Đặt banner 324 x 100

Mẫu quà tặng hội nghị tổng kết cuối năm được ưa chuộng nhất hiện nay


Quà tặng hội nghị tổng kết cuối năm chính là những món quà mà được những công ty và doanh nghiệp trao tặng cho đối tác và khách hàng thân thiết của họ. Vậy thì tại sao những sự kiện cuối năm cần phải tặng quà như vậy? Ý nghĩa của việc tặng quà hội nghị tổng kết cuối năm là gì? Bài viết này sẽ giải thích tất tần tật mọi thứ về quà tặng hội nghị tổng kết cuối năm cho bạn hiểu. 

1. Quà tặng hội nghị tổng kết cuối năm được hiểu như thế nào?

Quà tặng hội nghị tổng kết cuối năm là những món quà được các doanh nghiệp công ty trao tặng khách hàng hoặc đối tác khi tham gia các hội nghị cuối năm do doanh nghiệp công ty tổ chức. Qua đó thể hiện sự chào đón, quan tâm và thay lời cảm ơn của doanh nghiệp công ty đến khách hàng đối tác đã tin tưởng sử dụng dịch vụ sản phẩm cũng như dành thời gian đến tham dự chương trình.

 

qua-tang-hoi-nghi-cuoi-nam-3

 

Tặng quà trong sự kiện cuối năm là một trong những cách mang tính thương mại, quảng bá thương hiệu và  hình ảnh của nhà tổ chức góp phần gửi gắm thông điệp đến mọi người và tạo ấn tượng sâu sắc đối với người tham gia.  

2. Tại sao các sự kiện cuối năm cần phải có quà tặng hội nghị tổng kết cuối năm?

Hội nghị tổng kết cuối năm là một trong những sự kiện quan trọng để tổng kết những vấn đề làm được và chưa làm được của doanh nghiệp công ty tổ chức sự kiện đó. Đồng thời trong sự kiện đó sẽ đưa ra những kế hoạch chiến lược quan trọng sắp tới triển khai. Và nó cũng là dịp để vinh danh một cá nhân tập thể đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao. 

Bên cạnh đó việc trao quà tặng hội nghị tổng kết cuối năm cho khách hàng hay đối tác mang đến sự hài lòng về cách thức chăm sóc khách hàng của công ty, làm cho họ tin tưởng và tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ từ công ty đem lại sự gia tăng doanh thu.Người Việt Nam ta rất thích nhận quà chính vì thế sẽ tạo được sự kích thích hào hứng cho khách hàng khi tham gia hội nghị. Khi quà tặng có in logo hình ảnh doanh nghiệp công ty trên các món quà sẽ tăng khả năng nhận diện thương hiệu của công ty hơn.

3. Những lưu ý khi chọn quà tặng hội nghị tổng kết cuối năm

Việc lựa chọn quà tặng hội nghị tổng kết cuối năm cần phải mang lại nhiều ý nghĩa, dấu ấn cột mốc thời gian diễn ra hội nghị.Ngoài ra món quà tặng mang tính ứng dụng cao  và giá trị sử dụng. Để chọn quà tặng hội nghị cuối năm phù hợp đầu tiên doanh nghiệp xác định chi phí cho hội nghị kèm theo chi phí quà tặng, số lượng là bao nhiêu để phù hợp  ngân sách của công ty.

Khi đã xác định được chi phí, số lượng và ngân sách kế tiếp là xác định tiêu chí chọn quà tặng hội nghị tổng kết cuối năm một cách phù hợp, món quà có thể là sản phẩm trưng bày mang đến ý nghĩa may mắn hoặc có tính ứng dụng thực tế cao nhỏ gọn người tham gia hội nghị có thể mang về.

Ngoài ra quà tặng hội nghị tổng kết cuối năm phải mang lại dấu ấn của công ty doanh nghiệp trên các món quà có thể in khắc và gắn logo khi người nhận quà nhìn thấy món quà họ sẽ nhớ đến công ty.Việc in khắc và gắn logo công ty cũng là hình thức quảng bá thương hiệu. Món quà phải có hình thức đẹp thể hiện được sự chuyên nghiệp, chân thành của công ty đối với người tham dự hội nghị.

4. Một số gợi ý mẫu quà tặng hội nghị tổng kết cuối năm 

Đồ dùng gia đình là một những món quà thiết thực vì có thể sử dụng hằng ngày đây cũng chính là đồ dùng cần thiết cho mọi gia đình. Quà tặng vinh danh là món không thể thiếu trong các quà tặng  hội nghị tổng kết cuối năm những món quà này như kỷ niệm chương, cúp lưu niệm, huy hiệu…Đó cũng chính là động lực và khích lệ tinh thần  cho mọi người phấn đấu hoàn thành tốt việc hơn. Có thể tặng các vật phẩm văn phòng như cốc giữ nhiệt, lịch để bàn, âu đựng cơm…nhằm phục vụ cho việc đi làm của người nhận.

 

qua-tang-hoi-nghi-cuoi-nam-2

 

Các đồ dùng thông dụng hằng ngày như móc chìa khoá, áo mưa, mũ bảo hiểm, ô, balo, túi xách in logo công ty..sẽ tăng khả năng nhận diện thương hiệu vì nó là những món đồ được mọi người dùng hằng ngày.

5. Ý nghĩa của việc tặng quà hội nghị tổng kết cuối năm 

Tặng quà hội nghị tổng kết cuối năm là dịp thể hiện tấm lòng mang một cách tự nguyện và không có tính chất trao đổi hay nhằm mục đích tiêu cực.Việc tặng quà hội nghị tổng kết cuối năm mang lại ý nghĩa và niềm vui cho người nhận.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ đến Quà Tặng BPRO để được tư vấn chi tiết và đặt hàng:

Công Ty TNHH Quà Tặng BPRO

Hotline: 0935 729 686

Địa chỉ: Số 10 Ngõ 145/37/30 Đường Cổ Nhuế, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email: lienhe@quatangbpro.com

Website: https://quatangbpro.com/

Thông tin liên hệ


: haiau1812
:
:
:
: