAM chính xác nhất, giảm trường hợp tậu tới 2 thanh Bộ nhớ đệm mà chỉ lắp đc 1 thanh.

không dừng lại ở đó, nếu máy tính xách tay của bạn quá cũ đa dạng khi việc upgrade RAM cũng ko thể xử lý đc luận điểm. bạn cũng có thể nhờ tư vấn về việc tăng cấp thêm ổ cứng SSD thay vì HDD, sẽ sở hữu được cực tốt đấy!

ví như máy tính xách tay của chúng ta đang chạy phần mềm hệ thống Windows 32 bit thì khối hệ thống chỉ nhận tầm 3 GB Bộ nhớ đệm mà thôi, vậy nên cho dù người chơi upgrade RAM bao nhiêu đi chăng nữa thì laptop ko dùng hết, dẫn đến thực trạng dở khóc dở cười là nâng cấp RAM rồi mà lại ko dùng được.

sửa máy tính tại nhà quận gò vấp

sửa máy tính tại nhà quận tân phú

vậy cho nên sau thời điểm upgrade Bộ nhớ đệm người chơi cũng nên check xem HĐH đang sử dụng sở hữu hỗ trợ đầy đủ hay là không mà sở hữu giải pháp giải quyết cân xứng. ví như muốn máy tính nhận từ 4GB Bộ nhớ đệm phát triển thành thì hãy seting HĐH 64 bit.Ngoài ra, người chơi kiểm tra xem máy tính xách tay có seting dừng dung tích Bộ nhớ đệm Lúc HĐH khởi động hay không, ví như sở hữu thì game thủ cần tắt đi vì trường hợp không laptop sẽ ko nhận đủ hết RAM trên máy.Có thể việc upgrade RAM cho máy tính không phải lúc nào cũng đem lại cực tốt to, song trường hợp bạn có nhu cầu máy tính xách tay chạy nhanh chóng hơn mà tiết kiệm giá thành thì đừng nên bỏ qua việc tăng cấp Bộ nhớ đệm cho máy tính xách tay.