Đặt banner 324 x 100

Tham quan Phú Quốc Dịp Tết Dương Lịch


Tháng 10 chuẩn bị sửa khép lại cũng như trước mắt bạn sẽ khi là tháng 11, 12. Sau đó sẽ là tết dương lịch 2019. Nếu quý vị đang tính khiến 1 chuyến “tẩu thoát” khỏi phố thị. Nhằm theo tiếng gọi của chuyến tham quan vé vào cổng vinwonders phú quốc. Thì nhớ rằng bỏ túi liền tay những món ngon “khó đỡ” đến mùa du lịch cuối năm sắp đến nhé.

Phú Quốc đc mệnh danh là hòn đảo ngọc trai của Việt Nam. Du khách lựa chọn hòn đảo này đến kỳ nghỉ của gia đình xung quanh năm chứ không riêng gì dịp tết dương lịch. tham quan Phú Quốc chúng ta có thể bơi cũng như tắm nắng tại hàng loạt bờ biển đẹp. Lặn cùng với ống thở hay lặn biển để chiêm ngưỡng và ngắm nhìn nhiều rặng san hô. 1 Vận hành độc nhất khác có trong danh sách của mình là tham gia “ăn sập” Phú Quốc. Bạn sẽ xuất hiện khả năng thưởng thức nhiều món ăn ngon nhất cũng như hải sản đc nấu đi theo đúng đắn địa phương.

một.Thức uống mủ trôm



Đứng địa điểm đầu tiên vào danh sách các món ngon “khó đỡ” đến dịp tết dương lịch khi du lịch Phú Quốc. Chính là thức uống mủ trôm. Đây là thương hiệu của 1 thức uống ngon của địa phương. Thức uống này sẽ mang đến sự tươi trẻ cho bản thân mình nếu như quý khách đã lỡ trò chơi cũng như ăn uống quá các.

Mủ Trôm chính là cái nhựa từ cây mủ trôm có tại đảo Phú Quốc. Thức uống này rất chất lượng cho gan. Chúng đc pha cùng với con đường cát (hoặc mặt đường thốt nốt) cũng như hột é. Đây là thức uống phổ biến cũng như bạn có thể dễ dàng phát hiện ra sống khắp mọi địa điểm tại đảo ngọc lục bảo.

2.Sò điệp nướng



những FAN du lịch Phú Quốc nào trót yêu còi biên mai thì chắc cũng sẽ yêu lắm món sò điệp nướng. Là món ăn hơi được ưa chuộng vào dịp tết dương lịch ở Phú Quốc. Sò điệp là một đặc sản của hòn đảo. Chúng ta cũng có thể nấu sò điệp thành nhiều món. Nấu cháo cùng với sò điệp, sò điệp nướng cùng với hành lá. Hoặc món ăn ngon khác biệt sò điệp nướng tại vỉ than, ăn kèm bánh quy cũng như rượu sâm panh. Món ăn khá được nhiều khách phương Tây thích.

Sò điệp được bán sống khắp mọi nơi trên đảo ngọc. Từ ngôi nhà hàng cho hàng quán lề mặt đường, chợ…Nếu quý khách đi dã ngoại và đi lặn, chúng ta có thể cùng bạn bè, gia đình làm tiệc nướng BBQ bên bờ biển trong dịp năm mới mẻ.

3.Bún kèn



bán vé vinpearl phú quốc trong chuyến tham quan Phú Quốc dịp tết dương lịch cũng không thể thiếu món ăn bún kèn. Món ăn thú vị này mang tới cho du khách một cái thương hiệu kỳ lạ và không dễ hiểu. Bún ăn kèm đu đủ. Có vị ngọt của cá tạo nên một bản hòa tấu mỹ vị ngọt thơm trong miệng. Sống Phú Quốc chỉ có 2 nơi dịch vụ món ngon này mà thôi.

cái tên “bún kèn” có lẽ xuất phát từ một từ trong tiếng Khmer dùng để làm chỉ dừa. Món ăn này cũng là món đặc sản của người Khmer. Họ xay cá biển cũng như gia vị với sả, ớt và nước cốt dừa. Sau đó thì ăn kèm bún và rau ở, đu đủ.

4.Bánh canh chả cá



Bánh canh chả cá thì ăn trong mùa nào cũng được chứ không phải lúc nào cũng tham quan Phú Quốc tết dương lịch mới ăn. Nhưng đây là món ăn độc đáo và cực kỳ ngon miệng để khởi đầu một năm mới mẻ 2019 của gia đình bạn.

Bánh canh chả cá hơi quen ở trong sống phần lớn các tỉnh miền Nam Việt Nam. Phú Quốc khi là nơi chúng ta cũng có thể thưởng thức món bánh canh cùng với cá thu. Cá đại dương ngon lừng danh nhất. Với cọng bánh canh do cư dân đảo tự chế biến. Dáng vẻ to và tròn hơi khác cùng với phở.

điểm khác biệt của món ăn là nhiều miếng cá thu đặc biệt. Một tô bánh canh từ 20.000 đồng mang lại 40.000 đồng bạn cũng có thể thuận tiện phát hiện ra ở những địa điểm trên đảo Phú Quốc.

5.Gỏi cá trích




sau cuối, top nhiều món ăn “khó đỡ” mang lại tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2019 không thể thiếu cái tên danh tiếng này.

Gỏi cá trích là một đặc sản của đảo Phú Quốc. Nơi đây món ăn đầu tiên buộc phải hãy thử trong chuyến thăm của mình tại Phú Quốc. Chúng ta có thể tìm thấy món này ở những căn nhà hàng tại đảo. Một phần cũng có thể có Chi tiêu phải chăng chỉ với 60.000 đồng cho 150.000 đồng. Gỏi cá trích được gia công từ cá tươi được đánh bắt hàng ngày, đầy đủ dinh dưỡng, vô cùng tiết kiệm chi phí. Ẳn kèm cùng với rau ở cũng như nước sốt đậu phộng nổi bật.