Đặt banner 324 x 100

Sơn chống ăn mòn vỏ tàu biển đem đến những ưu thế bảo vệ gì?


Sơn chống ăn mòn được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực hàng hải vì khả năng bảo vệ tốt. Loại sơn này thường được phủ trên các vỏ tàu biển để hạn chế sự xâm thực và mài mòn của nước biển. Dưới đây là những ưu thế khi sử dụng sơn chống ăn mòn.

Khả năng bảo vệ của sơn chống ăn mòn: Ưu điểm khi sử dụng sơn trên vỏ tàu biển

Loại sơn này có một số công dụng nổi trội như chống chịu các va đập mạnh tốt. Sơn có thể chịu được các lực ma sát lớn, tạo hàng rào bảo vệ bề mặt tàu biển khỏi sự bào mòn, xâm thực của nước biển. Từ đó, vỏ tàu biển sẽ giảm được tối đa tình trạng hoen rỉ và oxy hóa. Loại sơn này cực kỳ thân thiện với môi trường và không độc hại cho người. Lớp sơn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình và hạn chế sự phát triển của rong rêu, tảo biển.

Ngoài ra, sơn chống ăn mòn còn được ưa chuộng vì 3 ưu thế vượt trội sau:

  • Khả năng chống thấm nước tuyệt vời: Dòng sơn này làm giảm tình trạng thân tàu bị thấm nước và ngậm nước, dẫn đến tình trạng gỉ sét và trở thành nơi phát sinh vi khuẩn. 

  • Sơn có khả năng liên kết với bề mặt tốt: Dòng sơn chống ăn mòn có khả năng liên kết và bám dính với bề mặt đáng kinh ngạc. Ngoài ra, loại sơn này còn giúp bề mặt đẹp và bóng. 

  • Khả năng bảo vệ trong nhiều điều kiện môi trường: Loại sơn này có thể hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau. Sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm ở biển không thể thay đổi tính năng bảo vệ của sơn. Lớp phủ còn có khả năng chống tia UV từ ánh mặt trời và axit trong nước mưa. Vì thế, tuổi thọ của tàu biển sẽ được kéo dài. Sơn cũng có thể  giảm chi phí sửa chữa và bảo trì công trình.

Tóm lại là, sơn chống ăn mòn có ưu điểm vượt trội, thích hợp để làm lớp phủ cho tàu biển. Sơn còn có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như công trình, giàn khoan dầu, tòa nhà…

> Đọc thêm bài viết: giải pháp từ son chong chay có thật sự hiệu quả như lời đồn

Thông tin liên hệ


: trinhnguyen81
: trinhnguyen
:
: