Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực cho cô nàng ngực lép


Cách làm ngực to bằng phương pháp thẩm mỹ tuy nhanh chóng nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe. Vì thế, bạn nên tìm hiểu cách làm ngực to tự nhiên để cải thiện vòng một một cách an toàn hơn.

>>>> Thảo luận làm đẹp cùng chị em tại diễn đàn tâm sự dao kéo

Tại sao bạn có ngực lép?




Ngực lép hay ngực nhỏ là những bộ ngực có kích cỡ nhỏ và rất ít mô mỡ bên trong. Bên cạnh đó, cả núm vú và quầng vú cũng nhỏ. Bạn có thể xác định bầu ngực của mình có bị lép không bằng cách dựa vào số đo chiều cao trung bình và kích cỡ ngực tương ứng sau đây của phụ nữ Việt Nam:

Chiều cao tầm 1m50 – Kích cỡ ngực khoảng 80cm
Chiều cao tầm 1m60 – Kích cỡ ngực khoảng 85cm
Chiều cao tầm 1m70 – Kích cỡ ngực khoảng 90cm


>>>>> Thực hư thông tin bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Nếu băn khoăn “Tại sao ngực lại lép?” hay “Tại sao ngực nhỏ?”, bạn nên cân nhắc 3 yếu tố quan trọng: Vóc dáng di truyền, cân nặng hiện tại và thói quen hàng ngày. Đây chính là các nguyên nhân cơ bản khiến bạn có vòng một khiêm tốn.

Trước khi tìm cách để ngực to, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân khiến đôi gò bồng đảo “mãi không chịu dậy thì”. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các phương án cải thiện vòng một hiệu quả và an toàn.
1. Vóc dáng di truyền

Nếu bạn có gene di truyền từ mẹ với vóc dáng nhỏ bé thì khả năng vòng một cũng nhỏ theo là rất cao. Di truyền là yếu tố rất khó tác động. Vì vậy, bạn chỉ có thể cải thiện ngực lép chứ không thể kỳ vọng ngực mình sẽ to như các cô nàng nóng bỏng.

2. Cân nặng hiện tại

Trường hợp bạn có chỉ số cân nặng BMI thấp dưới 18,5 và có nguy cơ bị suy dinh dưỡng thì vòng một cũng khó mà đầy đặn được. Tuy nhiên, yếu tố này hoàn toàn có thể được cải thiện bằng chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý.

3. Thói quen hàng ngày khiến bạn có ngực lép

Ngực lép có thể vì thói quen mặc áo ngực quá chật, ngủ nằm sấp hoặc mặc áo ngực cả khi ngủ. Thói quen uống cà phê, ăn các loại gia vị cay và tập các bài tập cardio cũng dễ khiến mô mỡ bên trong ngực bị đốt cháy nhiều hơn, dẫn đến ngực nhỏ.

>>>> thảo luận chủ đề về những cô nàng ngực lép