Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: West Ham hoàn tất chiêu mộ Nayef Aguerd




West Ham hoàn tất vụ chuyển nhượng Nayef Aguerd trị giá 30 triệu bảng từ Rennes với mục tiêu củng cố hàng phòng ngự trong mùa giải mới. Đáng chú ý, Aguerd có thể nói tốt 4 ngoại ngữ.
West Ham hoàn tất chiêu mộ Nayef Aguerd

Xem thêm: https://lucky88.tv/ty-le-keo

Trung vệ người Morocco là Nayef Aguerd năm nay 26 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với West Ham. Aguerd hoàn tất quá trình y tế của mình ở phía đông London vào tuần trước khi The Hammers khắng định chắc nịch sắp mua được cầu thủ đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Trong ngày ra mắt West Ham, Aguerd phát biểu: "Tôi thực sự rất vui mừng khi hay tin được West Ham quan tâm. Ngay khi biết điều đó, tôi biết mình cần phải đến Premier League, vì đó là giấc mơ của mọi cầu thủ.

West Ham là một CLB có lịch sử. Tôi đã xem một vài trận đấu của họ trong năm nay và được chứng kiến bầu không khí tuyệt vời từ những NHM cũng như trên sân cỏ. Tôi đã nói chuyện với HLV David Moyes và ông ấy cho tôi thấy rằng CLB cần tôi, vì vậy tôi dễ dàng để đưa ra quyết định chọn West Ham”.

Trong khi đó, HLV David Moyes rất vui mừng với bản hợp đồng đầu tiên hè 2022. Trung vệ 26 tuổi thuận chân trái này sẽ mang áo số 27 và cạnh tranh vị trí với Craig Dawson và Kurt Zouma ở mùa giải tới.

Đánh giá về cậu học trò mới, Moyes nhận định: "Tôi rất vui khi được chào đón Aguerd đến West Ham. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong một thời gian dài và rất mừng vì đã hoàn thành bản hợp đồng này.

Cậu ấy là một sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ của West Ham. Tôi thực sự ấn tượng với tính cách và thái độ của Aguerd trong các cuộc đàm phán. Cậu ấy luôn thể hiện mong muốn cải thiện và hướng tới thành công. Tôi chắc chắn rằng Aguerd sẽ hòa nhập tốt với các đồng đội mới”.

Aguerd đã thành danh ở Pháp với Dijon trong hai mùa giải trước khi chuyển sang Rennes vào tháng 8 năm 2020. Tân binh của West Ham chắc chắn chẳng mất nhiều thời gian để hòa nhập với CLB mới khi anh thông thạo 4 thứ tiếng, gồm tiếng Anh, Pháp, Ả Rập và Tây Ban Nha.

MU săn tiền đạo của Porto và trung vệ của Ajax
Man United vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè 2022. Mới nhất, họ đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Evanilson của Porto và trung vệ Lisandro Martinez của Ajax.

3 cầu thủ có thể thay thế Pogba ở MU
Man United mới đây xác nhận họ đã chia tay tiền vệ Paul Pogba sau 6 năm gắn bó. Khi cầu thủ người Pháp này thay đổi CLB, BLĐ Quỷ đỏ có thể thay thế anh bằng những mục tiêu tiềm năng sau đây.

Arsenal hỏi mua Morata
Arsenal được cho đang nhắm Alvaro Morata của Atletico bất chấp vẫn theo đuổi sát sao Gabriel Jesus phía Man City.