Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực sau bao lâu thì lành | Tâm Sự Dao Kéo


 Tình dục là một phần lành mạnh trong cuộc sống của hầu hết mọi người. Tuy nhiên, đối với những người vừa thực hiện phẫu thuật nâng ngực cần lưu ý và nhận biết rõ sau nâng ngực bao lâu mới có thể quan hệ. 

1. Điều gì xảy ra sau khi phẫu thuật đặt túi ngực?

Quy trình phẫu thuật đặt túi ngực thường không kéo dài hơn một giờ, sau đó bệnh nhân được chuyển đến phòng hồi sức. Nếu không xảy ra biến chứng, bệnh nhân có thể về nhà trong vòng 24 đến 48 giờ sau khi tiến hành phẫu thuật.

 

>>>>> Tâm sự làm đẹp tại diễn đàn tâm sự dao kéo

 

nâng ngực bao lâu thì lành

Có một mức độ đau tối thiểu sau khi phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, hầu hết bệnh nhân đề cập đến một mức độ khó chịu nhất định, cảm giác căng và áp lực ở mức độ của ngực. Tất cả những điều này là bình thường vì cơ thể cần có thời gian để thích nghi với việc cấy ghép mới.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể kê đơn thuốc kháng sinh sau khi phẫu thuật nâng ngực để giúp bạn tránh nhiễm trùng. Thuốc giảm đau cũng được kê đơn để giảm thiểu cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, bệnh nhân cần tuân thủ các quy tắc nhất định để có được kết quả tốt nhất có thể và điều hướng thuận lợi trong thời gian hồi phục.
 

>>>>> Thực hư câu chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

2. Thời gian sau bao lâu nâng ngực có thể quan hệ?

Mặc dù bạn có thể khó chịu khi hạn chế hoạt động tình dục, nhưng điều quan trọng là phải đợi cho đến khi ngực của bạn đã đủ lành lặn để thực hiện các hoạt động thân mật. Hai mối quan tâm lớn nhất đối với phẫu thuật ngực là đứt gãy vết thương và chảy máu, có thể xảy ra do hoạt động thể chất quá nhiều, bao gồm cả quan hệ tình dục.

Đợi vết thương sau khi nâng ngực lành lại sau đó mới nên quan hệ tình dục

Đối với các thủ thuật ở vú, tốt nhất là đợi ít nhất hai tuần trước khi quan hệ tình dục. Hãy chú ý đến vết mổ của bạn, chúng dễ bị nhiễm trùng và chảy máu nếu không được chăm sóc đúng cách.

Sau hai tuần đầu tiên, hãy tiếp cận sự gần gũi về thể xác một cách cẩn thận và chậm rãi. Khi quan hệ tình dục sau khi nâng ngực, tránh thao tác hoặc cử động vú vì có thể khiến bạn hoặc đối tác của bạn làm gián đoạn việc đặt mô cấy trong khoảng sáu tuần.

Mốc thời gian sẽ khác nhau nếu bạn đã phẫu thuật nâng ngực cùng với nâng ngực. Bất kể bạn đã thực hiện thủ thuật ngực chính xác nào, hãy nhận lời cuối cùng về thời điểm bạn có thể tiếp tục hoạt động tình dục từ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của mình.
3. Tại sao sau nâng ngực không nên quan hệ tình dục?

Mới nâng ngực có được quan hệ tình dục không? Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật đặt túi ngực. Hầu hết bệnh nhân đều phẫu thuật nâng ngực để trông hấp dẫn hơn. Thông thường chỉ cần trải qua thủ tục và ham muốn tình dục của họ được tăng lên. Họ trông và cảm thấy tốt hơn và họ muốn chia sẻ điều đó với bạn đời của mình. Nhưng quan hệ tình dục sớm sau phẫu thuật nâng ngực có an toàn không?

Kết quả cuối cùng của quy trình nâng ngực có thể mất một thời gian để hiển thị. Điều này có nghĩa là bộ ngực có thể trông không đẹp nhất trong những tuần đầu tiên sau khi phẫu thuật.

Hơn thế nữa, đối tác của bạn nên biết rằng nên tránh tất cả các loại áp lực ngang với bầu ngực. Điều này có nghĩa là kéo vú hoặc cọ xát mạnh có thể gây đau. Ngoài ra, trọng lượng của đối tác lên phía trước (và ngực) của bạn có thể gây ra sự khó chịu và thậm chí là các biến chứng tiềm ẩn (chẳng hạn như sự dịch chuyển của mô cấy).

 

>>>>> Thảo luận chủ đề nâng ngực sau bao lâu thì lành