Đặt banner 324 x 100

Xu Hướng Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm Hiện Nay


Thiết kế gian hàng triển lãm ngày nay đã và đang có nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ để đáp ứng với dòng chảy cũng như sự phát triển vượt bậc của thời đại. Với việc thay đổi xu hướng thiết kế gian hàng liên tục, những lĩnh vực thiết kế, tổ chức, thi công gian hàng triển lãm ngày càng được nâng cao chất lượng.


Việc thiết kế gian hàng triển lãm theo xu hướng mới sẽ đáp ứng nhu cầu cũng như thu hút sự chú ý của khách hàng. Cùng MT-PODUCTION điểm qua một số xu hướng thiết kế gian hàng hiện nay được nhiều đơn vị tin dùng nhất nhé!

 

 

Xu hướng thiết kế gian hàng triển lãm được ưa chuộng nhất

 

Xu hướng thiết kế gian hàng triển lãm(Exhibition booth design) liên tục thay đổi vào mỗi năm. Để bắt kịp xu hướng của khách hàng các doanh nghiệp tham gia triển lãm phải có kế hoạch thiết kế mới cho gian hàng của mình để nổi bật và thu hút nhất. Dưới đây là 3 xu hướng thiết kế gian hàng triển lãm năm 2022:

 

Xu Hướng Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm Hiện Nay

 

1. Xu hướng thiết kế gian hàng triển lãm hiện đại 


Xu hướng thiết kế hiện đại vô cùng phổ biến và được rất nhiều đơn vị tham dự triển lãm lựa chọn. Loại hình này cực kỳ phù hợp với những doanh nghiệp chủ yếu trưng bày sản phẩm thiết kế đơn giản cũng như theo phong cách hiện đại. Thiết kế gian hàng triển lãm theo lối hiện đại không cần quá cầu kỳ, đơn thuần chỉ kết hợp sử dụng quầy kệ và cường độ ánh sáng hợp lý để làm nổi bật sản phẩm, dịch vụ.

 

Xu Hướng Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm Hiện Nay

 

Bên cạnh đó, đối với gian hàng tiếp thị, quảng bá dịch vụ thì phần thiết kế gian hàng vô cùng được chú trọng. Đơn giản vì cần phải thiết kế làm nổi bật gian hàng để thu hút khách hàng đến và ở lại. Ngoài ra kết hợp với việc bố trí một vài ấn phẩm truyền thông và có nhân viên chăm sóc khách hàng để hỗ trợ tư vấn một cách rõ ràng.

 

2. Thiết kế gian hàng triển lãm Sử dụng tông màu trắng chủ đạo

 

Một yếu tố giúp gian hàng của bạn trở nên ấn tượng và giúp khách tham quan luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu đó là biết cách phối màu sắc hài hòa. MT-PRODUCTION sẽ bật mí cho quý khách hàng cách sử dụng màu trắng cho gian hàng hội chợ triển lãm.

 

Xu Hướng Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm Hiện Nay

 

Màu trắng hiện nay được sử dụng khá là nhiều và trở nên vô cùng phổ biến cho những công trình xây dựng theo lối hiện đại. Vì thế mà trong thiết kế gian hàng, các doanh nghiệp cũng thường lựa chọn tông màu này. 

 

Sự đơn giản, sang trọng đặc biệt là dễ kết hợp với nhiều màu khác nhau, đó chính là lý do mà màu trắng trở thành màu chủ đạo, làm bật tông gian hàng đặc biệt là hình ảnh nổi bật của logo doanh nghiệp cũng như màu sắc của thương hiệu trong buổi triển lãm vô cùng tốt!

 

Việc kết hợp màu sắc không phải điều khó khăn nếu như bạn biết cách đơn giản hoá màu sắc, giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật. Dĩ nhiên có rất nhiều cách kết hợp màu sắc nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo, nhưng đây vẫn là cách kết hợp đơn giản nhất.

 

3. Sử dụng kiến trúc hình khối trong thiết kế gian hàng triển lãm

 

Hình khối được các nhà kiến trúc sư nổi tiếng trên toàn thế giới đánh giá rằng đây chính là hình ảnh đại diện cho kiến trúc đương đại, thể hiện sự đổi mới và hiện đại.

 

Do đó việc sử dụng hình khối vào thiết kế gian hàng triển lãm tạo nên được hình ảnh hiện đại, mạnh mẽ. Và cực kỳ phù hợp với những gian hàng chuyên về đồ công nghệ, máy móc, ô tô,....

 

Xu Hướng Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm Hiện Nay

 

Một số thương hiệu đã lựa chọn gian hàng có thiết kế hình khối phức tạp hơn. Các gian hàng được sử dụng hình kiến trúc hình khối độc đáo và các yếu tố góc cạnh để truyền đạt một cảm giác đổi mới và hiện đại.

 

Trên đây là 3 xu hướng thiết kế gian hàng hiện đại đang được ưa chuộng nhất nhất hiện nay. Mỗi phong cách thể hiện những thế mạnh riêng phù hợp với từng loại sản phẩm trưng bày khác nhau. Ngoài ra tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp mà sẽ có những sự điều chỉnh đáng kể trong thiết kế. 

 

Nếu như bạn đang quan tâm đến những dịch vụ thiết kế gian hàng triển lãm, hội chợ triển lãm thì đừng ngần ngại liên hệ với MT-PRODUCTION để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh chóng và tốt nhất nhé!

 

CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION

Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp, KDC Vĩnh Tân, KP 3 , P.Thạnh Lộc , Quận 12,TP.HCM 

Xưởng sản xuất: 54/2 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, huyện Hóc Môn,TP.HCM 

Điện thoại: (028) 2250 8557 

Email: minh@mt-production.com 

Website: mt-production.com.vn

Thông tin liên hệ


: phuonglien1111
:
:
:
: