Đặt banner 324 x 100

Tình hình năng lượng thế giới, giá dầu và sự biến động, cơ hội để kinh doanh dầu nhớt


Nước Nga và tầm quan trọng trong ổn định năng lượng thế giới.
Nước Nga là một trong những quốc gia có trữ lượng tài nguyên thiên nhiên lớn nhất trên thế giới, trong đó trữ lượng dầu mỏ, khí đốt của Nga nằm top đầu trên thế giới hiện nay. 
Châu Âu là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất thế giới, lượng tiêu thụ dầu mỏ khí đốt khổng lồ, nguồn cung cấp gần nhất với họ chính là Nga. Nhận biết được lợi thế đó, Nga đã thực hiện nhiều đường ống dẫn khí đốt, dầu mỏ xuyên biên giới cung cấp tận nơi đến các quốc gia Châu Âu. Nhờ những lợi thế về địa lý, Nga trở thành nhà cung cấp chiến lược, giá thành rẻ nhất so với các nguồn cạnh tranh còn lại.
Năm 2022, Việc xảy ra chiến tranh giữa Ukraine và Nga. Các quốc gia Châu Âu thuộc nhóm quân sự Bắc Đại Tây Dương Nato đã thực hiện cấm vận kinh tế đối với Nga, ngược lại Nga thực hiện các chính sách cắt nguồn cung cấp dầu mỏ, khí đốt thông qua đường ống đến các nước Châu Âu thuộc Nato. Việc mất nguồn cung cấp chính từ Nga, các quốc gia Châu Âu buộc phải nhập khẩu khí đốt và dầu mỏ từ các nguồn khác như Trung Đông, Mỹ,... Tuy nhiên vì khoảng cách địa lý, phương thức vận chuyển tốn kém hơn rất nhiều so với đường ống của Nga, nên giá thành bị đội lên khá cao. 
Việc cấm vận Nga gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến an ninh năng lượng thế giới. 
Đầu tiên khiến lượng khí đốt và dầu mỏ bị thiếu hụt dẫn đến giá dầu lên cao.
Các quốc gia khai thác dầu mỏ gặp bị động trong khai thác, khi không thể nâng công suất khai thác lên hơn nữa đồng thời cũng không thể mở các giếng dầu mới vì không có tính lâu dài. 
THiếu hụt dầu mỏ khiến nhiều quốc gia tiêu thụ dầu gặp nhiều khó khăn khi không có đủ nguồn cung cấp, giá cả leo thang, ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân.
 
Giá dầu thế giới tăng cao dẫn đến dầu nhớt (một sản phẩm của dầu mỏ) cũng tăng theo, kể từ năm 2020 đến nay, giá dầu nhớt tăng lên liên tục gần 33%, đây là mức tăng cao nhất trong vòng 10 năm đổ lại đây. Dầu nhớt tăng cao khiến thị trường liên tục biến động, nhiều nhà phân phối chuyển sang kinh doanh mảng khác, người dân giảm chi tiêu cho dầu nhớt, các đơn vị còn lại cũng bắt đầu tìm kiếm các đơn vị cung cấp mới, khiến thị trường mất ổn định.
Chúng tôi vừa qua đã nhận được rất nhiều liên hệ từ các đơn vị đang phân phối dầu nhớt trên toàn quốc để tìm hiểu chính sách và chương trình phân phối bên VECTOR. 
Tuy nhiên, việc tìm được đối tác hợp tác và phân phối sản phẩm phải dựa trên nhiều yếu tố, trong đó yếu tố về con người và định hướng phát triển của doanh nghiệp và công ty đi chung với nhau thì mới phát triển được. 
Vì vậy hiện tại, chúng tôi vẫn đang tìm nhà phân phối tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.
Quý khách hàng ở các tỉnh thành sau hãy liên hệ chúng tôi, hy vọng sẽ tìm được đối tác phân phối dầu nhớt VECTOR, cùng quý vị phát triển, mang lại lợi nhuận là mục tiêu của công ty chúng tôi.
Miền Bắc: 
Quảng Ninh 
Hải Phòng
Lạng Sơn
Hải Dương
Thái Bình
Ninh Bình
Hà Nam
Tuyên Quang
Phú Thọ
Điện Biên
Lai Châu
Lào Cai
Bắc Cạn
Cao Bằng
Hà Giang
Bắc Giang
Thái Nguyên
Miền Trung:
Hà Tĩnh
Quảng Bình
Quảng Trị
Huế
Quảng Nam
Phú Yên
Tây Nguyên:
Kon Tum
Lâm Đồng
Miền Tây Nam Bộ:
Long An
Bến Tre
Trà Vinh
Vĩnh Long
Cần Thơ
An Giang
Kiên Giang
Cà Mau
Bạc Liêu
Hậu Giang
Sóc Trăng
 
Công ty chúng tôi rất mong nhận được những cuộc gọi từ quý khách hàng trên toàn quốc.
CÔNG TY TNHH AKARA
Số 167/4E – Tân Hiệp 4 – Tân Hiệp – Hóc Môn - Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.09.99.09
Phone:0944.790.310 - Mr.Dương (Area Sales Manager)

“HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC, NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU”
 

Thông tin liên hệ


: duongvector
: TÌM NHÀ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT
: 0944790310
: 167/4E Tân Hiệp 4, Tân Hiệp, Hóc Môn