Đặt banner 324 x 100

Muốn biết cách chăm sóc trẻ sơ sinh thì đọc sách gì?


MUỐN BIẾT CÁCH CHĂM SÓC TRẺ SƠ SINH - ĐÂY LÀ NHỮNG CUỐN SÁCH NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐỌC

???? 1. Chào con, ba mẹ đã sẵn sàng

Nếu bạn là ba mẹ, ông bà đang trông đợi bé ra đời, hoặc mới sinh em bé, bạn nên rất nên đọc sách này! Để tự tin, sẵn sàng đón bé con chào đời, không bỡ ngỡ, không lúng túng!

Nội dung cuốn sách sẽ giúp bạn:
- Biết cách tắm, cách vệ sinh cuống rốn, cách bú mẹ… Làm sao biết con bú đủ hay chưa? Như thế nào là tăng cân đủ? ….
- Giải mã “ngàn vạn câu hỏi vì sao” của ba mẹ và ông bà như: Đầu dẹt ngừa cách nào? Rụng tóc ở vành khăn, con bị trào ngược, con hay khụt khịt…
- Và cuối cùng là những lưu ý về vấn đề trầm cảm sau sinh. Giúp gia đình nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe tâm lý cho nhau.

???? 2. Để con được ốm

“Để con được ốm” và cuốn sách “Chào con ba mẹ đã sẵn sàng” ở trên bổ sung cho nhau.
Nếu như cuốn trên hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc trẻ khỏe mạnh. Thì cuốn dưới sẽ lý giải một cách khoa học những thông tin chưa đúng đắn về cách chăm sóc trẻ sơ sinh được lưu truyền từ xưa.

Đồng thời hóa giải những hiểu lầm từ kinh nghiệm dân gian, những quan niệm bất cập trong các gia đình Việt. Từ đó, đem lại một tư duy mới trong cách chăm sóc và nuôi dạy trẻ khi ốm cũng như khi khỏe.

???? Link mua combo 2 cuốn: https://ti.ki/5j3peo2z/GK6RQ49D

???? 3. Đọc vị mọi vấn đề của trẻ

Không phải đứa trẻ nào cũng giống đứa trẻ nào. Bạn thắc mắc tại sao con mình không làm được những việc mà những đứa trẻ khác vẫn làm. Vậy hãy tìm hiểu cuốn sách này nhé.


Cuốn sách hướng dẫn cụ thể từng bước thực hành phương pháp Easy. Giúp con có những thói quen sinh hoạt nề nếp từ ban đầu. Và thành quả là con của bạn sẽ trở thành một em bé có kỷ luật, rất ngoan, bố mẹ sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn cho bản thân mà không lo phải thường xuyên ở bên con 24/24.

???? Link mua sách: https://ti.ki/LrmQOflB/Q7SXROAX

???? 4. Nuôi con không phải là cuộc chiến 2 (Trọn bộ 3 tập)

Bộ sách sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi của các mẹ về các vấn đề của trẻ sơ sinh như: Ăn bao nhiêu? Ăn thế nào? Ngủ bao nhiêu là đủ?… Đặc biệt, làm cách nào để con có thể tự chìm vào giấc ngủ mà không cần nhờ đến ti mẹ hay phải bế đung đưa theo lời ru?

Ngoài ra, cuốn sách cũng cung cấp các mốc thời gian đánh dấu sự phát triển của con. Đồng thời đưa ra những lý giải về các khúc mắc trong vấn đề nuôi dạy trẻ.
Nếu ba mẹ đang muốn rèn luyện con theo phương pháp Easy thì cuốn sách này và cuốn "Đọc vị mọi vấn đề của trẻ" ở trên là combo hoàn hảo.

???? Link mua sách: https://ti.ki/SqfAxDwe/7WRJCU7F

???? 5. Cùng chơi với bé (Combo 5 quyển)

Bộ sách được rất nhiều các mẹ khen. Hình ảnh to, màu sắc sinh động, nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, rất phù hợp với các bé sơ sinh.
Bộ sách giúp ba mẹ vừa có thể chơi trò chơi lật hình thú vị cùng bé. Vừa giúp bé hình thành những thói quen tốt về sau.

Bé sẽ học được cách nói lời chào hỏi thật to và rõ ràng. Hình thành thói quen đánh răng sau khi ăn. Học cách giữ vệ sinh thân thể và cùng bố mẹ chơi trò “Ú…òa!” vui nhộn.
Đây chắc chắn sẽ là món quà thú vị dành tặng các bé trong độ tuổi 0-3 tuổi.

???? Link mua sách: https://ti.ki/0Z6Fj1FZ/NZ55DVRB

???? 6. Sách truyện Ehon – MoiMoi và những người bạn

Một cuốn sách có thể khiến các em bé ngừng khóc! Nghe có vẻ khó tin đúng không? Ấy vậy mà thật đó các mẹ ạ!

Nội dung sách có gì mà khiến các bé ngừng khóc?
- Thứ nhất: Hình ảnh minh họa có màu sắc rực rỡ, tươi sáng và hình dạng tương tự như khuôn mặt hay đôi mắt của con người.
- Thứ hai: Các em bé cũng rất nhạy cảm với những âm thanh. Đặc biệt là những cụm từ dễ phát âm, giàu nhịp điệu, lặp đi lặp lại như “Moi Moi”.

Hóa ra những điều kỳ cục đối với người lớn, lại có thể đem lại sự tò mò lớn cho các em bé, khiến các em bé hào hứng thích thú. Chính sự tò mò đó đã thu hút ánh nhìn của các em bé vào cuốn sách, dần dần “chiến thắng” mong muốn gào khóc của trẻ!

???? Link mua sách: https://ti.ki/so5WNZtd/WIQOXTOE

_______________________
???? Map For Kid là blog chia sẻ kinh nghiệm thực tế các kiến thức về kỹ năng làm cha mẹ, mang thai, sinh con, nuôi con, cuộc sống hôn nhân và gia đình.
???? Follow Map tại:
???? Website: mapforkid.com
???? Instagram: https://www.instagram.com/map.for.kid/
???? Fanpage: https://www.facebook.com/mapforkid

#sachchamsoctresosinh #babycarebook