Đặt banner 324 x 100

Vận chuyển hàng đi Hưng Yên


Vận chuyển hàng đi Hưng yên Uy Tín , Giá rẻ tại Vận Tải Sài Gòn 24H
Hưng Yên là một tỉnh công nghiệp phát triển nhanh và mạnh của miền Bắc. Hiện nay trên địa bàn tỉnh có rất nhiều các khu công nghiệp lớn như Phố Nối A, Phố Nối B (khu công nghiệp dệt may), khu công nghiệp Thăng Long II (Mitsutomo Nhật Bản)…Sản phẩm công nghiệp của tỉnh là dệt may, giày da, ô tô, xe máy, điện tử, điện dân dụng, công nghiệp thực phẩm… Chính vì những lợi thế trên nhu cầu vận chuyển thông thương hàng hoá từ các tỉnh phía nam đi Hưng Yên là rất lớn. Lắm bắt được tình hình Công Ty Vận Tải Sài Gòn 24H đã từ lâu tập trung mở rộng tuyến vận chuyển hàng đi Hưng Yên và ngược lại nhằm kết nối kinh tế giữa ba miền Bắc – Trung – Nam.
Vận chuyển hàng đi Hưng Yên được công ty bố trí 15 chuyến 1 tuần đươc trải đều các ngày trong tuần. Thời gian vận chuyển hàng đi Hưng Yên chỉ 3-4 ngày. Với những đơn hàng yêu cầu giao theo giờ công ty luôn có sẵn đội xe vận chuyển từ 6 đến 30 tấn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Công Ty luôn đổi mới về phương thức vận chuyển hàng đi Hưng Yên và chất lượng dịch vụ để trở thành công ty vận tải nội địa uy tín và chuyên nghiệp nhất. để đáp ứng yêu cầu vận chuyển ngày càng cao của khách hàng,

[​IMG]
Hình thức vận chuyển hàng đi Hưng yên tại công ty
  • Công ty Vận Tải Sài Gòn 24h đưa ra 2 phương thức vận chuyển hàng đi Hưng Yên để quý khách có nhiều hơn sự lựa chọn tùy theo mức chi phí, độ linh hoạt trong giao nhận gồm:
  • Giao nhận tại kho: Là dịch vụ vận chuyển từ kho vận tải sài gòn 24H ở HCM đến kho công ty ở Văn Lâm Hưng Yên.
  • Giao nhận hàng tận nơi: là dịch vụ giao nhận trọn gói, lấy hàng tận kho và trả hàng tận nơi thành phố, các quận huyện thuộc tỉnh Hưng yên; Như Quỳnh, Văn Lâm, Mỹ Hào, Khoái Châu, Văn Giang…
Mặt hàng công ty thường vận chuyển và những lưu ý khi vận chuyển hàng đi Hưng Yên
Công ty nhận vận chuyển hàng đi Hưng Yên với tất cả các mặt hàng không bị cấm bởi pháp luật Việt Nam
  • Vận chuyển hàng hoá chất, phụ liệu, nước giặt, nước tẩy rửa…
  • Chuyển đồ văn phòng, kho xưởng, chuyển nhà…
  • Vận chuyển hàng vải, phụ liệu máy may phục vụ cho ngành dệt may
  • Vận chuyển hàng nước ngọt , thực phẩm, đồ ăn khô …
  • Chuyên vận chuyển hàng máy móc, thiết bị đồ điện tử nhập từ nước ngoài đi các khu công nghiệp ở Hưng Yên
Với những mặt hàng trên khi vận chuyển hàng đi Hưng Yên khách hàng cần lưu ý chuẩn bị giấy tờ kèm theo khi đi đường : Hoá đơn đỏ giá trị gia tăng, hàng hoá đi trên đường có tem nhãn phụ dán trên thùng hàng kiện hàng, với những hàng luân chuyển nội bộ từ HCM đi Hưng Yên khách hàng cần phiếu xuất kho kiêm vận chuyển hàng hoá có đóng mộc của công ty.
Cam kết và ưu điểm khi gửi hàng vận chuyển đi hưng yên tại công ty
  • Giá cả vận chuyển hàng đi Hưng Yên là yếu tố chúng tôi cạnh tranh nhất, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài
  • Có lịch xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng
  • Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu,.
  • Có đội ngũ kỹ thuật khảo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưởng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất
  • Được đảm bảo hàng hóa vận chuyển an toàn, đúng thời gian. Chúng tôi có trách nhiệm bồi thường hàng hóa nếu chẳng may bị hư hao, và có trách nhiệm kiếm lại hàng hóa nếu trong quá trình vận chuyển bị thất lạc.
  • Cung cấp chi tiết hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa rõ ràng, uy tín.
  • Có xe nâng nâng hàng hóa tại kho với khối lượng lớn để khi khách hàng giao hàng sẽ tiết kiệm được chi phí cẩu hàng xuống.
  • Cước vận chuyển cạnh tranh, bạn không phải qua giá cước dịch vụ trung gian do vận tải Sài Gòn 24h là người chở hàng trực tiếp cho bạn, giá tốt luôn có lợi cho khách hàng.
Mọi thông báo giá liên hệ phòng kinh doanh CTY Vận Tải Sài Gòn 24H
Hotline (24/24): 0931.555.968 Mr.Tiến

Thông tin liên hệ


: vantaisaigon24h
: Vận Tải Sài Gòn 24H
: 0976510813
: số 13, quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12