Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Ronaldo sẽ trở thành phán quyết cho Ten Hag



 Bất chấp việc là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man Utd mùa giải trước, Cristiano Ronaldo vẫn bị đặt dấu hỏi khi nằm trong hệ thống của Erik Ten Hag.

Xem thêm: Tip bong da

Các đội bóng lớn ở Premier League đã có những động thái rất mạnh mẽ để cải tổ hàng công. Erling Haaaland mới đây đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với Man City. Trong khi đó, Liverpool đã công bố thương vụ kỷ lục Darwin Nunez với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 85 triệu bảng.

Ronaldo sẽ trở thành phán quyết cho Ten Hag - Bóng Đá
 Ten Hag đang muốn đưa Antony về với Man Utd.
Man Utd cũng được trông đợi sẽ mang về một vài bom tấn sau sự ra đi của Edinson Cavani. Theo đó, Antony chỉ là một trong nhiều bản hợp đồng mà Erik Ten Hag muốn mang về sân Old Trafford mùa Hè này.

Man Utd tranh mua tuyển thủ Hà Lan của Inter
Đối tác bỏ chiêu mộ sao Man Utd
Câu hỏi đặt ra lúc này là liệu Cristiano Ronaldo đang nằm ở đâu trong kế hoạch của Ten Hag. Ở tuổi 37, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn là chân sút số một của CLB với 24 bàn thắng ở mùa giải qua, gấp đôi người đứng thứ hai Bruno Fernandes (10 bàn).

Không ai mong đợi Man Utd sẽ đánh bại Man City hay Liverpool để đăng quang Premier League ngay trong năm tới. Tuy nhiên, để chen chân vào top 4, Quỷ đỏ cần lắm một chân sút thường xuyên nổ súng. Tottenham đã có Harry Kane, kèm theo đó là người vừa ẵm danh hiệu "Chiếc giày vàng" Son Heung Min. Chelsea và Arsenal dự kiến cũng sẽ đầu tư trọng điểm cho hàng tiền đạo. 

Ronaldo sẽ trở thành phán quyết cho Ten Hag - Bóng Đá
 Ronaldo đã ghi 24 bàn cho Man Utd mùa giải qua.
Ở tuổi 37, Ronaldo đang ở xế chiều của sự nghiệp, ngay cả khi anh là một VĐV hết sức chuyên nghiệp, biết chăm sóc cho cơ thể. Mùa giải sắp tới sẽ còn bị ngắt quãng khi World Cup sẽ được tổ chức vào tháng 11. Vậy Man Utd cần làm gì trong trường hợp này? Nên chăng việc dốc toàn lực cho một thương vụ, người sẽ đóng vai trò xoay tua cho Ronaldo? Hay họ sẽ trông chờ Ten Hag hồi sinh những người cũ như Anthony Martial và Marcus Rashford?

Lúc này, Man Utd đang liên hệ với một vài cầu thủ chạy cánh phải, như gián tiếp thông báo rằng Jadon Sancho sẽ tiếp tục chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái. Antony là giải pháp khả dĩ trên TTCN cho đội chủ sân Old Trafford, dù có thể họ phải trả một cái giá không hề rẻ cho Ajax. 

Chắc chắn, Antony sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Ten Hag ngay lập tức, không chỉ vì chất lượng của cầu thủ người Brazil, mà còn bởi anh quá hiểu phong cách của người thầy. Nếu điều đó xảy ra, người ta sẽ lại phải chờ một lão tướng gồng gánh hàng công Man Utd, bởi Man Utd vẫn còn rất nhiều vị trí cần gia cố, như tiền vệ hay trung vệ.