Đặt banner 324 x 100

Thi công hòn non bộ chuyên nghiệp


Thi công hòn non bộ là một xu hướng đang rất thịnh hành tại TPHCM nói riêng và toàn thế giới nói chung. Mặc dù vậy thì không phải ai cũng có thể tự tạo cho mình một công trình hòn non bộ hoàn hảo nhất. Vì ngoài yếu tố thẩm mỹ ra, hòn non bộ còn mang tính chất phong thủy, nó ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ. Chính vì vậy mà các gia chủ hãy tính toán và tìm hiểu thật kỹ trước khi xây dựng hòn non bộ cho không gian sống của mình.



Hồ Cá Koi Miền Nam chúng tôi là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tiểu cảnh hòn non bộ phong thủy, hòn non bộ sân vườn, tiểu cảnh cầu thang, tiểu cảnh phòng khách, tiểu cảnh nhà phố biệt thự… Với hàng trăm dự án lớn nhỏ đã hoàn thành, chúng tôi là nơi mà quý khách có thể đặt trọn niềm tin để chế tác ra những công trình tiểu cảnh non bộ hoàn hảo nhất.

Thời gian qua, Hồ Cá Koi Miền Nam đã không ngừng lớn mạnh về qui mô và chất lượng sản phẩm. Cùng với nhu cầu thiết kế thi công hòn non bộ đang ngày càng cao hơn, chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính bởi tính thẩm mỹ cao trong từng hạng mục và dự án. Chúng tôi không ngừng nỗ lực nhằm đem đến những sản phẩm vượt trội cũng như sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI


Uy tín hàng đầu
“Chữ tín luôn được đặt hàng đầu”. Trong quá trình xây dựng thương hiệu, HÒN NON BỘ SƠN THỦY lấy uy tín làm kim chỉ nam để hoạt động và phát triển.


Đội ngũ chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên tâm huyết với nghề, được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản về chuyên môn, tư vấn nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi khách hàng.


Giá cả cạnh tranh
Giá cả sản phẩm hợp lý cùng các chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ hậu mãi bảo hành sửa chữa chu đáo với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao.

Liên hệ với chúng tôi để sở hữu một hòn non bộ đẹp cho sân vườn của mình.

Thông tin liên hệ


: hocakoimiennam
: Hoàng Công
: 0904639248
: 273 Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh