Đặt banner 324 x 100

Quy trình sửa máy giặt Samsung tại Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Samsung


Máy giặt Samsung là một trong những nhãn hiệu khá nổi tiếng trên thị trường được nhiều người sử dụng lựa chọn. bằng nó có khá nhiều tính năng độc đáo cùng với độ bền cao mang tới sự an toàn và đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong thời gian dài sử dụng chẳng thể tránh khỏi các sự cố hư hao.

 

sửa máy giặt Samsung gần nhất

 

Chọn lựa đơn vị sửa chữa máy giặt samsung nào uy tín nhất?

 

Với phương châm mang tới cho quý khách dịch vụ sửa chữa máy giặt tuyệt vời, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Samsung đã ra đời. Thời gian tiếp nhận thông tin của trung tâm rất nhanh chóng, cam kết sửa chữa trong ngày, không quá 24h. Trong giai đoạn sua may giat samsung chúng tôi cam kết sẽ cung cấp linh kiện với chất lượng tuyệt vời, tất cả đều là hàng hóa chính hãng 100%. Mỗi thiết bị, linh kiện sẽ được bảo hành với chính sách dài hạn.

 

Đội ngũ nhân viên sửa chữa máy giặt uy tín tại Hồ Chí Minh của Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Samsung đều được đào tạo chuyên sâu nên chắc hẳn sẽ sửa được tất cả các lỗi có liên quan tới máy giặt samsung của bạn. Đặc biệt nhất, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa tại nhà tiện lợi. Qua thời gian hoạt động chúng tôi ngày càng có khá nhiều sự cải tiến về công đoạn thực hiện sửa chữa. Do đó, người dùng sẽ nhận được những dịch vụ giỏi và hiệu quả nhất.

 

Sửa máy giặt samsung bao lâu

 

Quy trình sửa máy giặt Samsung tại Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Samsung

Đảm bảo khách hàng sẽ ưng ý với quy trình sửa máy giặt Samsung ở Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Samsung mà chúng tôi cung cấp như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng tại bộ phận chăm sóc người sử dụng.

Bước 2: Sẽ có mặt tại nhà người dùng Nếu như có nhu cầu sửa chữa máy giặt Samsung ở nhà.

Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng tiến hành quản lý các lỗi xảy ra tại máy giặt của bạn. Sau đó chuẩn đoán xác thực nguyên nhân gây nên tình trạng lỗi ở máy giặt.

Bước 4: Báo những lỗi đã phát hiện cho quý khách đồng thời báo giá thành sửa chữa. Nếu được sự đồng ý của quý khách thì nhân viên kỹ thuật mới tiến hành sửa chữa.

Bước 5: Đối với các lỗi có thể giải quyết ngay sẽ được tiến hành thực hiện trong thời gian nhanh nhất ngay tại nhà.

Bước 6: Trong thời gian sớm nhất sẽ khắc phục lỗi của máy giặt, bàn giao cho người sử dụng kiểm tra.

Bước 7: Lúc hoạt động của máy ổn 100% thì chúng tôi mới nhận thanh toán. Viết phiếu bảo hành dài hạn và sẽ có chế độ bảo dưỡng định kỳ cho thiết bị.

trung tâm bảo hành máy giặt samsung tại nhà

Quý khách hàng cần bảo trì, bảo dưỡng, sửa máy giặt Samsung trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận có thể liên lạc với Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Samsung qua các thông tin trên. Với kinh nghiệm và chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật, dịch vụ sửa chữa máy giặt Samsung của chúng tôi có thể giải quyết đa số các lỗi từ dễ đến khó.

Thông tin liên hệ

Trụ sở: Etown Building, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình

Hotline: 028 2221 2220

Thông tin liên hệ


: tainguyen03
:
:
:
: