Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực có ảnh hưởng gì không? Địa chỉ uy tín


Nâng ngực có nguy hiểm không? Phẫu thuật nâng ngực là “đại phẫu” cho nên có khá nhiều rủi ro không mong muốn như: vết sẹo ở ngực, chảy máu trong ngực, viêm nhiễm,… và nhiều biến chứng không tránh khỏi khác. Để tránh rủi ro thì bạn cần chọn đúng địa chỉ nâng ngực an toàn được Bộ Y Tế cấp phép, đảm bảo sức khỏe trước khi thực hiện nâng ngực, lựa chọn được loại túi ngực phù hợp chất lượng, tuân thủ cách chăm sóc sau hậu phẫu.


>>>> Tâm sự làm đẹp của chị em trên diễn đàn tâm sự dao kéo



I – Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?

Nâng ngực là đại phẫu thẩm mỹ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay ở Việt Nam và đa số quốc gia trên thế giới. Hiện nay có rất nhiều phương pháp tăng kích cỡ vòng 1 nhưng kĩ thuật nâng ngực nội soi đặt túi độn vẫn được ưa chuộng hơn cả vì hiệu quả cải thiện rõ rệt và ít xâm lấn.

Mặc dù có hạn chế đáng kể tác động dao kéo so với các phương pháp phẫu thuật nâng ngực trước đây nhưng thẩm mỹ ngực nội soi vẫn là một cuộc “đại phẫu”. Vì thế nên bơm ngực vẫn có thể tiềm tàng những rủi ro không mong muốn.

nâng ngực có nguy hiểm không

Kĩ thuật nội soi hạn chế xâm lấn nhưng nhiều chị em vẫn lo còn nâng ngực có nguy hiểm không?


>>>>>> thông tin thực hư về bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Trên thực tế, nếu nâng ngực được thực hiện tại các cơ sở uy tín với điều kiện vô trùng tuyệt đối, bác sĩ phẫu thuật giỏi và có sự hỗ trợ của các thiết bị y khoa hiện đại thì sẽ mức độ an toàn sẽ được kiểm soát tối đa. Vẫn có những trường hợp xảy ra sự cố, nhưng tỉ lệ này chỉ chiếm khoảng 0,02%.

Đa số những ca đại phẫu ngực thất bại hoặc để lại biến chứng nặng nề hậu phẫu đều đến từ các cơ sở thẩm mỹ “chui”, không đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật cũng như chưa được cấp phép hoạt động.

Theo quy định của bộ Y tế, phẫu thuật nâng ngực phải được thực hiện tại bệnh viện – nơi đáp ứng đầy đủ các điều kiện như: phòng mổ đạt chuẩn, vô trùng, vô khuẩn, trang bị máy thở, màn hình monitor theo dõi, hệ thống oxy trung tâm, máy rung để phòng trường hợp ngừng tìm,….

Những yêu cầu này là bắt buộc để đảm bảo an toàn, hạn chế biến chứng cũng như có thể giải quyết kịp thời các sự cố bất thường phát sinh trong quá trình phẫu thuật.

Hiện nay, tại Việt Nam chỉ có một số trung tâm thẩm mỹ và bệnh viện lớn mới đáp ứng được điều kiện về phòng mổ hiện đại. Bên cạnh đó, kĩ thuật của bác sĩ cũng đóng vai trò quan trọng quyết định nâng ngực có nguy hiểm không.

nâng ngực có nguy hiểm ko

Chuyên môn tay nghề của bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định nâng ngực có an toàn không

!!! Cảnh báo một số biến chứng có thể gặp nếu nâng ngực tại cơ sở “chui”

Tại Việt Nam, tỉ lệ thẩm mỹ ngực hỏng và gặp sự cố nghiêm trọng ngay trên bàn mổ là hiếm gặp. Hầu hết những ca như vậy đều gây rúng động báo chí nhưng số lượng không nhiều.

Đa số các biến chứng nâng ngực thường gặp phải ở giai đoạn hậu phẫu (khoảng 5 – 10%) và là hậu quả để lại khi thực hiện ở những cơ sở “chui” , không đạt chất lượng kiểm định của Bộ Y tế.

Một số biến chứng gặp phải phổ biến nhất là:

>>>> Thông tin đầy đủ về nâng ngực có ảnh hưởng gì không