Đặt banner 324 x 100

Một vài công dụng dầu thông đỏ Hàn Quốc đối với sức khỏe


Nhiều người băn khoăn không biết công dụng dầu thông đỏ Hàn Quốc đối với sức khỏe như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu để có thêm những thông tin hữu ích nhất. Là một trong những sản phẩm cao cấp trên thị trường, được nhiều người biết đến, tinh dầu thông đỏ được xem như một loại dược liệu quý có khả năng hỗ trợ lên tới 190 bệnh lý khác nhau.

Một vài công dụng dầu thông đỏ Hàn Quốc

Theo nghiên cứu và đánh giá chỉ ra rằng, tinh dầu thông đỏ có khả năng hỗ trợ, phòng ngừa gần 200 bệnh lý. Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ sức khỏe một cách toàn diện nhất. Cụ thể một số công dụng chính không thể bỏ qua như:
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm cao cấp có khả năng nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa một số loại vi khuẩn, virus xâm nhập.
- Giảm sưng, kháng viêm hiệu quả đối với cả vết thương trong - ngoài da. Có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc để xoa vào vết thương hở ngoài da.
- Sử dụng tinh dầu thông đỏ giúp làm sạch thành mạch, hạn chế cục máu đông, từ đó giúp máu lưu thông tốt hơn, nhanh chóng ổn định được huyết áp, phòng ngừa tim mạch.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được ví như khắc tinh của người mỡ máu, tiểu đường. Sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc giúp giảm cholesterol xấu trong máu, hạ đường huyết hiệu quả chỉ sau khoảng 2-3 tuần sử dụng liên tục.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng hỗ trợ nâng cao sức khỏe, cải thiện chức năng gan, phòng ngừa được một số bệnh về gan như: gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan,...
- Sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có khả năng chống oxy hóa mạnh, cân bằng gốc tự do, lưu giữ thanh xuân cho cơ thể.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có khả năng dưỡng da, làm đẹp cho da, giúp da trắng sáng mịn màng, giúp làm mờ thâm nám - tàn nhang.
- Trong tinh dầu có chứa nhiều thành phần quý hiếm, có khả năng phòng ngừa một số tế bào ung thư, u phát triển. Đồng thời giúp cơ thể sớm nhận biết tế bào lạ để tiêu diệt chúng.

Giá tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc giá rẻ

Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tinh dầu thông đỏ khác nhau, mỗi sản phẩm đều có giá khác nhau từ dòng sản phẩm cấp thấp cho đến dòng sản phẩm cao cấp. Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có giá giao động từ 1 triệu - 8 triệu đồng.
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine hiện có giá niêm yết: 6,880,000 vnđ.
Hiện sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine chỉ có bày bán tại VHP hoặc các đại lý hợp tác với VHP thì mới có sản phẩm để bày bán. VHP là đơn vị nhập khẩu và phân phối tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine độc quyền tại Việt Nam. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo vui lòng liên hệ hotline: 1900888856.

Thông tin liên hệ


: Thongdoroyal.com-VHPGroup
: Thongdoroyal.com-VHPGroup
: 0961673892
: Hà Nội