Đặt banner 324 x 100

Thảo luận diễn đàn nâng ngực webtretho


Chào bác sĩ, trong chuyên mục nâng ngực diễn đàn webtretho tôi thấy nhiều chị em bảo rằng nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ rất đẹp, do vậy tôi cũng đang có ý định đến đây cải thiện vòng 1 của mình. Không biết nâng ngực tại có đau không ạ? Mong được bác sĩ tư vấn. Tôi xin cảm ơn. Nâng ngực có đau không webtretho. (Mai Vân Trang, 30 tuổi, Hà Tĩnh)


>>>> Thực hư về thông tin bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo



BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Vân Trang!

Bầu ngực căng tròn, hút mắt là điểm nhấn tạo nên sự quyến rũ đặc biệt cho người phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Ngày nay, để thỏa mãn ước mơ về một “cặp tuyết lê” to tròn, rất nhiều chị em đã lựa chọn giải pháp thẩm mỹ ngực, trong đó kỹ thuật nội soi với nhiều ưu điểm vượt trội đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.


>>>>> thảo luận làm đẹp tại diễn đàn tâm sự dao kéo

VẬY NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ ĐAU KHÔNG WEBTRETHO?

Nâng ngực nội soi có đau không webtretho. Đa phần các chị em tham gia diễn đàn làm đẹp đều chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bản thân. Trên diễn đàn webtretho có mục tâm sự nâng ngực, dễ dàng nhận thấy nhiều khách hàng đã thực hiện và cho phản hồi tốt về phương pháp nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ . Tuy nhiên nhiều chị em còn mang tâm lý băn khoăn, chưa dám nâng ngực vì sợ đau. Vậy nâng ngực nội soi có đau không webtretho.

Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách đưa túi ngực vào bên trong thông qua một đường rạch nhỏ dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng. Trước khi tiến hành nâng ngực, bạn sẽ được các bác sĩ gây mê nhẹ toàn thân nên trong suốt quá trình thực hiện bạn không hề cảm thấy đau mà rất thư giãn. Sau thực hiện xong bạn chỉ cần nghỉ ngơi từ 1 đến 2 ngày là có thể quay lại sinh hoạt và làm việc bình thường.

Với sự hỗ trợ của thiết bị camera nội soi hiện đại, các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang ngực và đặt túi ngực một cách chính xác nhất, không làm ảnh hưởng tới các mô và dây thần kinh lân cận, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Với những ưu điểm vuột trội như giấu sẹo hiệu quả, thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật ngắn, kết quả duy trì lâu dài… nâng ngực được đánh giá cao cả về độ an toàn cũng như kết quả sau thẩm mỹ.

>>>>Thảo luận chủ đề nâng ngực webtretho