Đặt banner 324 x 100

Thảo luận về nâng ngực bao lâu thì mềm


Điều mong đợi nhất sau cuộc phẫu thuật nâng ngực là chiêm ngưỡng đường nét ngực mới của bạn. Tuy nhiên, nhiều chị em lo ngại sau khi phẫu thuật, các mô cấy ghép ngực thường trông không “tự nhiên”, chúng có xu hướng nhô cao trên ngực và căng cứng. Vậy nâng ngực bao lâu thì mềm như ngực thật?

>>>> thảo luận về các phương pháp nâng ngực của chị em tại diễn đàn tâm sự dao kéo

1. Phẫu thuật nâng ngực là gì?



Phẫu thuật nâng ngực - còn được gọi là phẫu thuật tạo hình tuyến vú. Đây là phẫu thuật để tăng kích thước ngực bằng cách đặt túi ngực dưới mô vú hoặc cơ ngực.

Đối với một số phụ nữ, nâng ngực là một cách để cảm thấy tự tin hơn khi ở hữu vòng một căng tròn và gợi cảm. Thế nhưng, để có bộ ngực hoàn hảo và trông tự nhiên sau phẫu thuật, bạn có thể trải qua nhiều giai đoạn. Ở giai đoạn đầu, ngực sẽ căng cứng thời gian đầu và điều này là bình thường. Theo thời gian, các mô cấy cứng sẽ lắng xuống và mềm đi. Chúng sẽ trông giống với mô vú bình thường của bạn hơn, khiến bạn khó nói rằng bạn đã phẫu thuật. Tuy nhiên nâng ngực bao lâu thì mềm như ngực thật luôn là câu hỏi được đông đảo phái đẹp quan tâm trước và sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực.
2. Nâng ngực bao lâu thì ổn định và hết đau?

Nâng ngực là ca phẫu thuật lớn, có can thiệp bóc tách khoang ngực nên hiện tượng đau nhẹ hay căng cứng là điều dễ hiểu, tuy nhiên mức độ đau thường nhẹ, chỉ cần dùng thuốc giảm đau không kê đơn như Ibuprofen (Advil), paracetamol (Tylenol),.. Vậy, nâng ngực bao lâu thì ổn định và hết đau? Mức độ đau hay khó chịu ở ngực sau phẫu thuật nâng ngực có thể chia thành các giai đoạn:

Vài giờ sau khi phẫu thuật: ngực của bạn sẽ cảm thấy hơi đau.

ĐỌC THÊM:
>>>>>>>>>>>>>>> Thảo luận về thông tin bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Từ 3 - 5 ngày sau phẫu thuật: đây là thời điểm bạn cảm thấy khó chịu nhất. Bạn sẽ cảm thấy các cơn đau tại vị trí vết mổ và vùng ngực. Lúc này, cơ thể bắt đầu điều chỉnh để thích nghi dần với túi nâng ngực, quá trình hồi phục chính thức bắt đầu.

Trong những tuần đầu tiên: trong những tuần sau phẫu thuật, cơn đau nhức sẽ dần biến mất. Nhiều chị em cảm thấy cảm giác đai giảm hoặc biến mất trong vòng 2 đến 3 tuần.

Khoảng 3 – 4 tuần sau nâng ngực: Bầu ngực đang trong quá trình hồi phục, các mô mỡ tiếp tục phát triển để ôm lấy túi độn. Giai đoạn này ngực cần được massage hằng ngày nhẹ nhàng, đúng cách để trở nên mềm mại hơn. Lưu ý là chỉ thực hiện massage khi có sự cho phép và theo hướng dẫn của bác sĩ. Vì khi ngực chưa được hồi phục ở một mức độ nhất định, việc massage có thể làm tổn thương ngực.

Sau một tháng phẫu thuật, hầu hết các cơn đau của vú biến mất.

Sau 8 tuần đến 2 tháng trở đi: Bầu ngực đã hết căng cứng, mềm mại và có độ cong tự nhiên như ngực thật.

Sau khi nâng ngực bao lâu thì ngực mềm là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ

Bất kì một ca nâng ngực nào cũng sẽ trải qua các giai đoạn hồi phục như đã trình bày ở trên. Trên thực tế, khó để trả lời chính xác là nâng ngực bao lâu thì mềm như ngực thật. Sự mềm hóa của ngực nâng phụ thuộc vào cơ địa từng người, vị trí cấy ghép, tuổi,... Tuy nhiên, quá trình này sẽ không kéo dài quá sáu tháng. Một trong số yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến thời gian nâng ngực bao lâu thì mềm như ngực thật là kích thước tăng thêm. Túi độn ngực càng lớn, thời gian để hồi phục càng kéo dài.

>>>> Thảo luận chủ đề nâng ngực bao lâu thì mềm