Đặt banner 324 x 100

Sữa tươi vinamilk


ORGANIC LÀ GÌ? TẠI SAO CHỌN SỮA TƯƠI VINAMIL ORGANIC?
      Trong những năm gần đây, khi sức khỏe người dùng càng được chú trọng thì xu hướng được người dùng đặt trước và đánh giá là xu hướng và sử dụng chính trạng thái  xu hướng sử dụng các sản phẩm hữu cơ.Nhưng các mẹ hiểu thế nào là sản phẩm organic và sản phẩm organic có thật sự tốt cho trẻ.
 
Organic- xu hướng dinh dưỡng mà các mẹ cần biết.
Nhờ các lợi ích vượt trội cho sức khỏe nen xu hướng dinh dưỡng và thực phẩm organic ngày càng trở nên phổ biến hầu hết ở trên các quốc gia trên thế giới,trong đó có Việt Nam.vào năm 2017 báo cáo tiêu dùng organic cho thấy Việt Nam có đến 86% người tin và sử dụng sản phẩm oorganic cho bữa ăn của gia đình bởi tính an toàn và giào dinh dưỡng của nó.Organc là sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống hiện đại,nhất là nỗi lo lắng của các mẹ về sản phẩm khong rõ nguồn gốc,chất lượng như hiện nay.
 
 
 
Những quy chuẩn của sản phẩm Organic
            1.Nguyên liệu thuần khiết:
                 -Không Hormone tăng trưởng
                 -Không sử dụng giống biến đổi Gen
                 -không thừa lượng kháng sinh
            2.Quy trình nghiêm ngặt:
                 -Không chỉ có nguồn nguyên liệu thuật khiết nhất có thể,mà các sản phẩm organic còn phải trải qua các bà kiaamr tra khó timhs về nhà máy và quy trình vận hành,được đánh giá vfa cấp phép hằng năm.
               Sữa tươi vinamilk organic mang trọn dinh dưỡng cho bé yêu.
 
Tất cả các quy trình và sản xuất nguyên liệu của sữa tươi Vinamilk organic đều bảo đảm tuân theo chế độ “ba Không” của cơ sở sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu

1. Không sử dụng hoc-moon tăng trưởng cho những chú bò quy trình sản xuất đàn bò bảo đảm không chịu sự kết hợp của các loại chất hóa học trong thời gian ít nhất là một năm, đặc biệt hoàn toàn không sử dụng hormone tăng trưởng trưởng cho bò.giúp bò khỏe hơn

2. Không cân bằng thuốc kháng sinh Đàn bò hoàn toàn thả sức trên đồng cỏ chủ toàn tự nhiên quanh năm, không chịu đựng được các loại chất lượng, bảo đảm không có dư thừa lượng thuốc kháng sinh trong sữa.

3. Không sử dụng thuốc trừ sâu Đàn bò được ăn thức ăn theo tiêu chuẩn hữu cơ, không có thuốc trừ sâu cũng như phân tích hóa học và gen biến đổi chất lượng.
 
Vì Vậy,sưỡi tươi Vinamilk organic là sản phẩm mà các mẹ lựa chọn để đồng hành cho sự phát triển con mình

Thông tin liên hệ


: vinh1340
:
:
:
: