Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Những tài năng trẻ MU có thể gây bất ngờ mùa tới




Với khả năng phát triển cầu thủ trẻ của HLV Erik ten Hag, nhiều cái tên trở về sau giai đoạn cho mượn của MU có thể tỏa sáng ở mùa giải 2022/23.

Xem thêm: xem ty le ca cuoc bong da truc tuyen

Facundo Pellistri từng được xem là một niềm hy vọng lớn của "Quỷ đỏ", khi CLB ký hợp đồng với cầu thủ từ Penarol ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Cầu thủ sinh năm 2001 hai lần được MU đem cho Alaves mượn nhưng thi đấu mờ nhạt. Anh không có kiến tạo hay bàn thắng nào sau 21 lần ra sân ở La Liga 2021/22.

Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt ĐTQG vào tháng 1, Pellistri gây ấn tượng trong màu áo tuyển Uruguay. Cầu thủ 20 tuổi ưa thích chơi bên cánh phải, vị trí vốn là vấn đề của MU trong thời gian gần đây. Pellistri có thể cạnh tranh với Anthony Elanga cho vai trò này, trong bối cảnh tương lai của Mason Greenwood không chắc chắn.
Man Utd đã ký sẵn 2 cầu thủ hoàn hảo cho De Jong từ trước
Với De Jong, MU coi chừng đi vào vết xe đổ của Di Maria

James Garner được giới chuyên môn chú ý khi góp công lớn giúp Nottingham Forest trở lại Premier League sau 23 năm vắng bóng. Sau khi hoàn thành bản hợp đồng cho mượn với Nottingham Forest, Garner nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB khác ở Ngoại hạng Anh như Leicester City, Everton, Southampton và Leeds United.

Bản thân Nottingham Forest cũng muốn mua đứt hoặc tiếp tục mượn cầu thủ. Tuy nhiên, HLV Ten Hag có thể trọng dụng tiền vệ người Anh trong bối cảnh MU chưa thể chiêu mộ những ngôi sao đình đám nào ở tuyến giữa.

Brandon Williams trải qua mùa giải 2021/22 không thành công khi cùng Norwich rớt hạng Premier League. Tuy nhiên, nếu xét trên sự phát triển cá nhân, hậu vệ trái của MU có bước tiến bộ đáng kể. Anh ra sân 26 trận ở Ngoại hạng Anh mùa vừa qua.

Trong bối cảnh hai hậu vệ trái khác của MU là Luke Shaw và Alex Telles đều không chơi ấn tượng ở mùa giải vừa qua. HLV Ten Hag chắc chắn phải cân nhắc việc trao cơ hội cho tài năng trẻ 21 tuổi.

Amad Diallo là một trong những tài năng trẻ khiến MU chi nhiều tiền trong vài năm trở lại đây. Nếu các điều khoản phụ được hoàn tất, "Quỷ đỏ" phải trả cho Atalanta số tiền lên tới 35 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà.

Diallo được MU đem cho Rangers mượn vào tháng 1 vừa qua. Anh có màn trình diễn khá ổn tại CLB Scotland khi ghi 3 bàn sau 13 lần ra sân. Ở tuổi 19, Diallo có thể là phương án nhân sự được HLV Ten Hag cân nhắc trong mùa giải tới.

Tahith Chong trải qua mùa giải 2021/22 đáng thất vọng dưới dạng cho mượn tại Birmingham City. Anh nghỉ phần lớn thời gian của mùa giải khi gặp chấn thương háng nghiêm trọng và phải phẫu thuật.

Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi vẫn hy vọng có thể tìm lại mình dưới thời HLV đồng hương Ten Hag. Chong có thể chơi tốt ở cả hai cánh và nếu duy trì tình trạng thể lực tốt, tiền vệ người Hà Lan hoàn toàn có thể là phát hiện của MU mùa tới.