Đặt banner 324 x 100

Mua Bạch Tuộc Nhật Tại Quận 11


Bạch tuộc Nhật là thực phẩm phổ biến trong bữa cơm gia đình. Độ phổ biến từ các món ăn gia đình đến các món ăn xa xỉ tại các nhà hàng. Tuy nhiên, bạch tuộc tươi ngon và được sử dụng nhiều là loại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Với quy trình sơ chế và bảo quản nghiêm ngặt. Vì thế bạch tuộc giữ được hương vị tươi ngon và giòn ngọt mà rất ít loại bạch tuộc khác trên thị trường có được.

Có Nên Mua Bạch Tuộc Nhật

Thịt bạch tuộc Nhật được ưa chuộng vì độ rất mềm và tươi, khi ăn cho hương bị đậm đà và béo ngậy. Hay sử dụng chế biến các món như sashimi – sushi. T bạch tuộc Nhật lại mang lại cảm giác giòn – ngọt một hương vị vô cùng hòa quyện hoàn hảo.

Thông thường bạch tuộc Nhật tại Việt Nam có 2 loại là nguyên con hoặc Râu Bạch Tuộc.  Loại nguyên con thường có màu đỏ hồng, rìa đỏ và cắt lát dày khoảng 0,5cm. Khi ăn dùng trực tiếp với các món phụ đi kèm mà không cần chế biến lại. Râu bạch tuộc cũng màu đỏ hồng chi làm 2 loại:  ăn Sashimi hoặc dùng để chế bến nấu.

Giá Trị Dinh Dưỡng Của Bạch Tuộc Nhật

Bạch tuộc nhật Là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng bậc nhất.  Bạch tuộc nhật không chỉ giúp bồi bổ cơ thể mà còn có tác dụng tăng cường và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể một cách tốt nhất. Đây là một trong những loại thực phẩm giá trị cao. Nó phù hợp cho mọi người, đặc biệt cho phụ nữ sau sinh, người già hoặc người bệnh.

Theo nhiều nghiên cứu thịt bạch tuộc chứa rất nhiều các vitamin như A, B1, B2, B12,… vô cùng cần thiết cho cơ thể. Với hàm lượng chất axit béo omega 3, selenium cao.  Khi sử dụng thường xuyên thực phẩm này sẽ giúp tăng cường sự dẻo dai và bền bỉ cho sức khỏe. Ngoài ra, trong thịt bạch tuộc còn chứa nhiều khoáng chất có lợi khác như sắt, đồng, kẽm, i ốt,…

Lợi Ích Từ Thịt Bạch Tuộc

Với hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, sử dụng thường xuyên bạch tuộc rất tốt.  Không chỉ giúp bồi bổ cơ thể mà còn chữa được một số bệnh khác khi kết hợp cùng những nguyên liệu đúng.

Chữa suy nhược: Sử dụng bạch tuộc nhật để chữa suy nhược cơ thể hay gầy yếu bạn chỉ cần sử dụng 60g bạch tuộc tươi mỗi ngày. Cách chế biến vô cùng đơn giản.  Bạn ngâm cho tróc bỏ ngoài rồi giã nát thịt bạch tuộc, nấu nhừ cùng với lượng nước vừa đủ và nêm nếm gia vị vừa ăn.

Bồi bổ cho hụ nữ sau sinh: Sử dụng thịt bạch tuộc thái nhỏ, hầm kỹ cùng với thịt chân giò lợn và ăn 2 bữa một ngày. Giúp tăng cường khí huyết và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể phụ nữ.

Chữa thiếu máu: Thịt bạch tuộc còn có khả năng chữa thiếu máu và chậm tiêu vô cùng tốt khi kết hợp ăn cùng nước gừng. Tác dụng bồi bổ cơ thể, chữa trị suy nhược. Chất ractopamine có trong thịt bạch tuộc còn được ứng dụng nhiều trong y học để gây mê hoặc chữa trị bệnh rối loạn nhịp tim.

Các Cách Chế Biến Bạch Tuộc Nhật

Thịt bạch tuộc hiện nay rất được ưa chuộng. Cách dùng loại thực phẩm này phổ biến nhất đó là chế biến các món ăn như sushi, sashimi, takoyaki. Thông thường thịt bạch tuộc sẽ được cắt thành những lát mỏng, nêm nếm gia vị vừa ăn cùng với một chút dầu vừng. Nên sử dụng trực tiếp là ngon nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thịt bạch tuộc trong các món xào, nấu súp hoặc cháo nếu muốn ăn chín. Nó cũng rất tốt và giúp cơ thể hấp thụ được dưỡng chất có trong bạch tuộc nhiều hơn. Bên cạnh đó thịt bạch tuộc này cũng được sử dụng trong các món nướng hoặc gỏi rất phổ biến.

Thông tin liên hệ


: hoaian
: Gmark-Thực Phẩm Nhập Khẩu
: 0902977565
: H32 Melody Residences - 869 Âu Cơ, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM