Đặt banner 324 x 100

Sàn gỗ tự nhiên cao cấp giá tốt tại Nghệ An


Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ uy tín để mua sàn gỗ tự nhiên ? Sàn gỗ tự nhiên cao cấp giá tốt tại Nghệ An mua ở đâu ? Tại sao nên mua sàn gỗ tự nhiên cho gia đình ? Những câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp ở bài viết sau. Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có câu trả lời cho mình nhé.

Sàn gỗ tự nhiên là gì ?
Đây là loại sàn gỗ được sản xuất từ các cây gỗ tự nhiên. Các cây gỗ này được khai thác và sản xuất trải qua nhiều công đoạn để tạo thành những thanh ván sàn gỗ. Và chúng ta có được những tấm sàn gỗ tự nhiên đẹp để sử dụng.

[​IMG]

Tại sao nên mua sàn gỗ tự nhiên cho gia đình ?
  • Màu sắc của sàn gỗ tự nhiên rất đẹp, vân gỗ bắt mắt. Mang vẻ đẹp tự nhiên gần gũi . Sàn ít bị trầy xước vì trong quá trình sản xuất đã được phủ một lớp UV bảo vệ mặt sàn.
  • Sàn gỗ có tác dụng điều hòa không khí , thanh lọc khí độc. Vì vậy mà trong nhà sử dụng đồ gỗ thì sẽ giúp cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình được tốt hơn. Cũng như giúp cho mọi người cảm giác thư giãn hơn.
  • Sàn gỗ tự nhiên được nhiều gia đình ưa chuộng cũng bởi vì nó có mùi thơm đặc trưng. Không cong vênh co ngót bởi tác động của thời tiết. Phù hợp với khí hậu ở Việt Nam.
  • Tuổi thọ cao nhất trong các loại sàn. Sử dụng sàn gỗ tự nhiên càng lâu thì càng đẹp.

Song Thắng - Địa chỉ phân phối sàn gỗ tự nhiên cao cấp giá tốt tại Nghệ An
Hiện nay tại Nghệ An có rất nhiều nhà phân phối sàn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên Song Thắng vẫn luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Bởi chất lượng sản phẩm cũng như giá thành mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Với nhà xưởng rộng , máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lâu năm. Song Thắng tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ gỗ chất lượng nhất. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất. Để mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

[​IMG]

Bên cạnh sàn gỗ thì Song Thắng còn phân phối các sản phẩm nội thất đồ gỗ đẹp như kệ tivi, tủ quần áo, bàn ghế sofa...với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Để lựa chọn cho gia đình mình những mẫu sàn gỗ cũng như nội thất đồ gỗ thích hợp nhất. Hãy liên hệ với Song Thắng ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và có giá tốt nhất nhé.

CÔNG TY TNHH SONG THẮNG
  • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Nghi Phú, lô số 4 đường Nguyễn Văn Tố, xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Showroom 2: Số 2, ngõ 5 đường Chang hai, Nghi phú, TP.Vinh, NA
  • Hotline: 0989 130 140 hoặc 097 977 7677

Thông tin liên hệ


: songthang
:
:
:
: