Đặt banner 324 x 100

Những lưu khi sử dụng inox gương vào trang trí nội thất.


Có lẽ, giờ đây đồ nội thất bằng inox gương đã là một trong những loại hình khá đa dạng, với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Tấm inox gương với nhiều màu sắc bắt, các độ dày kích thước khác nhau giúp người dùng dễ dàng gia công thành các họa tiết, mẫu mã khác nhau. 

Các sản phẩm đồ nội thất bằng inox thường được sử dụng có thể kể đến như: bàn, ghế inox, tủ, kệ,... các vách ngăn, tranh tứ quý, các khung chấn u, v, kết hợp với kính.
Các đường nét nhấn nhá, dán trực tiếp lên tường, lên vách, làm nổi bật cho không gian sống, không gian làm việc,....

Các loại inox gương được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay: tấm inox gương vàng, tấm inox trắng gương, tấm inox gương đen, tấm inox gương đồng,... chất liệu inox 201 và inox 304. Các độ dày thường được sử dụng trong ngành nội thất chính là tấm inox có độ dày từ 0.4mm - 1.5mm. 

Những lưu ý khi sử dụng tấm inox gương trong ngành nội thất:
- Khi sử dụng nếu muốn lau chùi sản phẩm, khách hàng nên sử dụng nước lau kính để làm sạch, không nên sử dụng các loại nước tẩy rửa có axit hoặc kiềm.
- Làm đến đâu bóc giấy dán trên bề mặt ra đến đấy, không nên bóc giấy dán ra khi chưa sử dụng tấm inox, để hạn chế bị va chạm bởi các đồ vật khác.
- Với tính năng dễ gia công , tạo hình của tấm inox, khách hàng có thể cắt laser bằng nhiều loại khí khác nhau nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ, khách hàng nên sử dụng khí oxy, sẽ giúp sản phẩm hạn chế bị cháy cạnh, tiết kiệm chi phí vệ sinh.
- Nếu dán các nẹp dải inox nên tường hay nên các mép, cạnh tủ, bàn,... nên lau chùi bề mặt bị dán sạch và dùng keo tite bond, keo s8,... dán trực tiếp sau đó dùng các vật cố định 1 thời gian để nẹp được dính chặt hơn.

Địa chỉ cung cấp các loại tấm inox gương uy tín chất lượng:
Inox Đông Phương hiện đang cung cấp các sản phẩm tấm inox vàng gương 8k, inox trắng gương đảm bảo chất lượng, hàng nhập khẩu chính hãng, nguyên tấm, hàng bán trực tiếp tại xưởng, không bán qua trung gian, với mức giá bán tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên nhận cắt laser inox theo yêu cầu, với hệ thống máy cắt laser Fiber tự động, đảm bảo nhanh chóng, độ chính xác gần như là hoàn hảo.

Liên hệ Hotline: 0906 766 028
Page: @inoxdongphuongdn
Trụ sở chính : KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên 
Chi nhánh : Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai