Đặt banner 324 x 100

Cập nhật bảng giá bê tông tươi tại vĩnh long mới nhất 2022


Với sự biến động rất lớn về giá nguyên vật liệu xây dựng và giá xăng dầu tăng cao như hiện tại. Giá bê tông tươi tại Vĩnh Long ở thời điểm hiện tại ra sao chắc có lẽ là điều mà khá nhiều quý khách quan tâm hàng đầu. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bảng giá mới nhất dưới đây, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về chi phí cũng như lựa chọn được nhãn mác phù hợp nhé!

Lưu ý:
  • Đơn giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển đến chân công trình, đã bao gồm chi phí nén mẫu tại phòng nén nội bộ, đã bao gồm thuế GTGT.
  • Đơn giá trên có hiệu lực từ ngày 01/03/2022 hoặc có thông báo mới
  • Thanh toán: Thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi đổ.
Trên đây là bảng giá bê tông tươi tại Vĩnh Long được tổng hợp mới nhất năm 2022. Còn tùy thuộc vào từng khu vực, xa hay gần, tùy vào loại mác nào, có lựa chọn phụ gia đi kèm hay không và đồng thời ở mỗi quận, huyện đều có mức giá khác nhau, sẽ dao động ít nhiều.
Chính vì thế, mỗi khi quý khách hàng có nhu cầu mua bê tông tươi khu vực miền Tây, hay thắc mắc về mức giá cũng như các loại hiện có thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được báo giá chuẩn xác và cụ thể nhất nhé!
Mọi thông tin chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên lạc trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại như sau: NGUYỄN VĂN TOÀN (PGĐ) – 0908605652 [BÊ TÔNG HOÀN MỸ]
Chúng tôi xin chờ sự phúc đáp và hy vọng được hợp tác cùng Quý Khách Hàng. Trân trọng kính chào!!!
 

Thông tin liên hệ


: thanhtan1868
:
:
:
: